สืบเนื่องจากกระทู้
https://pantip.com/topic/39852326
ทางผมได้รับการติดต่อจาก Call center มากหน้าหลายตา ที่อาสาจะตามเรื่องสติ้กเกอร์ให้ แต่สุดท้ายก็เหลวเหมือนเดิม ขนาดผมอาสาลงทุนจะขับรถไปรับถึง สนง ใหญ่ หรือสาขาที่ไหนก็ได้ที่ AIS สะดวก ก็ยังไม่มีนโยบายให้ทำอย่างนั้น
ผมคงไม่ดิ้นรนอีกแล้วล่ะ เหนื่อย แต่ฝาก AIS และสำเนาถึงผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าด้วยละกัน
1. สติกเกอร์ Serenade เป็นเรื่องดี แต่ถ้ามันการันตีว่าถึงมือผู้รับไม่ได้ บางทีมันก็เสียความรู้สึก
2. เข้าใจว่าการส่งไปรษณีย์ไทยแบบธรรมดา ต้นทุนมันถูกที่สุด แต่เพิ่มต้นทุนนิดหน่อยโดยการส่งลงทะเบียน หรือ courier ไม่คงไม่ทำให้ AIS ล่มจมละมั้ง? อย่างน้อยมันหายจะได้ตามกันได้
ไม่รู้มันจะเข้าหูซ้าย ทะลุหูขวา ผู้บริหารเหมือนเดิมรึเปล่า? แต่จะลองบันทึกกระทู้นี่ไว้ ว่าปีหน้าจะต้องมามีปัญหาเรื่องเดิมๆอีกไหม
ถ้าผู้บริหารเงินเดือนแพงๆของ AIS จะแก้ปัญหาเด็กๆแบบนี้ไม่ได้ จ้างผมได้นะ ผมว่าผมทำได้ ถึงจะคนละวงการก็เหอะ 555😉😂
บ่นไปงั้นแหละ แต่ก็ใช้ต่ออยู่ดี
จากกระทู้บ่น AIS https://pantip.com/topic/39852326
ทางผมได้รับการติดต่อจาก Call center มากหน้าหลายตา ที่อาสาจะตามเรื่องสติ้กเกอร์ให้ แต่สุดท้ายก็เหลวเหมือนเดิม ขนาดผมอาสาลงทุนจะขับรถไปรับถึง สนง ใหญ่ หรือสาขาที่ไหนก็ได้ที่ AIS สะดวก ก็ยังไม่มีนโยบายให้ทำอย่างนั้น
ผมคงไม่ดิ้นรนอีกแล้วล่ะ เหนื่อย แต่ฝาก AIS และสำเนาถึงผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าด้วยละกัน
1. สติกเกอร์ Serenade เป็นเรื่องดี แต่ถ้ามันการันตีว่าถึงมือผู้รับไม่ได้ บางทีมันก็เสียความรู้สึก
2. เข้าใจว่าการส่งไปรษณีย์ไทยแบบธรรมดา ต้นทุนมันถูกที่สุด แต่เพิ่มต้นทุนนิดหน่อยโดยการส่งลงทะเบียน หรือ courier ไม่คงไม่ทำให้ AIS ล่มจมละมั้ง? อย่างน้อยมันหายจะได้ตามกันได้
ไม่รู้มันจะเข้าหูซ้าย ทะลุหูขวา ผู้บริหารเหมือนเดิมรึเปล่า? แต่จะลองบันทึกกระทู้นี่ไว้ ว่าปีหน้าจะต้องมามีปัญหาเรื่องเดิมๆอีกไหม
ถ้าผู้บริหารเงินเดือนแพงๆของ AIS จะแก้ปัญหาเด็กๆแบบนี้ไม่ได้ จ้างผมได้นะ ผมว่าผมทำได้ ถึงจะคนละวงการก็เหอะ 555😉😂
บ่นไปงั้นแหละ แต่ก็ใช้ต่ออยู่ดี