The pizza company เมื่อไหร่จะพัฒนาการรับออเดอร์​ทางออนไลน์?

ครั้งที่ 1 วันที่​1 พค 2020
สั่งออเดอร์​ช่องทาง app 1112
ราคาออเดอร์ประมาณ 5xx บาท

- สั่งไปตั้งแต่ตอนบ่ายสี่โมงเย็น แอพโชว์เวลาส่ง บ่ายสี่โมงครึ่ง
- status เปลี่ยนเป็น เตรีมอาหาร และ กำลังจัดส่ง ปกติ
- เวลา ห้าโมงเย็น ยังไม่ได้รับโทรศัพท์​ จากทางสาขา จึงโทรเข้าไป​ที่ 1112
- พนักงานรับเรื่อง ยืนยันข้อมูลเรียบร้อย และบอกว่าประสานงานกับทางสาขาเรียบร้อยแล้ว ทางสาขาจะติดต่อกลับโดยด่วน
- ได้มีการโทรติดต่อกลับทาง call center 1112 เป็นระยะ และไม่ได้รับการติดต่อจากสาขา
- 6 โมงเย็นก็ยังไม่ได้รับอาหารที่สั่งไป โทรไปปฎิเสธการรับของ
- ทาง call center เสนอจัดส่ง gift voucher มูลค่า 299 บาท เพื่อเป็นการขอโทษ
- ได้รับ gift voucher เรียบร้อย ไม่สามารถใช้งานกับ promotion ใดๆได้
- นำไปใช้งานที่หน้าสาขา ใช้เวลารอประมาณ 15 นาที (เร็วมาก)​


ครั้งที่2 วันที่ 22 พค 2020
สั่งออเดอร์​ ผ่านหน้า website 1112.com
ราคาออเดอร์​ประมาณ 5xx บาท

- ทำการสั่งทางออนไลน์วลา 5โมงตรง
- ระบบขึ้น status รับออเดอร์ และ เปลี่ยนเป็นกำลังเตรียมอาหาร และจะจัดส่งถึง เวลา 17:44:30
- ทำการตามออเดอร์​ผ่านทาง สนทนากับเจ้าหน้าที่ เวลา18:00 พนักงานรับเรื่อง ตรวจสอบ ยืนยันข้อมูล และแจ้งว่า ประสานงานสาขาให้ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว
- 18:15 ยังไม่มีการติดต่อกลับ
- ได้โทรสอบถาม ทาง call center 1112 พนักงานรับเรื่อง ตรวจสอบ ยืนยันข้อมูล และแจ้งว่า ประสานงานสาขาให้ติดต่อกลับโดยด่วน
- 18:40 โทรสอบถามอีกครั้ง ได้คำตอบเดิม
- 19:00 โทรสอบถามอีกครั้ง ได้คำตอบเดิม // ออเดอร์ในหน้า 1112.com หายไป และไม่มีสถานะการจัดส่ง
- เวลาปัจจุบัน​19:06 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจากทางบริษัท

- ทางบริษัท​จะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น​
- ทางบริษัทได้ตรวจสอบการทำงานของพนักงานหรือไม่
- ทางบริษัททราบหรือไม่ว่า ระบบการจัดการหลังบ้านเข้าขั้นวิกฤติ​ ถ้าหากไม่สามารถดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ ก็ควรปิด ช่องทางน้อยแต่มีประสิทธิภาพ​ย่อมดีกว่าเปิดมากๆแต่ไม่มีคุณภาพ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่