การที่เราเป็นลูกค้าแล้วเราแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการของร้านเซเว่นฯเราทำไม่ได้หรือ
แถมทางร้านก็เรียกเราเข้าไปอีกหาว่าเราต่อว่าการบริการที่ร้าน ทางร้านจำเป็นต้องเรียกลูกค้าที่คอมเพลนร้านเข้าไปคุยด้วยตัวเองใช่มั้ย
วันนี้25/5/63เวลา08.25น.ผมได้เข้าไปใช้บริการที่ร้านเซเว่น...!!แถวๆ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทางร้านบังคับพนักงานขายน้ำให้ผม,พยายามขายสินค้าให้ผมซึ่งผมมองว่ามันก็เป็นการดีที่พนักงานช่วยร้านขายของ แต่ที่ผมเจอมันไม่ใช่แบบนั้นครับ พนักงานอ้างว่าทางร้านบังคับให้ขายสินค้าให้ได้โดยพนักงานร้านดังกล่าวแจ้งกับผมว่าถ้าเขาขายไม่ได้เขาจะเดือดร้อน
พอผมกลับบ้านผมจึงเข้าไปคอมเพลนในไลน์ของร้านดังกล่าวว่าทำไมทางร้านจึงต้องมีนโยบายยัดเยียดสินค้าให้ลูกค้าแต่ทุกคนรุ้มั้ยครับว่าเกิดอะไรขึ้น
ทางร้านเรียกผมเข้าไปคุยเองเลยครับกล่าวหาว่าผมทำให้ทางร้านได้รับความเสียหายเนื่องจากผมไปแสดงความคิดเห็นของร้าน อยากรุ้ว่าผมผิดมากหรอในฐานะลูกค้าจะแสดงความคิดเห็นในเรื่องการบริการ
การแสดงความคิดเห็นในการบริการของซีพีออลล์
แถมทางร้านก็เรียกเราเข้าไปอีกหาว่าเราต่อว่าการบริการที่ร้าน ทางร้านจำเป็นต้องเรียกลูกค้าที่คอมเพลนร้านเข้าไปคุยด้วยตัวเองใช่มั้ย
วันนี้25/5/63เวลา08.25น.ผมได้เข้าไปใช้บริการที่ร้านเซเว่น...!!แถวๆ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ทางร้านบังคับพนักงานขายน้ำให้ผม,พยายามขายสินค้าให้ผมซึ่งผมมองว่ามันก็เป็นการดีที่พนักงานช่วยร้านขายของ แต่ที่ผมเจอมันไม่ใช่แบบนั้นครับ พนักงานอ้างว่าทางร้านบังคับให้ขายสินค้าให้ได้โดยพนักงานร้านดังกล่าวแจ้งกับผมว่าถ้าเขาขายไม่ได้เขาจะเดือดร้อน
พอผมกลับบ้านผมจึงเข้าไปคอมเพลนในไลน์ของร้านดังกล่าวว่าทำไมทางร้านจึงต้องมีนโยบายยัดเยียดสินค้าให้ลูกค้าแต่ทุกคนรุ้มั้ยครับว่าเกิดอะไรขึ้น
ทางร้านเรียกผมเข้าไปคุยเองเลยครับกล่าวหาว่าผมทำให้ทางร้านได้รับความเสียหายเนื่องจากผมไปแสดงความคิดเห็นของร้าน อยากรุ้ว่าผมผิดมากหรอในฐานะลูกค้าจะแสดงความคิดเห็นในเรื่องการบริการ