หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
YAOMALL/GOLDEN STONE
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Yaomall เป็นเว็บไซด์ขายของค่ะ เว็บที่ใช้โฆษณาหลอกเราให้ซื้อของสำเร็จคือลิ้งค์นี้ค่ะ
http://tjrnjt.com/index/detail.html?sno=OTMzMjkwMzMy&coll_id=999947144&from=facebook&utm_content=23844473818160137&fbclid=IwAR0Sa_gh-svJ6yQujfh7mqtHSugOSO5w0haF497HzRacmpLkpEwhUB-hniI
การโฆษณษชนะเลิศค่ะ สินค้าดูเริดมากกก สนใจเลยตัดสินใจสั่งซื้อค่ะ เริ่มจากวันที่ 5 พ.ค. 2020 ได้รับของมาค่ะ นี่คือสิ่งที่ได้มา
จากนั้นก็ปี้ดเลยค่ะ แล้วพยายาติดต่อกับคนขายที่สามารถให้ติดต่อผ่านไลน์อย่างเดียวค่ะ ต่อไปจะเป็นบทสนทนาหระหว่างเรากะคนขายค่ะ
สวยไปเลย ทีนี้คุยไม่รู้เรื่องเลยลองโทรไปที่เคอรรี่ดูเค้าก้อรับเรื่อง แล้วศักพักก้อมีคนโทรเข้ามา บอกว่าเป็นตัวกลางเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับการคืนสินค้าค่ะ ชื่อ Golden Stone, และใช้อีเมล์ golden555892@gmail.com นี้ แจ้งเราว่าให้ส่งข้อมูลเกียวกับสินค้าทั้งหมดกลับไปที่อีเมลนี้ ให้แจ้งรายละเอียกว่า ทำไมอยากจะคืน บลาๆๆๆ อิชั้นก้อรีบเลยค่ะอยากได้เงินคืนเต็มที่ละ ส่งเมลกลับไปในวันนั้นเลย ซึ่เป็นวันที่ 16 พ.ค. ค่ะ มีอีเมลอัติโนมัติตอบกลับมาว่า "
นี่คือข้อความอัตโนมัติค่ะ ทางเราจะรีบกลับมาตอบเมลของคุณลูกค้า
รบกวนส่งข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ Golden Stone เป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่หน่วยงานผู้ขายโดยตรงค่ะ
และต้องขออภัยเพราะไม่ทราบเกี่ยวกับตัวสินค้าค่ะ เมื่อส่งข้อมูลครบเราจะดำเนินการให้ค่ะ
รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ ตามหัวข้อดังต่อไปนี้(หากส่งข้อมูลครบถ้วนแล้ว กรุณาอย่าส่งอีเมลล์ซ้ำ ทำให้ข้อความที่คุณลูกค้าส่งครั้งแรกโดนดันเป็นข้อความใหม่ อาจจะเกิดความล่าช้าของการเปิดอีเมลล์ เพราะทีมงานจะเปิดจากข้อความที่เก่าที่สุดก่อนค่ะ)
1.แนบรูปสินค้า สติ๊กเกอร์หน้ากล่องที่มีเลขพัสดุใต้บาร์โค้ดที่ชัดเจน
2.หน้าเว็บที่สั่งซื้อ หรือหน้าเพจ [จำไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ]
3.เหตุผล ถึงการคืนสินค้าค่ะ
4.วันที่ได้รับของ วันที่สินค้าถึงมือคุณลูกค้าค่ะ
5.ชื่อ-บัญชีธนาคาร เลขบัญชี รวมถึงเลขสาขาธนาคาร
ขอเลขบัญชีอะไรก็ได้ค่ะ ที่ไม่ใช่ของ ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส.
[รบกวนขอเลขสาขาด้วยค่ะ หรือเป็นชื่อสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ]
กรณีเปลี่ยนสินค้า รบกวนแจ้งเลขบัญชีเผื่อไว้ด้วยนะคะ หากทางผู้ขายไม่มีสินค้าเปลี่ยนเราจะทำเรื่องขอเงินคืนแทนค่ะ
ไม่ต้องห่วงว่าจะหมดระยะเวลาประกันสินค้านะคะ หากคุณลูกค้าได้ทำเรื่องเข้ามาก่อนหมดระยะเวลาประกัน ทางเราถือว่าคุณลูกค้าอยู่ในระยะเวลาประกันแล้วค่ะ
ตามเรื่องกับ Golden Stone ถึงจะยาวนานแต่ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ
รบกวนสุภาพกับพนักงาน เพื่อให้กำลังใจพนักงานตามเรื่องคืนเงินจากทางผู้ขายด้วยนะคะ เราแจ้งเผื่อไว้ในกรณีที่ลูกค้าท่านอื่นส่งภาพอนาจาร และคำพูดไม่สุภาพเชิงด่าทอ เป็นข้อความอัตโนมัติที่บอกไว้เท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาคิดลบกับคุณลูกค้าเลยนะคะ
โปรดเข้าใจพนักงานด้วยนะคะ เพราะแต่เดิมเราไม่ใช่ผู้ขายเป็นเพียงบริษัทคอลเซ็นเตอร์ มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ตามเรื่องการคืนเงินในกรณีที่ทางคุณลูกค้าตามผู้ขายสินค้าไม่ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมบริการ Golden Stone
_______________________________________________________
PS1.ระวังCall Canter ปลอมที่โทรเข้าไปขอบัญชีและหลอกให้โอนเงิน พนักงานของเราขอเลขบัญชีเพื่อคืนเงินให้เท่านั้น เบอร์ Call Center Golden Stone 02-026-3868
PS2.ทางเราไม่ใช่ผู้ขายสินค้า เป็นเพียงหน่วยงานบริการหลังการขายให้กับหลายบริษัท เป็นตัวกลางรับเรื่องเขียนคำร้องขอคืนเงิน เปลี่ยนสินค้าให้กับคุณลูกค้าที่มีปัญหากับตัวสินค้า ทั้งนี้เราไม่มีส่วนรู้เห็นในการซื้อขายของคุณลูกค้ากับทางผู้ขาย
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 5วันผ่านไป รวมวันได้ 15วันตั้วงแต่รับของมา ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดค่ะ ดิฉันโทรไปที่เบอร 02-026-3868 ทุกวัน ไม่เคยมีคนรับ แถมการอัดเสียงในโทรศัพท์ก้อแปลกๆค่ะ ในวันนี้ดิชั้นได้มาเจอกระทู้เกี่ยวกับ Golden Stone ซึ่งพบเจอปัญหาลักษณะคล้ายกัย ก้อเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำยังไงต่อ หรือให้คนที่จะซัอจากเวบไซด์แบบนี้ให้ระวัง สินค้าที่ซื้อมาชิ้นนี้ราคา 1299 บาท อยากได้ของมาประดับบ้าน อาจจะดูไม่เยอะสำหรับใคร แต่เงินก้อนสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ แทนที่จะเสียไปฟรีๆจริงมั้ยคะใครมีคำแนะนำดีๆมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะทำเว็บขายสินค้าลักษณะนี้มีแบบสำเร็จ หรือต้องสร้างเองใครพอทราบบ้างครับ
จะทำเว็บขายสินค้าลักษณะนี้มีแบบสำเร็จ หรือต้องสร้างเองใครพอทราบบ้างครับ http://myhuet.com/index/detail.html?sno=MzQ4NjA3Mzg4&coll_id=999946867&
tanukiOS
ทะเบาะกับแม่บ่อย เบื่อมาก!!
สมาชิกหมายเลข 5190148
เมื่อบัญชีธนาคารโดนอายัด สิ่งที่เราควรทำคืออะไร ในนี้มีคำตอบ
เมื่อวันที่ 27/10/68 บัญชีรุ่นพี่ที่สนิทโดนอายัด ทุกธนาคาร สิ่งที่ควรทำมากๆๆๆ คือ 1.โทรหา 1441 กด 2สอบถามเรื่องเคสไอดี ซึ่งตรงนี้้เราขอจากธนาคารสิ่งที่ต้องเตรียมคือ เลขบัญชีที่เราโดนอายัดทุกบัญชี เพื่
สมาชิกหมายเลข 1904493
Produce 48 / IZ*ONE ฮเยวอนกับมินจูถือว่ามาจากค่ายเล็กสุดในวงเเล้วใช่ไหมครับ?
วอนยอง = Starship : Sistar / Monsta X / WJSN ซากุระ = AKS : 48 Group ยูริ = Stone : ค่ายลูก CJ / fromis_9 เยนา = Yuehua : ฮาน เกิง / ซองโซ มิกิ ซอนอี ยูจิน = Starship : Sistar / Monsta X / WJSN นาโกะ
สมาชิกหมายเลข 2873383
ยืนยันรับของแล้วในชอปปี้ พอแกะของหัก ต้องทำยังไงค่ะ?
สอบถามน่อยค่ะใครพอทราบบ้างค่ะ คือเราสั่งของทางชอปปี้ แล้วของถึงวันนี้ แล้วเผลอไปกดที่ว่ารับสินค้้้้าแล้ว พอแกะของสินค้าหักเลยทักแชตบอกแม่ค้าถ่ายรูปไปให้ แม่ค้าก้อบอกส่งเลขบัญชีมา เราก้อส่งเลขบัญชีทางแ
สมาชิกหมายเลข 7834546
ใครเคยสั่งซื้อDVDจาก cap บ้างค่ะ?
คือเราได้รับอีเมล์แรกมาแล้ว อ่านคราวๆก็มีประโยคว่า * กรุณารออีเมล์ยืนยันยอดโอนและสต็อคสินค้าจากทางร้าน ก่อนทำการโอนเงินค่ะ ซึ่งเลขที่บัญชีจะมีแนบกลับไปในอีเมล์เช่นกันค่ะ ท่าน สามารถเลือกธนาคารที่ต้องก
สมาชิกหมายเลข 837106
ติดตามสินค้าของขนส่งแฟลช ไม่ได้เลย จนท.โทรมาอ้างว่า สินค้ายังหาไม่เจอ
รบกวนสอบถามครับ แบบนี้ควรทำยังไงดี ส่งของไปให้ญาติ ที่ ตจว แล้วสาขาปลายทางโทรไปบอกญาติว่า ยังหาของไม่เจอ โทรมาสอบถามลักษณะสิ่งของ แล้วก้อเงียบหายไป แบบนี้ ต้องทำยังไงครับ เลขพัสดุของแฟลช TH620180NJG3
สมาชิกหมายเลข 1995095
มีใครเคยสั่งสินค้าจากเว็บ cap.co.th บ้างมั้ย
รอนานมั้ยคะกว่าจะได้อีเมลล์แจ้งเลขบัญชีโอนเงิน พอดีเราสั่งไปซักพักแล้วมีอีเมลล์ส่งมาแต่ไม่มีเลขบัญชีแนบมาด้วยน่ะค่ะ เลยไม่แน่ใจว่าจะแนบมาในอีเมลล์ฉบับแรกที่ทางร้านส่งมาให้เลยรึป่าวน่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ
sweet season
สมัครบัญชี paypal แล้วไม่ได้ยืนยันอีเมล
อยากรู้ว่าเราสมัครบัญชี PayPal แล้วไม่ได้ยืนยันอีเมล เราออกจากระบบ แล้วจะเข้าอีกทีเข้าไม่ได้ ใส่อีเมลเดิมพาสเดิม มันบอกว่า ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง แล้วครั้งแรกที่เราสมัคร เลขปชช ชื่อ วันเกิด ที่อยู่ จะ
สมาชิกหมายเลข 4139910
Golden Stone <godens555892@gmail.com> ตัวแทนขายไม่จัดการคืนเงินให้เรา จะร้องเรียนหรือแจ้งตำรวจได้มั้ยคะ
เราสั่งซื้อเสื้อสูทสองตัวทางเฟสบุ๊ค เขาบอกว่าภายในเจ็ดวัน จะเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินได้ พอได้เสื้อ คุณภาพแย่มาก ไม่เหมือนในรูป เราเลยโทรไปที่เบอร์ 020263868 คนรับสายบอกว่าจะคืนเงินและให้เคอร์รี่มารับส
สมาชิกหมายเลข 4117974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
YAOMALL/GOLDEN STONE
http://tjrnjt.com/index/detail.html?sno=OTMzMjkwMzMy&coll_id=999947144&from=facebook&utm_content=23844473818160137&fbclid=IwAR0Sa_gh-svJ6yQujfh7mqtHSugOSO5w0haF497HzRacmpLkpEwhUB-hniI
การโฆษณษชนะเลิศค่ะ สินค้าดูเริดมากกก สนใจเลยตัดสินใจสั่งซื้อค่ะ เริ่มจากวันที่ 5 พ.ค. 2020 ได้รับของมาค่ะ นี่คือสิ่งที่ได้มา
จากนั้นก็ปี้ดเลยค่ะ แล้วพยายาติดต่อกับคนขายที่สามารถให้ติดต่อผ่านไลน์อย่างเดียวค่ะ ต่อไปจะเป็นบทสนทนาหระหว่างเรากะคนขายค่ะ
สวยไปเลย ทีนี้คุยไม่รู้เรื่องเลยลองโทรไปที่เคอรรี่ดูเค้าก้อรับเรื่อง แล้วศักพักก้อมีคนโทรเข้ามา บอกว่าเป็นตัวกลางเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับการคืนสินค้าค่ะ ชื่อ Golden Stone, และใช้อีเมล์ golden555892@gmail.com นี้ แจ้งเราว่าให้ส่งข้อมูลเกียวกับสินค้าทั้งหมดกลับไปที่อีเมลนี้ ให้แจ้งรายละเอียกว่า ทำไมอยากจะคืน บลาๆๆๆ อิชั้นก้อรีบเลยค่ะอยากได้เงินคืนเต็มที่ละ ส่งเมลกลับไปในวันนั้นเลย ซึ่เป็นวันที่ 16 พ.ค. ค่ะ มีอีเมลอัติโนมัติตอบกลับมาว่า "
นี่คือข้อความอัตโนมัติค่ะ ทางเราจะรีบกลับมาตอบเมลของคุณลูกค้า
รบกวนส่งข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ Golden Stone เป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่หน่วยงานผู้ขายโดยตรงค่ะ
และต้องขออภัยเพราะไม่ทราบเกี่ยวกับตัวสินค้าค่ะ เมื่อส่งข้อมูลครบเราจะดำเนินการให้ค่ะ
รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ครบถ้วนนะคะ ตามหัวข้อดังต่อไปนี้(หากส่งข้อมูลครบถ้วนแล้ว กรุณาอย่าส่งอีเมลล์ซ้ำ ทำให้ข้อความที่คุณลูกค้าส่งครั้งแรกโดนดันเป็นข้อความใหม่ อาจจะเกิดความล่าช้าของการเปิดอีเมลล์ เพราะทีมงานจะเปิดจากข้อความที่เก่าที่สุดก่อนค่ะ)
1.แนบรูปสินค้า สติ๊กเกอร์หน้ากล่องที่มีเลขพัสดุใต้บาร์โค้ดที่ชัดเจน
2.หน้าเว็บที่สั่งซื้อ หรือหน้าเพจ [จำไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ]
3.เหตุผล ถึงการคืนสินค้าค่ะ
4.วันที่ได้รับของ วันที่สินค้าถึงมือคุณลูกค้าค่ะ
5.ชื่อ-บัญชีธนาคาร เลขบัญชี รวมถึงเลขสาขาธนาคาร
ขอเลขบัญชีอะไรก็ได้ค่ะ ที่ไม่ใช่ของ ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส.
[รบกวนขอเลขสาขาด้วยค่ะ หรือเป็นชื่อสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ]
กรณีเปลี่ยนสินค้า รบกวนแจ้งเลขบัญชีเผื่อไว้ด้วยนะคะ หากทางผู้ขายไม่มีสินค้าเปลี่ยนเราจะทำเรื่องขอเงินคืนแทนค่ะ
ไม่ต้องห่วงว่าจะหมดระยะเวลาประกันสินค้านะคะ หากคุณลูกค้าได้ทำเรื่องเข้ามาก่อนหมดระยะเวลาประกัน ทางเราถือว่าคุณลูกค้าอยู่ในระยะเวลาประกันแล้วค่ะ
ตามเรื่องกับ Golden Stone ถึงจะยาวนานแต่ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ
รบกวนสุภาพกับพนักงาน เพื่อให้กำลังใจพนักงานตามเรื่องคืนเงินจากทางผู้ขายด้วยนะคะ เราแจ้งเผื่อไว้ในกรณีที่ลูกค้าท่านอื่นส่งภาพอนาจาร และคำพูดไม่สุภาพเชิงด่าทอ เป็นข้อความอัตโนมัติที่บอกไว้เท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีเจตนาคิดลบกับคุณลูกค้าเลยนะคะ
โปรดเข้าใจพนักงานด้วยนะคะ เพราะแต่เดิมเราไม่ใช่ผู้ขายเป็นเพียงบริษัทคอลเซ็นเตอร์ มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ตามเรื่องการคืนเงินในกรณีที่ทางคุณลูกค้าตามผู้ขายสินค้าไม่ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ทีมบริการ Golden Stone
_______________________________________________________
PS1.ระวังCall Canter ปลอมที่โทรเข้าไปขอบัญชีและหลอกให้โอนเงิน พนักงานของเราขอเลขบัญชีเพื่อคืนเงินให้เท่านั้น เบอร์ Call Center Golden Stone 02-026-3868
PS2.ทางเราไม่ใช่ผู้ขายสินค้า เป็นเพียงหน่วยงานบริการหลังการขายให้กับหลายบริษัท เป็นตัวกลางรับเรื่องเขียนคำร้องขอคืนเงิน เปลี่ยนสินค้าให้กับคุณลูกค้าที่มีปัญหากับตัวสินค้า ทั้งนี้เราไม่มีส่วนรู้เห็นในการซื้อขายของคุณลูกค้ากับทางผู้ขาย
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 5วันผ่านไป รวมวันได้ 15วันตั้วงแต่รับของมา ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดค่ะ ดิฉันโทรไปที่เบอร 02-026-3868 ทุกวัน ไม่เคยมีคนรับ แถมการอัดเสียงในโทรศัพท์ก้อแปลกๆค่ะ ในวันนี้ดิชั้นได้มาเจอกระทู้เกี่ยวกับ Golden Stone ซึ่งพบเจอปัญหาลักษณะคล้ายกัย ก้อเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาค่ะ ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำยังไงต่อ หรือให้คนที่จะซัอจากเวบไซด์แบบนี้ให้ระวัง สินค้าที่ซื้อมาชิ้นนี้ราคา 1299 บาท อยากได้ของมาประดับบ้าน อาจจะดูไม่เยอะสำหรับใคร แต่เงินก้อนสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ แทนที่จะเสียไปฟรีๆจริงมั้ยคะใครมีคำแนะนำดีๆมั้ยคะ