ใครเคยสั่งสินค้าจาก JD Central แล้วการส่งสินค้าเป็นแบบดิฉันบ้างคะ?

วันนี้มีพนักงานมาส่งสินค้าที่บ้าน (ที่บ้านมีคนอยู่ตลอดเวลา) แต่น่าจะโทรมาแล้วไม่ติด เพราะมีขึ้นที่โทรศัพท์ดิฉันว่าพลาดสาย 2 ครั้ง (2 ครั้ง นี่คือขึ้นมาเป็นเวลาเดียวกัน น่าจะโทรห่างกันเป็นวินาที) 

พอเห็นขึ้นมาว่ามีเบอร์ที่พลาดสายไป ก็รีบโทรกลับไปแต่พนักงานกลับตัดสายทิ้งทั้ง “2 ครั้ง” ซึ่งเวลาที่ดิฉันโทรกลับจากสายที่พลาดไปนั้นประมาณ 24 นาที เท่านั้นเอง และไม่รู้ว่าเป็นสายจากสินค้าชนิดใดด้วย เพราะมีรายการสั่งสินค้าออนไลน์อยู่หลายรายการที่กำลังส่งมา (ดิฉันแคปเวลาที่พนักงานโทรเข้ามาแล้วไม่ติด กับเวลาโทรกลับของดิฉันไว้ด้วย แต่ลงแนบรูปภาพไม่ได้ค่ะ 😓)

ดิฉันคิดว่าพนักงานส่งของควรรับสาย และ แจ้งให้ลูกค้าทราบนะคะว่าลูกค้าพลาดรับสายตอนที่มาส่งของ ไม่ใช่ตัดสายลูกค้าทิ้งแบบนี้

และดิฉันเพิ่งมีเวลามาเช็คว่าเป็นสายจากใครตอนกลางคืน ถึงได้รู้ว่าเป็นทีวีที่สั่งจาก Central เพราะใน App JD แจ้งว่าสินค้าจัดส่งไม่ได้ และถูกส่งคืนคลังกลับไปที่กรุงเทพแล้ว (ดิฉันอยู่ต่างจังหวัด) ซึ่งจากตอนที่สั่งสินค้าไปก็ใช้เวลานานมากอยู่แล้ว กว่าสินค้าจะถูกส่งมา (สินค้าอื่นที่สั่งวันเดียวกันได้รับมาหมดแล้ว ยกเว้นทีวีเครื่องนี้) แต่พนักงาน Central มาส่งของแบบขอไปทีมาก ไม่โทรแจ้งล่วงหน้า โทรมาครั้งแรกไม่มีการนัดก่อนเลย แต่เวลาแค่ 24 นาที ก็ขนของกลับไปโดยไม่ยอมรอส่งให้ แถมตัดสายลูกค้าทิ้งอีก การกระทำแบบนี้มันไม่โอเคเลยจริงๆค่ะ

                 ***ตอนนี้กำลังรอคำตอบจากทาง Central อยู่ค่ะ***

                  จากลูกค้าที่ใช้บริการเครือ Central มายาวนาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่