หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากอ่านเรื่องผี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากคอมเพลนพนักเซเว่นค่ะ เขาชอบนินทา
เรื่องมันเกิดที่ว่าพนักงานถามว่ามี ฮอลล์เมมเบอร์ไหม เราเบลอๆค่ะ เลยส่ายหน้าแต่บอกมี แล้วพูดเบาด้วย เราก็ยืนรอของเวฟ มีพนักงานอีกคนมาเขาก็ไปกระซิบกระซาบกันว่า ถามมีออลล์ไหม อะไรต่อก็ไม่ได้ยินแล้ว แต่มั
สมาชิกหมายเลข 8010041
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
การบริการหน้าร้านที่แย่ของร้าน S&P บางนาตราด กม23.5
เนื่องจากทางเราได้โทรสั่งขนมไหว้พระจันทร์กับทาง 1344 และได้แจ้งพนักงานว่าจะรับสินค้าที่สาขา บางนากม 23.5 ซึ่งในการสั่งได้สั่ง moon princess 4 ชิ้น ซึ่งราคาหน้าเพจแจ้งราคาโปรโมชั่นราคาชิ้นละ 99 เราเลยส
สมาชิกหมายเลข 3271859
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
รู้สึกยังไงกับการคอมเพลนพนักงานแล้วพนักงานมาแขวะคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อคือเราใช้บริการร้านสะดวกซื้อชื่อดังและมีบริการ 1 ครั้งที่เราไม่ประทับใจเพราะว่าเราแจ้งเค้าว่าขอใช้ส่วนลดแล้วพนักงานถอนหายใจเสียดังมาก ทำท่าทีหงุดหงิด แล้วน้ำเสียงพูดคือไม่ดีเลย เลยแ
สมาชิกหมายเลข 8847842
ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้า ไม่เวิร์ค ลูกค้าลองของสั่งน้ำเปล่า 18,000 แก้ว
ยิ่งกว่าข่าวลูกค้าหลอกสั่งน้ำจากไรเดอร์ที่บ้านเราอีก https://www.facebook.com/share/p/1K5VeZwQwH/?mibextid=wwXIfr ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Taco Bell ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้าแบบ 'ได
สมาชิกหมายเลข 2933266
ไรเดอร์โอด! อยากให้ลูกค้าใส่น้ำหนักตัวเองในแอพ คิดราคาคนอ้วน-คนผอม เจอผู้โดยสารอ้วนที ลูกปืนแตก 😰
กลายเป็นดราม่าร้อนในกลุ่มไรเดอร์ หลังมีคนขับมอเตอร์ไซค์โพสต์ถามเพื่อนร่วมอาชีพว่า “พี่ ๆ คิดว่า แอพควรให้ลูกค้าใส่น้ำหนักตัวเองในแอพ เพื่อแบ่งแยกราคาระหว่างคนน้ำหนักตามมาตรฐาน กับน้ำหนักเกินมาต
สมาชิกหมายเลข 8912721
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากอ่านเรื่องผี