คือมันหงุดหงิดไม่หายครับ เคยคอมเพลนกับเจ้าหน้าที่ไปบ่อยๆ
พบว่าบัตร ATM หายไปจากกระเป๋า เลยรีบโทรไปหาธนาคาร ด้วยความร้อนใจ
ผมโทรเข้าไปใช้บริการ เสียเงินค่าโทรเป็นนาที
แต่ยังไม่ทันจะถึงเมนูให้กดว่าจะใช้บริการอะไร ก็เจอธนาคารบังคับให้ฟังโฆษณาเฮงซวยอะไรไม่รู้ก่อนเลย
ฟังเสร็จ ต้องมารอฟังไอ้เมนูเฮงซวยนี่อีก
กว่าจะได้พูดกับพนักงาน หมดไปเป็นนาทีๆ
พนักงานก็บริการดีนะครับ แต่ไม่ดีพอ จากความรู้สึก
แต่ผมก็ไม่ได้งี่เง่าใส่พนักงานอะไร พยายามอดทนจนจบ
ด้วยความเอาเปรียบลูกค้า ยัดเยียดโฆษณาเฮงซวยให้ฟัง ผมเลยอยากช่วยธนาคารโฆษณาบริการโฆษณาทางโทรศัพท์ครับ
ใครอยากฟังโฆษณาก็กดๆเข้าไปนะครับ เสียเงินให้บริษัทโทรศัพท์เองนะ (ธนาคารไม่ช่วยหรอก แต่จะขายโฆษณาอะ)
ธนาคารเห็นแก่ตัวมาก บังคับลูกค้าเสียเงินค่าโทรศัพท์ฟังโฆษณา
พบว่าบัตร ATM หายไปจากกระเป๋า เลยรีบโทรไปหาธนาคาร ด้วยความร้อนใจ
ผมโทรเข้าไปใช้บริการ เสียเงินค่าโทรเป็นนาที
แต่ยังไม่ทันจะถึงเมนูให้กดว่าจะใช้บริการอะไร ก็เจอธนาคารบังคับให้ฟังโฆษณาเฮงซวยอะไรไม่รู้ก่อนเลย
ฟังเสร็จ ต้องมารอฟังไอ้เมนูเฮงซวยนี่อีก
กว่าจะได้พูดกับพนักงาน หมดไปเป็นนาทีๆ
พนักงานก็บริการดีนะครับ แต่ไม่ดีพอ จากความรู้สึก
แต่ผมก็ไม่ได้งี่เง่าใส่พนักงานอะไร พยายามอดทนจนจบ
ด้วยความเอาเปรียบลูกค้า ยัดเยียดโฆษณาเฮงซวยให้ฟัง ผมเลยอยากช่วยธนาคารโฆษณาบริการโฆษณาทางโทรศัพท์ครับ
ใครอยากฟังโฆษณาก็กดๆเข้าไปนะครับ เสียเงินให้บริษัทโทรศัพท์เองนะ (ธนาคารไม่ช่วยหรอก แต่จะขายโฆษณาอะ)