หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากอ่านเรื่องผี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
shopee express ส่งของไม่ตรงเวลา เราเดือดร้อนมาก ยอดครึ่ง หมื่น
Shopee ไม่ไปส่งของให้ลูกค้าตามกำหนดเวลา ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใดๆ ทิ้งเราปัดความรับผิดชอบ อะไรก็บอกไม่ได้ๆ แล้วจะให้เราทำไงดี คนรับของจะไม่อยู่บ้าน แล้วเค้าบอกหน้าบ้านไม่มีที่วางของ แล้วถ้าลูกค้ายก
Maree2222
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ยากมากเลยคะ
แฟนของเราใช้เบอร์ของ AIS อยู่ แต่ช่วงหลังมานี้ ยอดชำระสูงกว่ามาก 600 700 800 และล่าสุด 1000 กว่า ถามแฟน แฟนบอกว่าไม่ได้สมัครอะไร เคยมีที่สมัครแล้ว ก็ยกเลิก รบกวน AIS ไม่ต้องโทรมาบอกแพคเกจดูหนังอะไรได้
สมาชิกหมายเลข 9044727
คิดว่าการทำงานบริการควรยิ้มตลอดมั้ยคะ
เราอยากถามว่ากลุ่มลูกค้าที่คอมเพลนพนักงานบริการ ร้านอาหารหรือร้านอย่างอื่นทั่วไปว่าไม่ยิ้มไม่ทักทาย ดูไม่เซอร์วิสนี่ติดอะไรอยู่คะ เราเกิดสงสัยขึ้นมาว่าการที่ทำงานบริการจะต้องยิ้ม ต้องเซอร์วิสดีเริสเลอ
สมาชิกหมายเลข 9042982
เซเว่นสั่งของขั้นต่ำ100บาทหรอครับ
ครั้งนั้นผมสั่งของผ่าน เดลิเวอรี่ประมาณ97898บาทครับเขาก็มาส่งแต่พอวันนี้สั่งราคาเดิมเลยครับ97-98แต่พนักงานโทรมาบอกว่าต้องสั่งขั้นต่ำ100จะส่งได้แต่ในแอปก็ไม่มีเขียนนะครับขั้ต่ำ100บาทก็เลยเพิ่มของจบๆแต่
สมาชิกหมายเลข 9001195
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
เดลิเวอรี่ ของโลตัส
สั่งของแช่แข็งผ่านเดลิ(โลตัสใหญ่) มาทีไร ละลายเป็นน้ำทุกทีเลยค่ะ ทำไมถึงไม่มีการปรับปรุงในเรื่องนี้เลยคะ พนักงาน 1 คน วิ่งกี่บ้านต่อครั้งหรอคะ กว่าจะมาถึง มันไม่น่าจะละลายได้ขนาดนั้นเลยถ้าวิ่งน้อย แต่
สมาชิกหมายเลข 5539788
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากอ่านเรื่องผี