ผมเพิ่งย้ายกลับมาอยู่บ้านของแม่เมื่อไม่นานมานี้
ที่บ้านแม่ของผมใช้ Internet ของค่าย True ซึ่งผมใช้แล้วมีปัญหามามาก ทั้งหลุดบ่อยและช้า ผมจึงโทรไปสอบถาม CS ว่าเกิดอะไรขึ้น
ทาง CS บอกเห็นปัญหาแล้วว่ามีการ Connect เข้ามาบ่อย จึงจะล็อกช่องสัญญาณให้ พอใช้ไปอีกสักพักก็เกิดปัญหาเดิมอีกหลายครั้งหลายรอบ
ยอมรับว่าผมไม่พอใจ เพราะกำลังใช้งานอยู่ จึงโทรไปหา CS อีก ก็ให้ทำเหมือนเดิม ปิด Router เปิดใหม่ ก็ยังมีปัญหาเดิม
(เพราะผมไม่ไหวกับ Product ของเค้าแล้ว ขอย้อนให้ฟังก่อนหน้านี้ แม่ผมใช้ True มาตลอดหลายปี ด้วย Package 18M 699 บาท ครับ ใช่ครับ ตอนนี้ที่เค้าขายกัน 50M 599 บาท เพราะแม่ผมใช้มานานมาก True ไม่ Upgrade ให้ตรงกันข้ามกับอีกค่ายที่ผมเคยใช้ Upgrade ให้ลูกค้าอัตโนมัติ ผมเลยโทรไปแจ้งเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน เป็น 30M 599)
ผมก็เลยสอบถามไปว่า ถ้าผมยกเลิกตอนนี้ ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายทำไหร่ ทาง CS แจ้งว่า ลูกค้าจ่ายเงินล่วงหน้าไว้ ถ้ายกเลิกตอนนี้จะคืนเงินให้ประมาณ 300 กว่า บาท (รอบบิลแม่ของผม 25/08 - 24/09 ครับ)
พอวันนี้ไปติดต่อยกเลิก ปรากฎว่าทาง Shop คิดเงินแม่ผม 699 + Vat เป็น 747.93
ผมเลยอยากจะสอบถามทาง True ดังนี้ครับ
1. ตกลงผมต้องจ่ายเงินเต็มเดือนทั้งที่ผมไม่ได้ใช่ใช่หรือไม่ครับ
2. ผมเปลี่ยน Package เป็น 599 แล้วทำไมยังคิดเงินแม่ผม 699 ครับ
3. CS กับ Shop ผมควรจะเชื่อถือใครครับ
4. ข้อสุดท้าย True โกงหรือเอาเปรียบลูกค้าอย่างผมใช่หรือไม่ครับ
ขออภัยแทรกรูปไม่ได้จะถ่ายบิลให้ดูครับ
ขอถามครับ ผมโดน True เอาเปรียบใช่หรือไม่ครับ
ที่บ้านแม่ของผมใช้ Internet ของค่าย True ซึ่งผมใช้แล้วมีปัญหามามาก ทั้งหลุดบ่อยและช้า ผมจึงโทรไปสอบถาม CS ว่าเกิดอะไรขึ้น
ทาง CS บอกเห็นปัญหาแล้วว่ามีการ Connect เข้ามาบ่อย จึงจะล็อกช่องสัญญาณให้ พอใช้ไปอีกสักพักก็เกิดปัญหาเดิมอีกหลายครั้งหลายรอบ
ยอมรับว่าผมไม่พอใจ เพราะกำลังใช้งานอยู่ จึงโทรไปหา CS อีก ก็ให้ทำเหมือนเดิม ปิด Router เปิดใหม่ ก็ยังมีปัญหาเดิม
(เพราะผมไม่ไหวกับ Product ของเค้าแล้ว ขอย้อนให้ฟังก่อนหน้านี้ แม่ผมใช้ True มาตลอดหลายปี ด้วย Package 18M 699 บาท ครับ ใช่ครับ ตอนนี้ที่เค้าขายกัน 50M 599 บาท เพราะแม่ผมใช้มานานมาก True ไม่ Upgrade ให้ตรงกันข้ามกับอีกค่ายที่ผมเคยใช้ Upgrade ให้ลูกค้าอัตโนมัติ ผมเลยโทรไปแจ้งเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน เป็น 30M 599)
ผมก็เลยสอบถามไปว่า ถ้าผมยกเลิกตอนนี้ ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายทำไหร่ ทาง CS แจ้งว่า ลูกค้าจ่ายเงินล่วงหน้าไว้ ถ้ายกเลิกตอนนี้จะคืนเงินให้ประมาณ 300 กว่า บาท (รอบบิลแม่ของผม 25/08 - 24/09 ครับ)
พอวันนี้ไปติดต่อยกเลิก ปรากฎว่าทาง Shop คิดเงินแม่ผม 699 + Vat เป็น 747.93
ผมเลยอยากจะสอบถามทาง True ดังนี้ครับ
1. ตกลงผมต้องจ่ายเงินเต็มเดือนทั้งที่ผมไม่ได้ใช่ใช่หรือไม่ครับ
2. ผมเปลี่ยน Package เป็น 599 แล้วทำไมยังคิดเงินแม่ผม 699 ครับ
3. CS กับ Shop ผมควรจะเชื่อถือใครครับ
4. ข้อสุดท้าย True โกงหรือเอาเปรียบลูกค้าอย่างผมใช่หรือไม่ครับ
ขออภัยแทรกรูปไม่ได้จะถ่ายบิลให้ดูครับ