[CR] แก้ปัญหาผมเจอ ฝุ่นควันและมลภาวะ! 2.5PM ผู้ชายรีวิว Lolane อินเทนซ์แคร์ ดีท็อกซ์ แฮร์มัด แบบซอง7-11 มีคลิป

แบบซองใน 7-ELEVEN คุณเคยรู้สึกแบบนี้บ้างมั้ย?
- หลังสระผม ยังรู้สึกผมไม่สะอาด ผมหนักๆ เหมือนมีอะไรเคลือบ แถมมันเร็ว โคนเยิ้ม ผมลีบแบน จับกันเป็นก้อน เกิด#กลิ่นอับ ระหว่างวันได้ง่าย
- หลังย้อมสี ดัด หรือ ยืดผม กลิ่นเคมียังรบกวนอยู่ถึงแม้จะสระผมแล้วก็ตาม
- ต้องเผชิญกับมลภาวะประจำวันรอบตัว เช่น ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ คลอรีนนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเส้นผมคุณมีการตกค้างของสารเคมีและมลภาวะ หมดกังวลกับปัญหาดังกล่าวด้วย พียวริฟายอิ้ง แฮร์ มัด (โคลนดีท็อกซ์) สำหรับผมที่ทำเคมีบ่อยๆ และต้องเผชิญกับมลภาวะเป็นพิษต่างๆ ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เช่น ควันรถ |ควันบุหรี่| คลอรีน ฯลฯ สู่การดีท็อกซ์เส้นผม อย่างมีประสิทธิภาพ ในช่วงแรกควรใช้โลแลน อินเทนซ์ แคร์ ดีท็อกซ์ เอ็กเปิร์ท เพียวริฟายอิ้ง แฮร์ มัด (โคลนดีท็อกซ์) ติดต่อกัน 3 - 5 ครั้ง คุณจะสัมผัสได้ถึงความเบา สบาย สะอาด ผ่อนคลายเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากการใช้ทรีทเม้นท์ทั่วๆไป หลังจากนั้นใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทำไมต้องใช้ติดต่อกัน 3 - 5 ครั้ง ในช่วงแรก?

เพราะโลแลน อินเทนซ์ แคร์ ดีท็อกซ์ เอ็กเปิร์ท เพียวริฟายอิ้ง แฮร์ มัด (โคลนดีท็อกซ์)
ผลิตจาก#โคลนธรรมชาติ ผสมด้วยถ่านจากเปลือกสน จะทำงานโดย ปรับสมดุลและลดการสะสมของสารเคมีหรือน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ในการใช้ครั้งแรกๆ คุณอาจจะรู้สึกว่าผมกระด้าง

นั่นบ่งบอกว่าผมของคุณเริ่มค่อยๆสะอาดขึ้น และเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการ#ล้างสิ่งตกค้าง ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ จึงควรใช้ต่อเนื่องไปอีก 3 – 5 ครั้งในช่วงแรก เพื่อดีท๊อกซ์สิ่งตกค้างให้ค่อยๆหมดไป คราวนี้คุณจะรู้สึกได้ว่าเส้นผมและหนัง ศีรษะของคุณเบาสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัดปรนนิบัติผมให้ถูกวิธีตั้งแต่บัดนี้ด้วยโลแลน อินเทนซ์ แคร์ ดีท็อกซ์ เอ็กเปิร์ท ควบคู่ไปกับ โลแลน อินเทนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก เพื่อให้ผมของคุณแข็งแรง นุ่มลื่น #สะอาด เบาสบาย และผ่อนคลายหนังศีรษะ หมดกังวลเรื่องสารเคมีตกค้าง โคลนดีท็อกซ์ ดูดซับสารเคมีตกค้างและสิ่งสกปรกจากมลภาวะ ไม่มีสารตกค้าง ผมสะอาด เบาสบาย ผ่อนคลายหนังศีรษะ

#ยาสระผม #Lolane #LolaneIntenseCare #สุขภาพและความงาม #ผลิตภัณฑ์ดูแลผม #ทรีทเมนต์สำหรับผม

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   Lolane อินเทนซ์แคร์ ดีท็อกซ์ แฮร์มัด แบบซอง7-11
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่