เริ่มเรื่องเลยคือเราอยากซื้อไอแพด 7 ซื้อตอนนี้ตามศูนย์AIS shop ของขาดตลาด เราเลยพยายามติดต่อตามช่องทางต่างๆของ AIS shop ในเวบก็ทิ้งอีเมลไว้ ในแอพไลน์ก็ทิ้งข้อมูลไว้เค้าให้แอดพนักงานขายในวันที่ 15 พค. ก็แจ้งรายละเอียดไปว่าต้องการอะไร เราก็รอค่ะ จนวันที่ 21 พค. น้องเค้าก็ทักมาว่าตอนนี้ มีของนะครับ ยังต้องการอยู่ไหม ก็ตกลงทำการซื้อเรียบร้อยตัดบัตรเสร็จ น้องบอกว่าพรุ่งนี้เย็นของวันที่ 22 พค. จะมาแจ้งtracking เพื่อส่งของนะครับ เราก็รอก็เงียบ จนเช้าวันที่ 23 ทักไป เค้าบอกว่า ยังไม่พบ Tracking เลยผมขอตรวจสอบครับ ทำใจเย็นอยู่แต่มีขอเลขสั่งซื้อนะแต่ไม่ได้ค่ะ ได้มาแต่คิวสั่งซื้อ แล้วเย็นๆสรุปได้ว่าในระบบผิดพลาดไม่ตัดคิวของให้เรา น้องเค้าก็ถามอยู่ว่าจะยังไงครับจะรอไหมหรือว่าจะยกเลิก เราก็บอกรอได้ คงไม่น่านานล่ะ ชำระเงินไปแล้ว AIS shop คงไม่ทิ้งลูกค้าหรอ ซึ่งเราเองก็มีโทรไปที่ 02-078 9999 และ 1175 แต่ไม่มีช่วยอะไรเราได้เลยเพราะว่าคนละหน่วยงาน เราก็พอเข้าใจ เราก็ได้แต่รอ เราถามน้องทุกวันเลยนะคะ จนมาเมื่อวันที่ 26 พค. น้องบอกว่า มีของเข้าแต่คนละสี เราบอกเลยเราเอาสีอะไรก็เอา เราชำระเงินไปแล้วนี่ น้องบอกต้องทำเรื่องใหม่นะครับ รวมถึงชำระเงินใหม่ด้วย ส่วนยอดเก่าจะคืนเงินให้ ภายใน7 วัน แต่บัตรเราเต็มไงเพราะว่ารูดรอบที่แล้วไง น้องก็พยายามช่วยแต่หัวหน้าน้องไม่ยอม ต้องทำใหม่ทุกอย่าง ! เรานอยเราบอกเลย เราเลยโทรไปที่ เบอร์ 02-078 9999 เบอร์ของAIS shop ว่าจะช่วยอะไรเราได้ไหม สรุปไม่รู้เรื่องอะไรช่วยอะไรไม่ได้โยนไปให้ 1175 หรือไม่ก็ติดต่อไลน์ AIS shopเราก็เลยไลน์ไปถามเรื่อง แต่เราอารมณนอยด์มากๆ เราไม่อยากพูดเรื่องอะไรออกแนวกวนๆไปด้วย ถามไปว่า ทางคุณแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าด้วยการรอหรอ ทางนั้นตอบมาว่า ในไลน์จะเป็นทางซื้อสินค้า แต่ถ้ามีอะไรสอบถามติดต่อได้ที่ 1175 ..... เราอ่านเราโมโห โกรธมาก เพราะว่าพยายามแล้ว ที่จะคุยดีๆ แต่ไม่มีใครรับเรื่องเราได้เลย คุยในไลน์AIS shop ก็บอก ว่ายังไม่มีของ โทรไป 1175 บอกจะดูแลแต่ไม่มีใครโทรมาเช็คหรือบอกรายละเอียดอะไรเลย เราสงสัยในเมื่อมีของแล้ว ลูกค้ายินยอมเรื่องสีอะไรก็ได้แล้ว ทำให้ต้องให้ทำรายการใหม่ จะให้เราจ่ายเงิน 2 ครั้งเพื่ออะไรในเมื่อเงินรอบแรกก็เข้าในระบบไปแล้ว จะให้ลูกค้ารอทำไม มันใช่ความผิดลูกค้าที่ต้องรอหรอค่ะ AIS จะรับผิดชอบยังไง เราไม่ได้อยากโทษใคร แต่เราอยากได้ของแค่นั้น
เราซื้อไอแพดกับAIS shop ยังไม่ได้สินค้า เราจะรอต่อไปดีไหมค่ะ