ช่วงโควิด อยากย้ายค่ายจากทรูมูฟ ไปAIs เพราะ Call Center และมาตรการ การเยียวยาลูกค้า

พยายามโทรเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เลยไม่ได้ปิดสัญญาณ
โดนเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนทุกเดือน (ในขณะที่โดนตัดสัญญาณไปแล้ว) ช่วงโควิคจะเอาเงินไหนจ่าย บอกตรงๆ ตกงานช่วงโควิดที่แหล่ะ 
วันนี้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเจ้าหน้าที่บอกต้องไปที่Shop โอ้ยยยยย มีเจ้าหน้าที่ไว้ทำไมอ่ะแก 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่