การกรองความเห็นส่อเสียด

เจ้าหน้าที่พันทิป

ในบางกระทู้มีเจตนาจุดชนวน ชวนทะเลาะขึ้นมาเอง กดร้องเรียนไปแล้ว ทำไมจึงละเลย ปล่อยให้ทำแบบนี้ ไม่ตอบโต้ ไม่อยากบานปลาย
โดยมีการใส่ร้าย ส่วนตัวกดร้องเรียนว่าได้รับเสียหายไปแล้ว เพราะเหตุใดถึงยังนิ่งเฉย เห็นยังคงอยู่ ไม่โดนลบ โดยมีการกล่าวหาแบบใส่ความรู้สึกอคติเต็มที่ แล้วจะให้ทนอยู่ได้หรือ

และอีกทั้งยังมีกระทู้โฆษณาประชาสัมพันธ์แฝงอีก คนดูแลหรือเจ้าหน้าที่ยังไม่ทำการให้ตามร้องขอ เพราะอะไรกัน มาตรฐานอยู่ตรงไหน ควรต้องอดทนต่อไปอีกหรือไม่

ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ในเมื่อเจ้าหน้าที่ละเลย ไม่ให้ความสำคัญ ผู้ดูแลระบบไม่เข้ามาตอบเลย เคยกดร้องเรียนในทำนองเดียวกันนี้ แล้วผู้ดูแลระบบหรือเจ้าหน้าที่พันทิปไม่นำพาบ้าง ยังนิ่งเฉยอยู่ร่ำไปแบบนี้ อยากทราบว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ในเมื่อเจ้าหน้าที่นิ่งเฉย นิ่งดูดาย เฉยเมย

ไม่ทราบว่าท่านใดเคยเจอบ้าง และมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตอบบ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  วิธีการใช้งานพันทิป สังคมชาวพันทิป
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่