ขออนุญาติเกริ่นนิดหนึ่งนะคะ
ปกติเราใช้ทรูแบบรายเดือน ที่ผ่านมาบิลทุกรอบปกติดี แต่พอมาเดือนนี้กลับแพงมาผิดสังเกตุ จึงได้เข้าไปดูรายละเอียดทั้งบิลและในแอพปรากฎว่า มีบริการเสริมจาก Pretty Girls Clip ทั้งหมด 57 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 171 บาท ซึ่งทำให้เราถึงบางอ๋อเลยค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้มีข้อความแปลก ๆ ส่งมาบ่อยมาก แล้วเราก็ได้ทำการบล็อคไปเพราะเข้าใจผิดว่ามาจากไทยชนะ แต่มันกลับตาลปัตรกลายว่าข้อความเหล่านี้มาจากบริการเสริมของทรู ที่เราไม่ได้เป็นผู้สมัคร
จึงสงสัยค่ะ และอยากเรียนถาม Ture ค่ะ ว่าข้อความบริการเสริมนี้เหล่านี้ ที่เราไม่ได้สมัครเอง และไม่ได้มีความประสงค์ที่จะใช้บริการเลย ทำไมถึงได้มีการเก็บค่าบริการพวกนี้ แบบนี้เรียกว่าเป็นการยัดเยียดเรียกเก็บบริการเสริมจากผู้บริโภคหรือไม่คะ แล้วมีมาตรการช่วยเหลืออย่างไรคะ
ปล. แล้วทางทรูมีมาตรการป้องกันไม่ให้มีค่าบริการนี้ หรือค่าบริการอื่นๆ ที่โดนยัดเยียดเข้ามา โดยไม่ได้ตั้งใจสมัคร หรือเผลอไปสมัครแบบไม่รู้ตัวไหมคะ
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติเราใช้ทรูแบบรายเดือน ที่ผ่านมาบิลทุกรอบปกติดี แต่พอมาเดือนนี้กลับแพงมาผิดสังเกตุ จึงได้เข้าไปดูรายละเอียดทั้งบิลและในแอพปรากฎว่า มีบริการเสริมจาก Pretty Girls Clip ทั้งหมด 57 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 171 บาท ซึ่งทำให้เราถึงบางอ๋อเลยค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้มีข้อความแปลก ๆ ส่งมาบ่อยมาก แล้วเราก็ได้ทำการบล็อคไปเพราะเข้าใจผิดว่ามาจากไทยชนะ แต่มันกลับตาลปัตรกลายว่าข้อความเหล่านี้มาจากบริการเสริมของทรู ที่เราไม่ได้เป็นผู้สมัคร
จึงสงสัยค่ะ และอยากเรียนถาม Ture ค่ะ ว่าข้อความบริการเสริมนี้เหล่านี้ ที่เราไม่ได้สมัครเอง และไม่ได้มีความประสงค์ที่จะใช้บริการเลย ทำไมถึงได้มีการเก็บค่าบริการพวกนี้ แบบนี้เรียกว่าเป็นการยัดเยียดเรียกเก็บบริการเสริมจากผู้บริโภคหรือไม่คะ แล้วมีมาตรการช่วยเหลืออย่างไรคะ
ปล. แล้วทางทรูมีมาตรการป้องกันไม่ให้มีค่าบริการนี้ หรือค่าบริการอื่นๆ ที่โดนยัดเยียดเข้ามา โดยไม่ได้ตั้งใจสมัคร หรือเผลอไปสมัครแบบไม่รู้ตัวไหมคะ