ร้องเรียนกับ LAZADA ได้ทางไหนบ้างถึงจะเห็นผลตอบรับ

เรื่องมันมีอยู่ว่าเราสั่งของจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. 2563 และมีกำหนดส่งของภายในวันที่ 14 - 16 พ.ค. 2563

ของขนส่งโดย LEX TH มาถึงพัทยาตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. 2563 ตั้งแต่ 6 โมงเช้า แต่วันทั้งวันก็ไม่มีการเปลี่ยนสถานะอีก



ถัดมาวันที่ 15 พ.ค. เงียบกริบ จนมาวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. สถานะขึ้นว่ากำลังจัดส่ง เรารอทั้งวันจนเวลาประมาณ 15.51 น. มีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมาถามทาง เราซื้อไม่รู้ทางแถวนี้เลยให้แฟนคุยแทน เหมือนหนักงานจะงงๆแฟนเราเลยบอกให้ลองเปิด GPS มาที่ซอยได้เลย (ปกติใครพิมพ์ชื่อซอยก็เจอค่ะ)

จากนั้นเราก็ลืมไปเลยว่าขนส่งโทรมา จนมาคิดได้อีกทีตอน 5 โมง เวลา 17.07 น.จึงโทรกลับไป สรุปเจ้าหน้าที่แจงด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักว่า ผมเลยมาแล้ว ข้ามฝั่งมาแล้วเพราะหาบ้านไม่เจอ ขอส่งใหม่วันจันทร์เลย



เรานี่ในใจคือปี๊ดแตกมากค่ะ ทำไมหาไม่เจอแล้วไม่โทรมาอีกที นี่หน้าที่คุณ ขนส่งทำไมไม่มีระบบที่มีประสิทธิภาพในการหาที่อยู่ลูกค้าหรอ แล้ววันจันทร์จะหาบ้านเราเจอมั้ย ยังไงก็ต้องโทรมาถามทางอีก

จึงตัดสินใจแจ้งไปทางแชทของแอพ LAZADA เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอให้รอวันจันทร์ตามที่ขนส่งบอก เราจึงแจ้งขอร้องเรียนขนส่งและ LAZADA ถ้าคุณคิดจะจัดส่งภายใต้ชื่อตัวเอง ช่วยทำให้มันมีประสิทธิภาพเหมือนหน่วยงานอื่นๆหน่อย

เราขอข้อมูลติดต่อขนส่งโดยตรงซึ่งไม่มีค่ะ นอกจากเบอร์เจ้าหน้าที่ที่โทรมาแล้ว ไม่มีทางไหนติดต่อ  LEX TH ได้เลยนอกจากป่านเจ้าหน้าที่ LAZADA

สรุปตอนนี้คือต้องรอวันจันทร์ต่อค่ะ ของที่สั่งเป็นแพมเพิสลูก โชคดีที่ยังมีใส่อยู่ ไม่งั้นคงต้องควักตังค์ซื้อร้านแถวบ้านใช้ก่อน ครั้งแรกกับ LAZADA ก็ซวยเลยค่ะ 

ถ้าถามจะแนะนำใครให้ใช้แอพนี้ต่อมั้ย.. คำตอบคือไม่ค่ะ หลังจากได้ของรอบนี้แล้วคงลบแอพถาวร อย่าเจอะอย่าเจอกันอีกเลยค่ะ อาจจะดูว่าเราใจร้อนนะคะ แต่การที่พนง.ขนส่งเลือกที่จะเงียบ และไม่มาส่งของ ไม่แจ้งว่าหาบ้านไม่เจอ ส่วนนี้รับไม่ได้จริงๆค่ะ ขาดความรับผิดชอบมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่