หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค กับ sms funny clip
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
dtac ครับ
ผมเป็นผู้ใช้รายเดือน และผม เป็นประเภทชอบชำระไว้ล่วงหน้า คราวละไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
และไม่รับ ใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษ ปรากฏว่า พอมาดูอีกครั้ง มีค่าบริการ funny clip เดือนละ 240 บาท
ไม่ทราบว่ามาจากไหน ทาง cc ได้แจ้งว่าจะดำเนินการ waive ให้ และ ล็อค บริการประเภทนี้
ผมเลยอยากจะมาเตือนทุกท่านที่ใช้บริการ และ ลักษณะ การใช้ชีวิต คล้ายผม ลองเช็คดูสักนิดครับ
ปล.ทาง dtac คุณน่าจะมีมาตรการปกป้องลูกค้าของคุณจาก sms เหล่านี้ ด้วยครับ ไม่ใช่ว่าต้องเจอแล้วโทรไปขอยกเลิกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac - SMS ของท่านกลับมายัดเยียดให้บริการผมอีกแล้ว จะหลอกหลอนลูค้าของท่านอีกนานเท่าไร
เรื่องราวคร่าวๆ ผมเป็นลูกค้ารายเดือน ผมมักจะชำระค่าบริการไว้ทั่งล่วงหน้าและย้อนหลังเอาไว้จำนวนหนี่ง คราวที่แล้วมี SMS จากเบอร์ 4541924 ส่งข้อความเข้ามาเป็น link clip vdo ข้อความละ 10 บาท ทุกวัน กว่าจะ
เก้าพันหนึ่ง
sms Funny Hot Clip จาก DTAC
sms อะไรไม่ทราบครับ มาได้ไง อยู่ๆก็มาสมัครให้ผมเสียครั้งล่ะ 9 บาท ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยสั่งให้บล๊อค sms พวกนี้ให้หมด ก็ยังมาเจออีก ตามกระทู้เก่า นี้ https://pantip.com/topic/36046603 นี่แค่ผมคนเดีย
สมาชิกหมายเลข 1116274
สอบถามต่อค่ะ ดีแทคแจ้งมาแบบนี้ แต่ในsms แจ้งว่ายอดหมดแล้ว
วันนี้เติมไปช่วง 07:37-07:40 เป็นเงิน110บาทเพื่อจะให้ดีแทคหักค่าใจดีให้ยืม และหักครบถ้วน sms และตัวแอพแจ้งแบบนี้ ดีแทคบอกว่าเหลืยอดชำระอีก51บาท จึงทำให้ดงอนที่เติมช่วง21:13ไม่เข้าจำนวนเงิน100บาทตัดผ่า
สมาชิกหมายเลข 9048370
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
เพิ่งโทรไปถามการไฟฟ้า ครับ เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ แต่ตอนนี้
HMC
กด+137ยกเลิก sms Clip Lifestyle เก็บค่าบริการแล้ว แต่เติมเงินก็ยังหักค่าบริการที่ค้างต้องทำยังไง
เป็นเบอร์ของป้าที่แกบอกไม่ได้ไปกดสมัครอะไร แต่หลังเติมเงินมีหักค่าบริการของClip Lifestyle พอกดยกเลิกเติมเงินก็ยังหักที่ค้างชำระอีก ตอนนี้ไม่รู้เลยว่าค้างชำระกี่บาท ต้องทำยังไงเป็นหนี้เท่าไร แนะนำทีครั
สมาชิกหมายเลข 2931465
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
ธนาคารออมสิน พักหนี้อัตโนมัติ ลูกหนี้กระทบปะทะชายแดน
นายวีระชัย อมรถกลสุเวช รองผู้อำนวยการอาวุโสธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความไม่สงบบริเวณชายแดนไทย–กัมพูชา รวมถึงเหตุอุทกภัย ในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศ ที่ยังคงรุนแรงและส่งผลกระทบโดยตรงต่
ทาสแมว
SMS กินเงินของค่าย AIS โดนเรียกเก็บมา 2 เดือนแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครบริการ
มี SMS เรียกเก็บเงินของบิล AIS มา 2 เดือนแล้ว 2 รอบบิล เดือนกุมภาพันธ์ ยอด 240 บาท 22 ข้อความ เดือนมีนาคม ยอด 320 บาท 16 ข้อความ แต่เดือนกุมภาพันธ์ ได้ไปติดต่อที่ช็อปเพื่อสอบถาม ว่า sms มาได้ยัง
สมาชิกหมายเลข 8065728
NTPLC ส่ง SMS มาว่าค้างชำระ
เพิ่งเปิดใช้เบอร์นี้มาเมื่อวันที่ 11 ที่ผ่านมาเอง(รวมวันนี้4วันที่เปิดใช้งาน) มีข้อความส่งมาแบบนี้ อยากรู้ว่าคืออะไรคะ ไม่เคยใช้งาน NT อะไรนี่เลย เบอร์นี้เป็นเบอร์ซิมดีแทคค่ะ
น้องสมศรีขี่หมีไปโรงเรียน
ขอเปิดสัญญายเลื่อนชำระชะ่วคราว
ดีแทค รายเดือน เบอร์ 081 429 6997
สมาชิกหมายเลข 8966881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค กับ sms funny clip
ผมเป็นผู้ใช้รายเดือน และผม เป็นประเภทชอบชำระไว้ล่วงหน้า คราวละไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
และไม่รับ ใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษ ปรากฏว่า พอมาดูอีกครั้ง มีค่าบริการ funny clip เดือนละ 240 บาท
ไม่ทราบว่ามาจากไหน ทาง cc ได้แจ้งว่าจะดำเนินการ waive ให้ และ ล็อค บริการประเภทนี้
ผมเลยอยากจะมาเตือนทุกท่านที่ใช้บริการ และ ลักษณะ การใช้ชีวิต คล้ายผม ลองเช็คดูสักนิดครับ
ปล.ทาง dtac คุณน่าจะมีมาตรการปกป้องลูกค้าของคุณจาก sms เหล่านี้ ด้วยครับ ไม่ใช่ว่าต้องเจอแล้วโทรไปขอยกเลิกครับ