ผมสั่งของตั้งแต่วันที่6/5 กำหนดส่งของ11-12/5 หลังจาก12ผมเช็คในระบบของยังอยู่ในครังลาซาด้า บอกขนส่งโดยnim ผมเช็คที่nim เขาบอกว่ายังไม่ได้รับเข้าระบบจากลาซาด้า ผมเซ็คที่ร้านค้าเขาบอกของจะช้าเพราะลาซาด้าเปลื่ยนระบบขนส่ง ผมแชทกับลาซาด้าตอบว่าช่วงโควิดของจะล่าช้า1-3วัน ผมเช็คอย่างนี้ตั้งแต่วันที่12 จนวันนี้วันที่20แล้ว คำตอบยังวนอยู่เหมือนเดิม เอาคำถามง่ายๆของผมอยู่ขั้นตอนใหนแล้ว คุนเชื่อไหมคำตอบเดิมของอยู่ในครังลาซาด้าตั้งแต่วันที่11 "บ้าไปแล้วโควิท" นี่โควิทหายจะโทษอะไรอีก สรุปคือของอยู่ใหนบอกไม่ได้ จะส่งของให้เมื่อไหร่บอกไม่ได้ คำตอบที่ได้คือ"รออีก1-3วันน๊ะคะ"ตอบอย่างนี้มา3ครั้งแล้ว เชื่อใหมเดียวลาซาด้าตอบคอมแม้นว่าให้ติดต่อหลังไมค์ ติดต่อไปแล้วได้คำตอบเหมือนเดิม ฝากคำพูดถึงLAZADA" ชื่อเสียงไม่ได้สร้างกันในวันเดียว แต่ชื่อเสียนั้นมันมาใวแค่ชั่วข้ามคืน"
LAZDA ส่งของโครตช้า ตามของก็ไม่ได้