เราสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับทางPOWER BUY แล้วอยู่ดีๆสินค้าถูกยกเลิก จึงได้โทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ได้คำตอบว่าออเดอร์ของลูกค้าไม่ได้ถูกยกเลิก เว็บไม่สเถียรเลยแสดงผลผิดเพี้ยนไป สินค้ามีสต็อคหลังบ้านจะมีการจัดส่งให้ปกติ เราก็โอเค หลังจากนั้นเราเข้าไปเช็คสถานะอีกแต่ก็ยังเป็นยกเลิกการจัดส่งอยู่ เลยโทร.เข้าไปสอบถามอีกรอบแต่คราวนี้พนักงานบอกว่าสต็อคสินค้าหมด ตอนนี้ติดลบอยู่4ชิ้นของลูกค้าเลยถูกยกเลิก เดี๋ยวจะประสานงานติดต่อให้แล้วจะโทรกลับ แต่ก็ไร้วี่แวว เลยลองสอบถามกับทางอินบ๊อกซ์ทางเพจกลับได้รับคำตอบที่ย้อนแย้งกันว่าสต็อกสินค้ามีจำนวนมาก แอดมินไม่เข้าใจว่าทำไมออเดอร์ถูกยกเลิกไปได้ แล้วนางก็เลยทำรายการให้ใหม่วันนี้ ซึ่งเราทำการสั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่ 23/05 รอของมาแล้ว 5 วัน แต่กลับต้องรอสินค้าไปอีกเพราะออเดอร์ถูกยกเลิกแล้วทำรายการให้ใหม่ในวันที่ 28/05 อยากให้POWER BUYรับผิดชอบลูกค้าให้มากกว่านี้ ไม่ใช่ทำงานล่าช้ามากๆแบบนี้ คอลเซ็นเตอร์อีกก็ใช่ว่าจะติดต่อได้ง่ายๆเหมือนบริษัทอื่นๆ อีเมลล์ที่สอบถามไปก็ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด เหมือนไม่อยากบริการลูกค้า
มีใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ
ซื้อของออนไลน์จากPOWER BUY
มีใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ