สอบถามการเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน และการให้บริการของพนักงาน call center

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563 ได้โทรไปที่ 1175 เพื่อทำการสอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนระบบดังกล่าว ทางพนักงานได้แนะนำว่าให้ใช้โปรเดิมไปก่อน เพราะยอดบิลถูกเริ่มใหม่แล้วเมื่อ 15 เมษายน 2563 ด้วยความลังเลใจ เลยถามกลับไปว่า จะสามารถทำรายการทาง call center ได้ใช่ไหม (เพราะเราเองไม่สะดวกไปทำรายการที่shop) พนักงานยืนยันว่าได้ ให้โทรมาอีกทีคือ 14-15 พฤษภาคม 2563
และวันนี้ 10 พฤษภาคม 2563 ตัดสินใจโทรเข้าไป call center อีกครั้ง (โทรก่อนเพราะกลัวต้องใช้เวลาทำการ กลัวจะไม่ทันตัดยอดบิล) ปรากฎว่า พนักงานคนใหม่รับสาย เราแจ้งความประสงค์เดิมที่จะทำายการ แต่พนักงานแจ้งว่าต้องไป AIS shop or AIS Telewiz เพื่อยกเลิก

ตอนแรกก็กลัวว่าเอ๊ะ หรือเราจำผิดเอง แต่กลับไปฟังเสียงที่คุยกับพนักงานวันนั้นแล้ว เขาก็บอกว่าได้จริงๆ 

อะ คราวนี้เลยงง ว่าถ้าต่อไปจะเปลี่ยนไม่ได้นะทางนี้ทำไมไม่แจ้งหน่อย เราเองจะได้เลือกเปลี่ยนตั้งแต่วันนั้น แต่เราก็ถามย้ำแล้วว่าได้ใช่ไหม ละพนักงานแจ้งว่าได้อะ ก็เลยรอ รบกวนให้ข้อมูลและทางออกที่ดีที่สุดให้หน่อยนะคะ AIS  ขอบคุณมากค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่