วันก่อนผมพึ่งเอาเมาส์โลจิเทค (G603) ไปเคลมประกัน Synnex มา พบว่าไม่มีของ ทางนู้นเลยจะขอคืนเงิน ซึ่งได้เป็นราคาส่ง หรือลดรุ่นเป็นตัวอื่นที่ถูกกว่า เลยตั้งใจว่าจะรับเป็นเงินคืน ผมซื้อมาไม่แพงไล่หาที่ถูกสุดไว้ก่อนเลยไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ ขาดทุนแค่สามร้อย แต่ใครซื้อราคาตลาดนี่ร้องให้เลยนะเจ็บเป็นพัน
ผมเลยคิดว่าคงต้องดูเอาไว้บ้างว่าร้านคอมแต่ละที่มีนโยบายเคลมยังไงเวลาสินค้าไม่มีในสต็อค พอมีใครแชร์ประสบการณ์บ้างมั้ยครับ คืนเงินเป็นจำนวนเต็มที่จ่ายไปหรือเปล่า หรือถ้าเอาของมาแลกให้รุ่นที่สูงกว่ามั้ยถ้าเทียบเท่าไม่มี
ปกติผมชอบ IT City เพราะใกล้บ้านแล้วจนถึงตอนนี้เคลมก็มีของตลอด แต่อ่านนโยบายแล้วไม่ค่อยชัดเจน ของที่อื่นบางคนก็บอกว่าขึ้นอยู่กับแบรด์ (เพื่อนใช้ Razor บอกว่าไม่มีของ Razor ส่งตัวล่าสุดมาให้จากสิงค์โปร์เลย) เลยอยากฟังว่าแต่ละคนมีประสบการณ์ยังไงกันบ้างครับ
ร้านคอมระหว่าง IT City, BanaIT, JIB, JET, Advice ที่ไหนประกันดีสุดครับ
ผมเลยคิดว่าคงต้องดูเอาไว้บ้างว่าร้านคอมแต่ละที่มีนโยบายเคลมยังไงเวลาสินค้าไม่มีในสต็อค พอมีใครแชร์ประสบการณ์บ้างมั้ยครับ คืนเงินเป็นจำนวนเต็มที่จ่ายไปหรือเปล่า หรือถ้าเอาของมาแลกให้รุ่นที่สูงกว่ามั้ยถ้าเทียบเท่าไม่มี
ปกติผมชอบ IT City เพราะใกล้บ้านแล้วจนถึงตอนนี้เคลมก็มีของตลอด แต่อ่านนโยบายแล้วไม่ค่อยชัดเจน ของที่อื่นบางคนก็บอกว่าขึ้นอยู่กับแบรด์ (เพื่อนใช้ Razor บอกว่าไม่มีของ Razor ส่งตัวล่าสุดมาให้จากสิงค์โปร์เลย) เลยอยากฟังว่าแต่ละคนมีประสบการณ์ยังไงกันบ้างครับ