Shopee โกงเงินลูกค้าค่ะ

เราสั่งซื้อสินค้า ไป 23.00 วันศุกร์ค่ะ จำนวนเงินหลักพัน ชำระผ่าน airpay หักเงินเรียบร้อย มีหลักฐานทีนี้ระบบ shopee ดันขึ้นว่าเรายังไม่ชำระ เราพยายามติดต่อ ยากเย็นมาก จนสุดท้าย shopee ไม่รับผิดชอบอะไรเลย บอกแค่เดี๋ยวคืนเงินให้เราไปซื้อใหม่เอาเอง แต่ราคาสินค้าที่เราได้มา เป็นราคาแบบยื่นข้อเสนอ ถูกกว่าปกติ เราเลยงงว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมเราต้องเสียเวลา ไปซื้อใหม่ คุยเจรจาใหม่ ทั้งๆที่ shopee แค่อัพเดทสถานะก็ได้หรือเปล่า ยังไม่จบค่ะ ตามระบบสินค้าที่ไม่ชำระจะยกเลิกการสั่งซื้ออัตโนมัติใช่ไหมคะ ภายในสองวัน ซึ่งระบบได้ยกเลิกเรียบร้อย สุดท้ายสินค้าหมดเราอดซื้อค่ะ แต่เงินยังไม่ได้คืนนะ เพราะ shopee ปิดทำการเสาร์อาทิตย์ และจะดำเนินการภายใน 2 วัน ซึ่งตอนแรกไม่ได้แจ้งอะไรมาเลย ต้องให้เราตามถามรัวๆ ถึงจะบอกทีละนิดๆ แค่ไม่ได้สินค้าแล้วเพราะหมด ระบบแย่ เราทำถูก ไม่รับผิดชอบ ไล่ลูกค้าไปซื้อใหม่เองยังไม่หมด ทีนี้ มันก็ไม่มีคืนเงินหลัฃยกเลิกเพราะระบบบอกเราไม่จ่าย จะเอาไหนมาคืนใช่มั้ย เราก็โอเครอๆๆ จนวันอังคาร สองวันทำการไม่มีเงินเข้า เช้าวันพุธ สามวันแล้ว ไม่มีเงินคืน อีเมลเราก็ทะยอยไปอัพเดทเรื่อยๆ ตามเรื่อยๆ ทางนั้นเลิกตอบเราไปเลย พอโทรไป กลับแจ้งใหม่ว่า รอไม่มีกำหนดการ บอกไม่ได้ สรุป เราทำอะไรผิดคะ shopee ไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอคะ เราไม่ได้สินค้า ไม่ได้เงินคืน เสียเวลา เสียความรู้สึก เราเป็นคนใช้ shopee ประจำ พอคราวนี้ เรารู้สึกเหนื่อยมากเลยที่ต้องมาดิ้นรน ในขณะที่คุณไม่ได้แสดงความรับผิดชอบต่อค่าเสียหาย ค่าโทร ค่าเสียเวลาเลย งงมากค่ะ ไม่รู้ต้องรอไปถึงเมื่อไหร่กับเงินคืนที่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด ฝากถึงshopee นะคะ คุณตัดเงินภายใน วิเดียว คืนเงินลูกค้า เป็นอาทิตย์ แถมไม่แสดงความรับผิดชอบ ทางออกอะไรเลยที่ดีกับลูกค้า บ.คุณไม่กระทบอะไรหรอก เราต่างหากที่เป็น แต่ credibility สำหรับเราคุณลดน้อยลงไปเยอะเลยทีเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่