คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มิราจไดร์เดิมก็น่าจะพอนะครับ ถ้าดอกซัพไม่เกิน 12 นิ้ว ของผมมิตซู ไทรทัน ตัวเก่า 4 ประตู ก็ไดร์เดิมครับ งูๆปลาๆนะครับ จากที่เล่นอยู่เหมือนกัน
ลงกราวขัดสีตัวถังให้ดีๆ สายแบตใช้ทองแดงแท้ 20 มิล ขึ้นไป
รถผมนี่ใช้สายทองแดง RED LION เบอร์ 35 เลย ยิงตรงจาก พาวเวอร์คลาสดี ไปหาแบตเลย ไม่ผ่านฟิว ฟิวใช้ตัวเดียวคือ พาวเวอร์ 4 ch ตอนแรกก็มีปัญหาเรื่องเบสตัด ไฟตกเหมือนกัน เวลาอัดหน่อย ไฟตกทั้งรถ+ไฟปรี ตกหมด
สูตรใครสูตรมันล่ะครับ บางคนบอกว่า ไม่ผ่านฟิวระวังไฟจะไหม้รถนะ ผมทำมาแบบนี้ จะ 10 ปีละครับ ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะครับ อัดไปเหอะครับ ไฟไม่มีตก ขอให้ดอกกับพาวเวอร์อึดก็พอครับ กลัวคอดอกจะขาดเสียก่อน 555 แต่ใส่ฟิวไว้ก็ดีครับ ไม่ได้สนับสนุนให้ไม่ใส่ฟิวนะครับ
เพราะเห็นรถโชว์ผมได้ไปดูตามงานต่างๆ แอบไปส่องดู สายแบตยิงตรงกันทั้งนั้นเลย
ลงกราวขัดสีตัวถังให้ดีๆ สายแบตใช้ทองแดงแท้ 20 มิล ขึ้นไป
รถผมนี่ใช้สายทองแดง RED LION เบอร์ 35 เลย ยิงตรงจาก พาวเวอร์คลาสดี ไปหาแบตเลย ไม่ผ่านฟิว ฟิวใช้ตัวเดียวคือ พาวเวอร์ 4 ch ตอนแรกก็มีปัญหาเรื่องเบสตัด ไฟตกเหมือนกัน เวลาอัดหน่อย ไฟตกทั้งรถ+ไฟปรี ตกหมด
สูตรใครสูตรมันล่ะครับ บางคนบอกว่า ไม่ผ่านฟิวระวังไฟจะไหม้รถนะ ผมทำมาแบบนี้ จะ 10 ปีละครับ ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะครับ อัดไปเหอะครับ ไฟไม่มีตก ขอให้ดอกกับพาวเวอร์อึดก็พอครับ กลัวคอดอกจะขาดเสียก่อน 555 แต่ใส่ฟิวไว้ก็ดีครับ ไม่ได้สนับสนุนให้ไม่ใส่ฟิวนะครับ
เพราะเห็นรถโชว์ผมได้ไปดูตามงานต่างๆ แอบไปส่องดู สายแบตยิงตรงกันทั้งนั้นเลย
แสดงความคิดเห็น
ขอถามเกี่ยวกับเครื่องเสียงรถยนต์