สวัสดีค่ะ เราประสบปัญหาเน็ตไฟเบอร์ของเอไอเอสพังบ่อยมากกกกค่ะ
ยิ่งช่วง work from home ด้วยแล้ว เราต้องทำงานแล้วเซฟลงเซอร์เวอร์ตลอดเวลา
อินเตอร์เน็ตจึงสำคัญมากกับเราค่ะ เรายอมจ่ายเงินเดือนละ 699 บาทไม่รวมแวท
เป็นค่าอินเตอร์เน็ท 24 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 7 วัน จำนวนเงินอาจจะไม่ได้มากมาย
แต่มันเป็นความไม่ยุติธรรมค่ะ คุณบอกจะให้สัญญานเน็ตตลอดเวลา แต่อินเตอร์เนตแถวบ้านเราเสียบ่อยมาก
โดยไม่มีเอสเอ็มเอสแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆทั้งสิ้น ถ้ามีแจ้งล่วงหน้า เราจะได้จัดการตัวเองถูก ไปหาที่อื่นทำงานค่ะ
แต่ไม่เคยมีเลย และงานเราพังมาหลายรอบแล้วเนื่องจากอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญญาณ
และเราโทรไปเอไอเอส หลายรอบแล้วค่ะ แจ้งปัญหาแล้ว ตั้งแต่พูดดีๆ จนครั้งหลังๆคือเหวี่ยงค่ะ แต่ไม่หยาบคายกับพนักงานนะคะ
เอไอเอสทำเรื่องตัดค่าใช้บริการให้ 1 วัน 29 บาทกว่าๆ(แต่เจอจริงๆคือหลายรอบค่ะ ถ้าไม่โทรไป ก็ไม่จัดการใดๆ)
เราตัดสินใจจะย้ายค่ายค่ะ แต่ก่อนย้าย เราอยากร้องเรียนค่ะ เรารู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคอย่างเรา
เราควรไปร้องเรียนที่ไหนคะ นี่กำลังจะชวนคนใช้เอไอเอสในหมู่บ้านร่วมลงชื่อร้องเรียนด้วยกันค่ะ
เพราะคุยกันแล้วเป็นกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครมีความรู้ด้านกฏหมายเลยค่ะ
เราโทรไปเอไอเอส เค้าบอกว่าแถวบ้านเราได้รับผลกระทบประมาณ 200 ครัวเรือน แสดงว่าเอไอเอสรู้
และมีข้อมูลว่าใครได้รับผลกระทบนี้บ้าง แต่ก็ไม่เคยดำเนินการอะไร ใครโทรไปเหวี่ยงถึงจะแสดงความรับผิดชอบซักทีนึง
ไม่โวยวาย ก็จะเงียบๆ แอบเสียไปเรื่อยๆ เราว่ามันไม่ยุติธรรมค่ะ
ใครมีความรู้ทางกฏหมายว่าเราควรไปร้องเรียนที่ไหน ควรเก็บหลักฐานอะไรบ้าง เรารบกวนให้คำปรึกษาด้วยนะคะ
เราขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เน็ตเอไอเอสพังบ่อยมาก ต้องร้องเรียนที่ไหน
ยิ่งช่วง work from home ด้วยแล้ว เราต้องทำงานแล้วเซฟลงเซอร์เวอร์ตลอดเวลา
อินเตอร์เน็ตจึงสำคัญมากกับเราค่ะ เรายอมจ่ายเงินเดือนละ 699 บาทไม่รวมแวท
เป็นค่าอินเตอร์เน็ท 24 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 7 วัน จำนวนเงินอาจจะไม่ได้มากมาย
แต่มันเป็นความไม่ยุติธรรมค่ะ คุณบอกจะให้สัญญานเน็ตตลอดเวลา แต่อินเตอร์เนตแถวบ้านเราเสียบ่อยมาก
โดยไม่มีเอสเอ็มเอสแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆทั้งสิ้น ถ้ามีแจ้งล่วงหน้า เราจะได้จัดการตัวเองถูก ไปหาที่อื่นทำงานค่ะ
แต่ไม่เคยมีเลย และงานเราพังมาหลายรอบแล้วเนื่องจากอินเตอร์เน็ตไม่มีสัญญาณ
และเราโทรไปเอไอเอส หลายรอบแล้วค่ะ แจ้งปัญหาแล้ว ตั้งแต่พูดดีๆ จนครั้งหลังๆคือเหวี่ยงค่ะ แต่ไม่หยาบคายกับพนักงานนะคะ
เอไอเอสทำเรื่องตัดค่าใช้บริการให้ 1 วัน 29 บาทกว่าๆ(แต่เจอจริงๆคือหลายรอบค่ะ ถ้าไม่โทรไป ก็ไม่จัดการใดๆ)
เราตัดสินใจจะย้ายค่ายค่ะ แต่ก่อนย้าย เราอยากร้องเรียนค่ะ เรารู้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคอย่างเรา
เราควรไปร้องเรียนที่ไหนคะ นี่กำลังจะชวนคนใช้เอไอเอสในหมู่บ้านร่วมลงชื่อร้องเรียนด้วยกันค่ะ
เพราะคุยกันแล้วเป็นกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครมีความรู้ด้านกฏหมายเลยค่ะ
เราโทรไปเอไอเอส เค้าบอกว่าแถวบ้านเราได้รับผลกระทบประมาณ 200 ครัวเรือน แสดงว่าเอไอเอสรู้
และมีข้อมูลว่าใครได้รับผลกระทบนี้บ้าง แต่ก็ไม่เคยดำเนินการอะไร ใครโทรไปเหวี่ยงถึงจะแสดงความรับผิดชอบซักทีนึง
ไม่โวยวาย ก็จะเงียบๆ แอบเสียไปเรื่อยๆ เราว่ามันไม่ยุติธรรมค่ะ
ใครมีความรู้ทางกฏหมายว่าเราควรไปร้องเรียนที่ไหน ควรเก็บหลักฐานอะไรบ้าง เรารบกวนให้คำปรึกษาด้วยนะคะ
เราขอบคุณล่วงหน้าค่ะ