หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
YAOMALL/GOLDEN STONE
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Yaomall เป็นเว็บไซด์ขายของค่ะ เว็บที่ใช้โฆษณาหลอกเราให้ซื้อของสำเร็จคือลิ้งค์นี้ค่ะ
http://tjrnjt.com/index/detail.html?sno=OTMzMjkwMzMy&coll_id=999947144&from=facebook&utm_content=23844473818160137&fbclid=IwAR0Sa_gh-svJ6yQujfh7mqtHSugOSO5w0haF497HzRacmpLkpEwhUB-hniI
การโฆษณษชนะเลิศค่ะ สินค้าดูเริดมากกก สนใจเลยตัดสินใจสั่งซื้อค่ะ เริ่มจากวันที่ 5 พ.ค. 2020 ได้รับของมาค่ะ นี่คือสิ่งที่ได้มา
จากนั้นก็ปี้ดเลยค่ะ แล้วพยายาติดต่อกับคนขายที่สามารถให้ติดต่อผ่านไลน์อย่างเดียวค่ะ ต่อไปจะเป็นบทสนทนาหระหว่างเรากะคนขายค่ะ
สวยไปเลย ทีนี้คุยไม่รู้เรื่องเลยลองโทรไปที่เคอรรี่ดูเค้าก้อรับเรื่อง แล้วศักพักก้อมีคนโทรเข้ามา บอกว่าเป็นตัวกลางเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับการคืนสินค้าค่ะ ชื่อ Golden Stone, และใช้อีเมล์ golden555892@gmail.com นี้ แจ้งเราว่าให้ส่งข้อมูลเกียวกับสินค้าทั้งหมดกลับไปที่อีเมลนี้ ให้แจ้งรายละเอียกว่า ทำไมอยากจะคืน บลาๆๆๆ อิชั้นก้อรีบเลยค่ะอยากได้เงินคืนเต็มที่ละ ส่งเมลกลับไปในวันนั้นเลย ซึ่เป็นวันที่ 16 พ.ค. ค่ะ มีอีเมลอัติโนมัติตอบกลับมาว่า "
นี่คือข้อความอัตโนมัติค่ะ ทางเราจะรีบกลับมาตอบเมลของคุณลูกค้า
รบกวนส่งข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ Golden Stone เป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่หน่วยงานผู้ขายโดยตรงค่ะ
และต้องขออภัยเพราะไม่ทราบเกี่ยวกับตัวสินค้าค่ะ เมื่อส่งข้อมูลครบเราจะดำเนินการให้ค่ะ
รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ ตามหัวข้อดังต่อไปนี้(หากส่งข้อมูลครบถ้วนแล้ว กรุณาอย่าส่งอีเมลล์ซ้ำ ทำให้ข้อความที่คุณลูกค้าส่งครั้งแรกโดนดันเป็นข้อความใหม่ อาจจะเกิดความล่าช้าของการเปิดอีเมลล์ เพราะทีมงานจะเปิดจากข้อความที่เก่าที่สุดก่อนค่ะ)
1.แนบรูปสินค้า สติ๊กเกอร์หน้ากล่องที่มีเลขพัสดุใต้บาร์โค้ดที่ชัดเจน
2.หน้าเว็บที่สั่งซื้อ หรือหน้าเพจ [จำไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ]
3.เหตุผล ถึงการคืนสินค้าค่ะ
4.วันที่ได้รับของ วันที่สินค้าถึงมือคุณลูกค้าค่ะ
5.ชื่อ-บัญชีธนาคาร เลขบัญชี รวมถึงเลขสาขาธนาคาร
ขอเลขบัญชีอะไรก็ได้ค่ะ ที่ไม่ใช่ของ ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส.
[รบกวนขอเลขสาขาด้วยค่ะ หรือเป็นชื่อสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ]
กรณีเปลี่ยนสินค้า รบกวนแจ้งเลขบัญชีเผื่อไว้ด้วยนะคะ หากทางผู้ขายไม่มีสินค้าเปลี่ยนเราจะทำเรื่องขอเงินคืนแทนค่ะ
ไม่ต้องห่วงว่าจะหมดระยะเวลาประกันสินค้านะคะ หากคุณลูกค้าได้ทำเรื่องเข้ามาก่อนหมดระยะเวลาประกัน ทางเราถือว่าคุณลูกค้าอยู่ในระยะเวลาประกันแล้วค่ะ
ตามเรื่องกับ Golden Stone ถึงจะยาวนานแต่ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ
รบกวนสุภาพกับพนักงาน เพื่อให้กำลังใจพนักงานตามเรื่องคืนเงินจากทางผู้ขายด้วยนะคะ เราแจ้งเผื่อไว้ในกรณีที่ลูกค้าท่านอื่นส่งภาพอนาจาร และคำพูดไม่สุภาพเชิงด่าทอ เป็นข้อความอัตโนมัติที่บอกไว้เท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาคิดลบกับคุณลูกค้าเลยนะคะ
โปรดเข้าใจพนักงานด้วยนะคะ เพราะแต่เดิมเราไม่ใช่ผู้ขายเป็นเพียงบริษัทคอลเซ็นเตอร์ มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ตามเรื่องการคืนเงินในกรณีที่ทางคุณลูกค้าตามผู้ขายสินค้าไม่ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมบริการ Golden Stone
_______________________________________________________
PS1.ระวังCall Canter ปลอมที่โทรเข้าไปขอบัญชีและหลอกให้โอนเงิน พนักงานของเราขอเลขบัญชีเพื่อคืนเงินให้เท่านั้น เบอร์ Call Center Golden Stone 02-026-3868
PS2.ทางเราไม่ใช่ผู้ขายสินค้า เป็นเพียงหน่วยงานบริการหลังการขายให้กับหลายบริษัท เป็นตัวกลางรับเรื่องเขียนคำร้องขอคืนเงิน เปลี่ยนสินค้าให้กับคุณลูกค้าที่มีปัญหากับตัวสินค้า ทั้งนี้เราไม่มีส่วนรู้เห็นในการซื้อขายของคุณลูกค้ากับทางผู้ขาย
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 5วันผ่านไป รวมวันได้ 15วันตั้วงแต่รับของมา ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดค่ะ ดิฉันโทรไปที่เบอร 02-026-3868 ทุกวัน ไม่เคยมีคนรับ แถมการอัดเสียงในโทรศัพท์ก้อแปลกๆค่ะ ในวันนี้ดิชั้นได้มาเจอกระทู้เกี่ยวกับ Golden Stone ซึ่งพบเจอปัญหาลักษณะคล้ายกัย ก้อเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำยังไงต่อ หรือให้คนที่จะซัอจากเวบไซด์แบบนี้ให้ระวัง สินค้าที่ซื้อมาชิ้นนี้ราคา 1299 บาท อยากได้ของมาประดับบ้าน อาจจะดูไม่เยอะสำหรับใคร แต่เงินก้อนสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ แทนที่จะเสียไปฟรีๆจริงมั้ยคะใครมีคำแนะนำดีๆมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโอนเงินแต่ไม่เข้า ธนาคาร(ของลูกค้า)สามารถติดต่อเพื่อให้ลูกค้าส่งสลิปที่มี QR ได้มั้ย
รบกวนหน่อย พอดีติดต่อธนาคารลูกค้ายากมาก คือ ธนาคารกรุงเทพ ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร K shop (ของร้านเรา) เราได้โทรไปเช็คแล้วว่ามีเงินเข้ามั้ย เขาแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงรบกวนธนาคารกรุงเทพช่วยประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 6646007
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบ
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบการคืนเงิน พอติดต่อไป lazada บอกให้กดที่ wallet ให้เลือกขอเงินคืน เเต่ที่โมโหคือ พ
สมาชิกหมายเลข 2420908
ยกเลิกเลข Bank case id
ขอเล่าก่อนว่าเราเคยถูกลูกค้าแจ้งอายัดบัญชี เพราะส่งของช้า พร้อมกับแจ้งความ ต่อมาเราเคลียร์กับลูกค้าเสร็จ เขาก็ไปแจ้งกับตำรวจว่าไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว ต่อมาไม่ถึงเดือน เราก็โดนอายัดบัญชีด้วยเลข Bank c
สมาชิกหมายเลข 4756056
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
ฉันจะติดต่อขนส่งแฟลช ได้อย่างไร สั่งสินค้ากับลาซาด้า รอของมาหลายวันตีกลับเฉย
สั่งของจากลาซาด้า รอของนานมาก จนเมื่อเช้าเปิดดดูตามของ เอ้าตีกลับเฉย มาส่ง ตี5 ตีกลับตี 5 ไม่มีการติดต่อลูกค้า ติดต่อกลับก้อไม่รับสายติดต่อลาซาด้า ร้านค้า ก้อทำไรไม่ได้ต้องรอสินค้าตีกลับถึงร้านก่อน เอ
สมาชิกหมายเลข 2846350
💳📱🥷🏻❌ เตือนภัย!! การดูดเงินจากบัญชี ❌🥷🏻📱💳
วันนี้จะมาเตือนภัยการโจรกรรมเงินผ่านการตัดบัตรเดบิต(ซึ่งก็คือบัตรATM) ที่เราใช้กันโดยทั่วไป ซึ่งเคยเกิดกรณีแบบนี้มาแล้วในปี 2564 ที่มีคนโดนกันเป็นหมื่นคน นี่ปี 2568 แล้ว แต่ก็ยังเกิดขึ้น!!!! เรื่องมี
สมาชิกหมายเลข 9046456
โดน TikTok Shop ต่างประเทศ โกง!!
ใครเคยมีประสบการณ์ โดนโกงจาก Tiktok shop ต่างประเทศบ้างไหมคะ เริ่มต้นที่เราทำ เขาจะให้เราออกเงินชำระออเดอร์ไปก่อน เมื่อสินค้าไปถึงปลายทาง จึงจะได้ยอดเงินคืน ครั้งแรก ยอดเงินหลักพัน ได้เงินคืน ครั้งถั
สมาชิกหมายเลข 5955220
บริษัทที่สัมภาษณ์เกือบ 3 เดือนก่อน โทรมาต่อรองเงินเดือน วันเริ่มงาน จนเราคิดว่าได้งานแล้ว
เราเพิ่งทำงานที่ปัจจุบันได้เกือบ 3 เดือนแต่ช่วง2 เดือนก่อนรู้ว่าไม่ใช่เนื่องจากตำแหน่งซ้ำซ้อน จึงหางานใหม่และมีอยู่หลายบริษัทนัดสัมภาษณ์จนมาเจอ บริษัทนึงที่คิดว่าอยากทำ ท้าทาย แต่รอผลนานมาก จนเค้าโทรม
สมาชิกหมายเลข 3069413
เมื่อรับสินค้าจาก ไรเดอร์ที่ส่งมาผิดแถมจ่ายเงินให้ไปแล้ว วิธีแก้ปัญหาด้วยตัวเอง
ด้วยความประมาท รับสินค้าจากไรเดอร์มาคิดว่าเป็นของคนในที่ทำงาน อันดับแรก ตั้งสติ หาชื่อร้านที่ส่งมาให้ ดีว่าที่กล่องอาหารมีชื่อร้าน ค้นหาได้เบอร์โทร โทรหาร้าน บอกลักษณะของที่ได้รับ สุดท้ายร้านน่ารักมาก
สมาชิกหมายเลข 928780
ต่อไปจะมี "ประกันลูกหลงบัญชีม้า" สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือไม่
จากคำแถลงข่าวของธนาคารแห่งประเทศไทยเมื่อวาน ถ้าบัญชีม้าโอนเงินซื้อของจากร้านค้า ร้านค้าจะถูกระงับแค่จำนวนเงินที่เกี่ยวข้องกับบัญชีม้าเท่านั้น ไม่ได้ระงับทั้งบัญชี แต่มีหลายคนกังวลใจว่าแบบนี้ร้านค้าก็เ
สมาชิกหมายเลข 5958345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
YAOMALL/GOLDEN STONE
http://tjrnjt.com/index/detail.html?sno=OTMzMjkwMzMy&coll_id=999947144&from=facebook&utm_content=23844473818160137&fbclid=IwAR0Sa_gh-svJ6yQujfh7mqtHSugOSO5w0haF497HzRacmpLkpEwhUB-hniI
การโฆษณษชนะเลิศค่ะ สินค้าดูเริดมากกก สนใจเลยตัดสินใจสั่งซื้อค่ะ เริ่มจากวันที่ 5 พ.ค. 2020 ได้รับของมาค่ะ นี่คือสิ่งที่ได้มา
จากนั้นก็ปี้ดเลยค่ะ แล้วพยายาติดต่อกับคนขายที่สามารถให้ติดต่อผ่านไลน์อย่างเดียวค่ะ ต่อไปจะเป็นบทสนทนาหระหว่างเรากะคนขายค่ะ
สวยไปเลย ทีนี้คุยไม่รู้เรื่องเลยลองโทรไปที่เคอรรี่ดูเค้าก้อรับเรื่อง แล้วศักพักก้อมีคนโทรเข้ามา บอกว่าเป็นตัวกลางเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับการคืนสินค้าค่ะ ชื่อ Golden Stone, และใช้อีเมล์ golden555892@gmail.com นี้ แจ้งเราว่าให้ส่งข้อมูลเกียวกับสินค้าทั้งหมดกลับไปที่อีเมลนี้ ให้แจ้งรายละเอียกว่า ทำไมอยากจะคืน บลาๆๆๆ อิชั้นก้อรีบเลยค่ะอยากได้เงินคืนเต็มที่ละ ส่งเมลกลับไปในวันนั้นเลย ซึ่เป็นวันที่ 16 พ.ค. ค่ะ มีอีเมลอัติโนมัติตอบกลับมาว่า "
นี่คือข้อความอัตโนมัติค่ะ ทางเราจะรีบกลับมาตอบเมลของคุณลูกค้า
รบกวนส่งข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ Golden Stone เป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่หน่วยงานผู้ขายโดยตรงค่ะ
และต้องขออภัยเพราะไม่ทราบเกี่ยวกับตัวสินค้าค่ะ เมื่อส่งข้อมูลครบเราจะดำเนินการให้ค่ะ
รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ ตามหัวข้อดังต่อไปนี้(หากส่งข้อมูลครบถ้วนแล้ว กรุณาอย่าส่งอีเมลล์ซ้ำ ทำให้ข้อความที่คุณลูกค้าส่งครั้งแรกโดนดันเป็นข้อความใหม่ อาจจะเกิดความล่าช้าของการเปิดอีเมลล์ เพราะทีมงานจะเปิดจากข้อความที่เก่าที่สุดก่อนค่ะ)
1.แนบรูปสินค้า สติ๊กเกอร์หน้ากล่องที่มีเลขพัสดุใต้บาร์โค้ดที่ชัดเจน
2.หน้าเว็บที่สั่งซื้อ หรือหน้าเพจ [จำไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ]
3.เหตุผล ถึงการคืนสินค้าค่ะ
4.วันที่ได้รับของ วันที่สินค้าถึงมือคุณลูกค้าค่ะ
5.ชื่อ-บัญชีธนาคาร เลขบัญชี รวมถึงเลขสาขาธนาคาร
ขอเลขบัญชีอะไรก็ได้ค่ะ ที่ไม่ใช่ของ ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส.
[รบกวนขอเลขสาขาด้วยค่ะ หรือเป็นชื่อสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ]
กรณีเปลี่ยนสินค้า รบกวนแจ้งเลขบัญชีเผื่อไว้ด้วยนะคะ หากทางผู้ขายไม่มีสินค้าเปลี่ยนเราจะทำเรื่องขอเงินคืนแทนค่ะ
ไม่ต้องห่วงว่าจะหมดระยะเวลาประกันสินค้านะคะ หากคุณลูกค้าได้ทำเรื่องเข้ามาก่อนหมดระยะเวลาประกัน ทางเราถือว่าคุณลูกค้าอยู่ในระยะเวลาประกันแล้วค่ะ
ตามเรื่องกับ Golden Stone ถึงจะยาวนานแต่ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ
รบกวนสุภาพกับพนักงาน เพื่อให้กำลังใจพนักงานตามเรื่องคืนเงินจากทางผู้ขายด้วยนะคะ เราแจ้งเผื่อไว้ในกรณีที่ลูกค้าท่านอื่นส่งภาพอนาจาร และคำพูดไม่สุภาพเชิงด่าทอ เป็นข้อความอัตโนมัติที่บอกไว้เท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาคิดลบกับคุณลูกค้าเลยนะคะ
โปรดเข้าใจพนักงานด้วยนะคะ เพราะแต่เดิมเราไม่ใช่ผู้ขายเป็นเพียงบริษัทคอลเซ็นเตอร์ มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ตามเรื่องการคืนเงินในกรณีที่ทางคุณลูกค้าตามผู้ขายสินค้าไม่ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมบริการ Golden Stone
_______________________________________________________
PS1.ระวังCall Canter ปลอมที่โทรเข้าไปขอบัญชีและหลอกให้โอนเงิน พนักงานของเราขอเลขบัญชีเพื่อคืนเงินให้เท่านั้น เบอร์ Call Center Golden Stone 02-026-3868
PS2.ทางเราไม่ใช่ผู้ขายสินค้า เป็นเพียงหน่วยงานบริการหลังการขายให้กับหลายบริษัท เป็นตัวกลางรับเรื่องเขียนคำร้องขอคืนเงิน เปลี่ยนสินค้าให้กับคุณลูกค้าที่มีปัญหากับตัวสินค้า ทั้งนี้เราไม่มีส่วนรู้เห็นในการซื้อขายของคุณลูกค้ากับทางผู้ขาย
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 5วันผ่านไป รวมวันได้ 15วันตั้วงแต่รับของมา ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดค่ะ ดิฉันโทรไปที่เบอร 02-026-3868 ทุกวัน ไม่เคยมีคนรับ แถมการอัดเสียงในโทรศัพท์ก้อแปลกๆค่ะ ในวันนี้ดิชั้นได้มาเจอกระทู้เกี่ยวกับ Golden Stone ซึ่งพบเจอปัญหาลักษณะคล้ายกัย ก้อเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำยังไงต่อ หรือให้คนที่จะซัอจากเวบไซด์แบบนี้ให้ระวัง สินค้าที่ซื้อมาชิ้นนี้ราคา 1299 บาท อยากได้ของมาประดับบ้าน อาจจะดูไม่เยอะสำหรับใคร แต่เงินก้อนสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ แทนที่จะเสียไปฟรีๆจริงมั้ยคะใครมีคำแนะนำดีๆมั้ยคะ