หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องรอนานแค่ไหนกว่าจะตัดบิลเสร็จ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
รอบบิลของดีแทค คือ วันที่ 17 ที่ผ่านมา อยากจะจ่ายผ่านทางธนาคาร แต่กลัวว่าถ้าโอนไปแล้ว จะขึ้นยอดล่วงหน้าอีกแล้วใช้เวลาในการตัดบิลนาน
รบกวนทางแอดมินดีแทคทักหลังไมค์มาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตรายเดือนของดีแทค ถ้ายังไม่ถึงรอบบิล สามารถชำระแล้วใช้งานได้เลยมั๊ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ของเราครบกำหนดชำระวันที่่ 17 แต่ตอนนี้โทรออกไม่ได้ ชำระไปแล้วค่ะ แต่ยังโทรออกไม่ได้เหมือนเดิม ต้องรอให้ครบรอบบิลหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 3710485
อยากเปลี่ยนวันตัดรอบบิลและเปลี่ยนเน็ตใหม่ราคาถูกกว่าเดิมของดีแทค
อยากเปลี่ยนวันตัดรอบบิลใหม่ค่ะ หรือเปลี่ยนเน็ตใหม่ราคาถูกกว่าเดิมค่ะ ช่วยทีค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 8142163
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะขอยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค ให้เป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ฟังเพลงแล้ แล้วก็ตัดสายเรา จะยกเลิกในแอพก็ไม่มีให้กด หลังไมค์ไปหลายนาทีแล้วไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 6720418
เช็คยอดบิลของดีแทค ย้อนหลังยังไงคะ
เช็คยอดบิลของดีแทค ย้อนหลังยังไงคะ ในแอปไม่มีใบเสร็จชำระเงินให้
สมาชิกหมายเลข 8138863
ยังไม่ได้รับเงินจาก บัญชีธนาคารออมสิน ที่ Facebook โอนมา
เงินจาก Facebook ของรอบบิล กันยายน ออมสินโอนหรือยังครับ
สมาชิกหมายเลข 7914614
ลูกค้าเก่า อยากได้โปรส่วนลดนี้บ้างของดีแทค จะได้ไหม..?
อยากได้โปร 349 บาท ลูกค้าเดิมมีสิทธิ์ได้โปรพิเศษแบบนี้ไหม ถ้าได้ช่วยหลังไมค์มาแจ้งที
pegasus_saint
อะไรว่ะเนี้ย Ais?
งงเลยครับจากตอนแรกที่ค่าเปิดสัญญา270 หลังจากผมชำระบิลในแอพธนาคารอย◌ู◌่ๆก็เพิ่มเป็น500?!!?! คือต้องชำระแค่ในแอพMyais เหรอครับถึงจะไม่โดนชาร์จเพิ่มหรืออะไร? เจอปัญหานี้เข้าไปตรงๆอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5403450
เติมเงินดีแทค ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคแอพ 330 วันที่06/11/68 เวลา 04:25 ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าดีแทคแอพ
สมาชิกหมายเลข 9077250
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องรอนานแค่ไหนกว่าจะตัดบิลเสร็จ
รบกวนทางแอดมินดีแทคทักหลังไมค์มาที