หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
ตามหัวข้อเลยค่ะขอยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค
ให้เป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ฟังเพลงแล้ แล้วก็ตัดสายเรา จะยกเลิกในแอพก็ไม่มีให้กด หลังไมค์ไปหลายนาทีแล้วไม่ตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า?
ผมเติมเงินไปช่วงเช้าๆก่อนที่จะไปรร. แต่เช็คเท่าไหร่ยอดก็ไม่ขึ้นแต่มีสลิปโอนจากธนาคารชัดเจน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ถือสายรอประมาณ30นาทีก็ไม่ได้มีอะไรคืบล่ะตอนถือสายรอก็หักเงินที่เหลือผมไปด้วย แต่คือยอดเงินที
สมาชิกหมายเลข 9048691
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตเสริมของดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของดีแทค โทรมาให้เราติดเน็ตบ้า่น แต่เราอยู่อพาร์ทเมนต์เลยติดไม่ได้ เขาเลยให้เราสมัครแพ็คเกตเสริม เราคิดว่าฟรี เลยตกลงไป พอมีเช็คยอดที่ต้องจ่าย ค่าโทรศัพท์เพิ่มจากเดิม เราอยากขอยกเลิก ต้อง
dokkaebi04
ทรูไม่ซัพพอร์ตการใช้งานขั้นสุด
เรื่องของเรื่องก็คือเราจะไปต่างประเทศเลยเติมเงินเพื่อที่จะซื้อ package Roaming ของทรูมูฟ เพราะเราใช้แบบเติมเงิน (สะดวกแบบนี้) แต่กลายเป็นว่าพอเราเติมเงินเข้าไปแพ็คเกจเสริมที่สมัครไว้เมื่อชาติที่แล้วก
สมาชิกหมายเลข 8861237
อยากยกเลิกแพ็คเกจดีแทครายเดือนอัตโนมัติ
ปกติที่แอปดีแทคจะยกเลิกได้ แต่ตอนนี้ทำไม่ได้หรือทำยังไงก็ไม่ทราบแล้ว พอติดต่อที่เบอร์ 1678 ไม่ได้ หรือพอลองโทร *444 ก็ถือสายรอ3นาทีแล้ว ปัจจุบันยังใช้เบอร์นี้อยู่ไหมหรือเป็นเบอร์อื่น ไม่สะดวกเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 5140635
เติมเงิน Dtac
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านแอพ dtac 200บาท ธนาคารหักเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าแอพ โทรหาคอลเซนเตอร์ไปแล้วแต่แต่แต่4ครั้ง คอลเซนเตอร์ไม่รับสาย ขึ้นแต่เสียงรอสาย 10กว่านาที ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4353875
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ลูกค้าdtac true ที่ใช้โปรข้ามเวลา iphon 16 ปีที่แล้ว มีใครยังจอง iphon 17 ปีนี้ ไม่ได้บ้างไหมครับ
เห็นเค้าบอกว่าจะส่ง SMS มาให้ลูกค้ากลุ่มนี้จองก่อน แต่ผมไม่ได้รับเลยครับ ก็เลยได้จองพร้อมกับทุกคน วันที่ 12 เวลา 19.00 น. เมื่อคืนแต่ผมรอเข้าทำการจองตั้งแต่ 19.01 เครื่องที่ผมต้องการก็ไม่มีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 2544606
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค
ให้เป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ฟังเพลงแล้ แล้วก็ตัดสายเรา จะยกเลิกในแอพก็ไม่มีให้กด หลังไมค์ไปหลายนาทีแล้วไม่ตอบ