ส่งของไป USA รอ 2 เดือนแล้วลูกค้ายังไม่ได้รับ ตรวจสอบที่ไหนได้บ้างคะ

เราส่งของไป USA ตั้งแต่ปลายมีนา แบบพัสดุย่อยทางอากาศ+ลงทะเบียนค่ะ แต่ผ่านไป 2 เดือนกว่าแล้วสถานะไม่อัพเดตอะไรเลย ลูกค้าเองก็ไม่รู้จะทำยังไง เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายเลยค่ะ ถ้าเอาเลขพัสดุไปถามที่เคาน์เตอร์จะช่วยได้มั้ยคะ ; - ;
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่