หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความกินเงิน funny video
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
AIS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS HBO (MAX) ต้องการยกเลิก
เจ้าหน้ารบกวนติดต่อกลับด้วยครับ ยกเลิกเองไม่ได้เลยทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 7655062
ใครเคยเจอ sms ของ funny video ของ ais บ้างคะ
เมื่อสักครู่ตรวจสอบบิลค่าโทรศัพท์ปรากฎว่ามีการคิดค่าบริการเสริม 315 บาท ดิฉันจึงสอบถามไปทาง call center ais ซึ่งได้ร้บทราบข้อมูลว่าเป็น sms มาจาก funny video ซึ่งดิฉันไม่เคยสมัคร แต่ได้รับการปรับค่าใช
จิ๋วหลิวลูกแม่
จ่ายบิล AIS ผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้มั้งครับ และจะสามารถของเงินคืนได้รึเปล่า
ตามกระทู้เลยครับ พอดีจ่ายบิลผิดเบอร์ของ AIS อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8274567
โอนเงินผิดเบอร์
ติดต่อทำเรื่อง ส่งเอกสารไปให้เอไอเอสแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ช้ามากก อยากได้เงินคืน ถึงจะ50บาท แต่จำเป็นต้องใช้ AIS คืนเงินหรือติดต่อกลับเบอร์ 0800183848ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 8714310
EVEANDBOY โปรโมชั่นหลอกลวง
ดูโปรโมชั่นที่ร้านค้าชั้นนำอย่าง EVEANDBOY เป็นคนจัดนี่สิครับ ทำไมถึงได้ทำแบบนี้ กับลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของตน ตอนสั่งแจ้ง2ชิ้น ราคา 379 ตอนได้รับของไม่ครบ ละมาบอกต้องกด2ครั้ง เป็นบ้าหรอ!!!!!! ใค
สมาชิกหมายเลข 8302856
AIS Fiber โทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกว่าเราขอเปิดมาแล้ว เช็คประวัติการโทรไม่มี ให้ข้อมูลเท็จ ระงับสิทธ์ขอเปิดสัญญาณ
โพสต์ไปหลายกระทู้มากพนักงานบ่ายเบี่ยงการตอบคำถาม บอกว่าเราโทรไปขอเปิดทั้งที่ แคปหลักฐานให้ดูเมินเฉยไม่ทำไรเลย จะให้เราจ่ายการบริการแบนี้มันไม่น่าใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 8096274
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
ลูกค้า TRUE อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมาหักเงินได้หรือ ทำไม TRUE ปล่อยให้เขามาตัดเงินลูกค้าของคุณได้ ทำแบบนี้ถูกต้องไหมครับ
ลูกค้า TRUE เติมเงิน อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมา แล้วมาหักเงินลูกค้าได้หรือ อยากถามว่าสมัครตอนไหน ขอหลักฐานการสมัครบริการด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น !!! . แบบนี้ถูกต้องไหมครับ แล้วที่โดนหักเงินไป จะ
สมาชิกหมายเลข 2178825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความกินเงิน funny video