หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ยกเลิกโดนค่าปรับ 2500
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ความบันเทิงในบ้าน
TrueVisions
ก่อนยกเลิกผมสอบถามทาง Live Chat ล่วงหน้าก็หลายวัน
ในช่วงนั้นก็มีโทรไปหา CS บ้าง ซึ่งข้อมูลก็ตรงกันคือหมดสัญญา 09/03 ( ครบปี )
และที่น่าโมโหกว่า คือตอนไปยกเลิกที่สาขาผมก็สอบถามไปอีกว่าจะไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเกิดขึ้นแล้วใช่ไหม ?
ในความเป็นจริงถ้าคุณบอกผมซักหน่อยว่า อีก....วัน จะไม่เสียค่าปรับ ผมไม่ดื้อหรอก ยอมเสีย 599 ต่ออีกเดือนไม่ดีกว่าเหรอ
ไม่อยากเชื่อว่าจะหาเงินกันแบบนี้ ผมขอคำตอบการบริการของคุณด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ความบันเทิงในบ้าน
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่คิดว่าจะโดนกับตัว ยกเลิกโดนค่าปรับ 2500
ในช่วงนั้นก็มีโทรไปหา CS บ้าง ซึ่งข้อมูลก็ตรงกันคือหมดสัญญา 09/03 ( ครบปี )
และที่น่าโมโหกว่า คือตอนไปยกเลิกที่สาขาผมก็สอบถามไปอีกว่าจะไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเกิดขึ้นแล้วใช่ไหม ?
ในความเป็นจริงถ้าคุณบอกผมซักหน่อยว่า อีก....วัน จะไม่เสียค่าปรับ ผมไม่ดื้อหรอก ยอมเสีย 599 ต่ออีกเดือนไม่ดีกว่าเหรอ
ไม่อยากเชื่อว่าจะหาเงินกันแบบนี้ ผมขอคำตอบการบริการของคุณด้วยนะครับ