หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
YAOMALL/GOLDEN STONE
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Yaomall เป็นเว็บไซด์ขายของค่ะ เว็บที่ใช้โฆษณาหลอกเราให้ซื้อของสำเร็จคือลิ้งค์นี้ค่ะ
http://tjrnjt.com/index/detail.html?sno=OTMzMjkwMzMy&coll_id=999947144&from=facebook&utm_content=23844473818160137&fbclid=IwAR0Sa_gh-svJ6yQujfh7mqtHSugOSO5w0haF497HzRacmpLkpEwhUB-hniI
การโฆษณษชนะเลิศค่ะ สินค้าดูเริดมากกก สนใจเลยตัดสินใจสั่งซื้อค่ะ เริ่มจากวันที่ 5 พ.ค. 2020 ได้รับของมาค่ะ นี่คือสิ่งที่ได้มา
จากนั้นก็ปี้ดเลยค่ะ แล้วพยายาติดต่อกับคนขายที่สามารถให้ติดต่อผ่านไลน์อย่างเดียวค่ะ ต่อไปจะเป็นบทสนทนาหระหว่างเรากะคนขายค่ะ
สวยไปเลย ทีนี้คุยไม่รู้เรื่องเลยลองโทรไปที่เคอรรี่ดูเค้าก้อรับเรื่อง แล้วศักพักก้อมีคนโทรเข้ามา บอกว่าเป็นตัวกลางเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับการคืนสินค้าค่ะ ชื่อ Golden Stone, และใช้อีเมล์ golden555892@gmail.com นี้ แจ้งเราว่าให้ส่งข้อมูลเกียวกับสินค้าทั้งหมดกลับไปที่อีเมลนี้ ให้แจ้งรายละเอียกว่า ทำไมอยากจะคืน บลาๆๆๆ อิชั้นก้อรีบเลยค่ะอยากได้เงินคืนเต็มที่ละ ส่งเมลกลับไปในวันนั้นเลย ซึ่เป็นวันที่ 16 พ.ค. ค่ะ มีอีเมลอัติโนมัติตอบกลับมาว่า "
นี่คือข้อความอัตโนมัติค่ะ ทางเราจะรีบกลับมาตอบเมลของคุณลูกค้า
รบกวนส่งข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ Golden Stone เป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่หน่วยงานผู้ขายโดยตรงค่ะ
และต้องขออภัยเพราะไม่ทราบเกี่ยวกับตัวสินค้าค่ะ เมื่อส่งข้อมูลครบเราจะดำเนินการให้ค่ะ
รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ ตามหัวข้อดังต่อไปนี้(หากส่งข้อมูลครบถ้วนแล้ว กรุณาอย่าส่งอีเมลล์ซ้ำ ทำให้ข้อความที่คุณลูกค้าส่งครั้งแรกโดนดันเป็นข้อความใหม่ อาจจะเกิดความล่าช้าของการเปิดอีเมลล์ เพราะทีมงานจะเปิดจากข้อความที่เก่าที่สุดก่อนค่ะ)
1.แนบรูปสินค้า สติ๊กเกอร์หน้ากล่องที่มีเลขพัสดุใต้บาร์โค้ดที่ชัดเจน
2.หน้าเว็บที่สั่งซื้อ หรือหน้าเพจ [จำไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ]
3.เหตุผล ถึงการคืนสินค้าค่ะ
4.วันที่ได้รับของ วันที่สินค้าถึงมือคุณลูกค้าค่ะ
5.ชื่อ-บัญชีธนาคาร เลขบัญชี รวมถึงเลขสาขาธนาคาร
ขอเลขบัญชีอะไรก็ได้ค่ะ ที่ไม่ใช่ของ ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส.
[รบกวนขอเลขสาขาด้วยค่ะ หรือเป็นชื่อสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ]
กรณีเปลี่ยนสินค้า รบกวนแจ้งเลขบัญชีเผื่อไว้ด้วยนะคะ หากทางผู้ขายไม่มีสินค้าเปลี่ยนเราจะทำเรื่องขอเงินคืนแทนค่ะ
ไม่ต้องห่วงว่าจะหมดระยะเวลาประกันสินค้านะคะ หากคุณลูกค้าได้ทำเรื่องเข้ามาก่อนหมดระยะเวลาประกัน ทางเราถือว่าคุณลูกค้าอยู่ในระยะเวลาประกันแล้วค่ะ
ตามเรื่องกับ Golden Stone ถึงจะยาวนานแต่ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ
รบกวนสุภาพกับพนักงาน เพื่อให้กำลังใจพนักงานตามเรื่องคืนเงินจากทางผู้ขายด้วยนะคะ เราแจ้งเผื่อไว้ในกรณีที่ลูกค้าท่านอื่นส่งภาพอนาจาร และคำพูดไม่สุภาพเชิงด่าทอ เป็นข้อความอัตโนมัติที่บอกไว้เท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาคิดลบกับคุณลูกค้าเลยนะคะ
โปรดเข้าใจพนักงานด้วยนะคะ เพราะแต่เดิมเราไม่ใช่ผู้ขายเป็นเพียงบริษัทคอลเซ็นเตอร์ มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ตามเรื่องการคืนเงินในกรณีที่ทางคุณลูกค้าตามผู้ขายสินค้าไม่ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมบริการ Golden Stone
_______________________________________________________
PS1.ระวังCall Canter ปลอมที่โทรเข้าไปขอบัญชีและหลอกให้โอนเงิน พนักงานของเราขอเลขบัญชีเพื่อคืนเงินให้เท่านั้น เบอร์ Call Center Golden Stone 02-026-3868
PS2.ทางเราไม่ใช่ผู้ขายสินค้า เป็นเพียงหน่วยงานบริการหลังการขายให้กับหลายบริษัท เป็นตัวกลางรับเรื่องเขียนคำร้องขอคืนเงิน เปลี่ยนสินค้าให้กับคุณลูกค้าที่มีปัญหากับตัวสินค้า ทั้งนี้เราไม่มีส่วนรู้เห็นในการซื้อขายของคุณลูกค้ากับทางผู้ขาย
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 5วันผ่านไป รวมวันได้ 15วันตั้วงแต่รับของมา ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดค่ะ ดิฉันโทรไปที่เบอร 02-026-3868 ทุกวัน ไม่เคยมีคนรับ แถมการอัดเสียงในโทรศัพท์ก้อแปลกๆค่ะ ในวันนี้ดิชั้นได้มาเจอกระทู้เกี่ยวกับ Golden Stone ซึ่งพบเจอปัญหาลักษณะคล้ายกัย ก้อเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำยังไงต่อ หรือให้คนที่จะซัอจากเวบไซด์แบบนี้ให้ระวัง สินค้าที่ซื้อมาชิ้นนี้ราคา 1299 บาท อยากได้ของมาประดับบ้าน อาจจะดูไม่เยอะสำหรับใคร แต่เงินก้อนสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ แทนที่จะเสียไปฟรีๆจริงมั้ยคะใครมีคำแนะนำดีๆมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
YAOMALL/GOLDEN STONE
http://tjrnjt.com/index/detail.html?sno=OTMzMjkwMzMy&coll_id=999947144&from=facebook&utm_content=23844473818160137&fbclid=IwAR0Sa_gh-svJ6yQujfh7mqtHSugOSO5w0haF497HzRacmpLkpEwhUB-hniI
การโฆษณษชนะเลิศค่ะ สินค้าดูเริดมากกก สนใจเลยตัดสินใจสั่งซื้อค่ะ เริ่มจากวันที่ 5 พ.ค. 2020 ได้รับของมาค่ะ นี่คือสิ่งที่ได้มา
จากนั้นก็ปี้ดเลยค่ะ แล้วพยายาติดต่อกับคนขายที่สามารถให้ติดต่อผ่านไลน์อย่างเดียวค่ะ ต่อไปจะเป็นบทสนทนาหระหว่างเรากะคนขายค่ะ
สวยไปเลย ทีนี้คุยไม่รู้เรื่องเลยลองโทรไปที่เคอรรี่ดูเค้าก้อรับเรื่อง แล้วศักพักก้อมีคนโทรเข้ามา บอกว่าเป็นตัวกลางเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับการคืนสินค้าค่ะ ชื่อ Golden Stone, และใช้อีเมล์ golden555892@gmail.com นี้ แจ้งเราว่าให้ส่งข้อมูลเกียวกับสินค้าทั้งหมดกลับไปที่อีเมลนี้ ให้แจ้งรายละเอียกว่า ทำไมอยากจะคืน บลาๆๆๆ อิชั้นก้อรีบเลยค่ะอยากได้เงินคืนเต็มที่ละ ส่งเมลกลับไปในวันนั้นเลย ซึ่เป็นวันที่ 16 พ.ค. ค่ะ มีอีเมลอัติโนมัติตอบกลับมาว่า "
นี่คือข้อความอัตโนมัติค่ะ ทางเราจะรีบกลับมาตอบเมลของคุณลูกค้า
รบกวนส่งข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ Golden Stone เป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่หน่วยงานผู้ขายโดยตรงค่ะ
และต้องขออภัยเพราะไม่ทราบเกี่ยวกับตัวสินค้าค่ะ เมื่อส่งข้อมูลครบเราจะดำเนินการให้ค่ะ
รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ ตามหัวข้อดังต่อไปนี้(หากส่งข้อมูลครบถ้วนแล้ว กรุณาอย่าส่งอีเมลล์ซ้ำ ทำให้ข้อความที่คุณลูกค้าส่งครั้งแรกโดนดันเป็นข้อความใหม่ อาจจะเกิดความล่าช้าของการเปิดอีเมลล์ เพราะทีมงานจะเปิดจากข้อความที่เก่าที่สุดก่อนค่ะ)
1.แนบรูปสินค้า สติ๊กเกอร์หน้ากล่องที่มีเลขพัสดุใต้บาร์โค้ดที่ชัดเจน
2.หน้าเว็บที่สั่งซื้อ หรือหน้าเพจ [จำไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ]
3.เหตุผล ถึงการคืนสินค้าค่ะ
4.วันที่ได้รับของ วันที่สินค้าถึงมือคุณลูกค้าค่ะ
5.ชื่อ-บัญชีธนาคาร เลขบัญชี รวมถึงเลขสาขาธนาคาร
ขอเลขบัญชีอะไรก็ได้ค่ะ ที่ไม่ใช่ของ ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส.
[รบกวนขอเลขสาขาด้วยค่ะ หรือเป็นชื่อสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ]
กรณีเปลี่ยนสินค้า รบกวนแจ้งเลขบัญชีเผื่อไว้ด้วยนะคะ หากทางผู้ขายไม่มีสินค้าเปลี่ยนเราจะทำเรื่องขอเงินคืนแทนค่ะ
ไม่ต้องห่วงว่าจะหมดระยะเวลาประกันสินค้านะคะ หากคุณลูกค้าได้ทำเรื่องเข้ามาก่อนหมดระยะเวลาประกัน ทางเราถือว่าคุณลูกค้าอยู่ในระยะเวลาประกันแล้วค่ะ
ตามเรื่องกับ Golden Stone ถึงจะยาวนานแต่ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ
รบกวนสุภาพกับพนักงาน เพื่อให้กำลังใจพนักงานตามเรื่องคืนเงินจากทางผู้ขายด้วยนะคะ เราแจ้งเผื่อไว้ในกรณีที่ลูกค้าท่านอื่นส่งภาพอนาจาร และคำพูดไม่สุภาพเชิงด่าทอ เป็นข้อความอัตโนมัติที่บอกไว้เท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาคิดลบกับคุณลูกค้าเลยนะคะ
โปรดเข้าใจพนักงานด้วยนะคะ เพราะแต่เดิมเราไม่ใช่ผู้ขายเป็นเพียงบริษัทคอลเซ็นเตอร์ มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ตามเรื่องการคืนเงินในกรณีที่ทางคุณลูกค้าตามผู้ขายสินค้าไม่ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมบริการ Golden Stone
_______________________________________________________
PS1.ระวังCall Canter ปลอมที่โทรเข้าไปขอบัญชีและหลอกให้โอนเงิน พนักงานของเราขอเลขบัญชีเพื่อคืนเงินให้เท่านั้น เบอร์ Call Center Golden Stone 02-026-3868
PS2.ทางเราไม่ใช่ผู้ขายสินค้า เป็นเพียงหน่วยงานบริการหลังการขายให้กับหลายบริษัท เป็นตัวกลางรับเรื่องเขียนคำร้องขอคืนเงิน เปลี่ยนสินค้าให้กับคุณลูกค้าที่มีปัญหากับตัวสินค้า ทั้งนี้เราไม่มีส่วนรู้เห็นในการซื้อขายของคุณลูกค้ากับทางผู้ขาย
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 5วันผ่านไป รวมวันได้ 15วันตั้วงแต่รับของมา ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดค่ะ ดิฉันโทรไปที่เบอร 02-026-3868 ทุกวัน ไม่เคยมีคนรับ แถมการอัดเสียงในโทรศัพท์ก้อแปลกๆค่ะ ในวันนี้ดิชั้นได้มาเจอกระทู้เกี่ยวกับ Golden Stone ซึ่งพบเจอปัญหาลักษณะคล้ายกัย ก้อเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำยังไงต่อ หรือให้คนที่จะซัอจากเวบไซด์แบบนี้ให้ระวัง สินค้าที่ซื้อมาชิ้นนี้ราคา 1299 บาท อยากได้ของมาประดับบ้าน อาจจะดูไม่เยอะสำหรับใคร แต่เงินก้อนสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ แทนที่จะเสียไปฟรีๆจริงมั้ยคะใครมีคำแนะนำดีๆมั้ยคะ