หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ช่วงนี้ติดวันหยุดเยอะ ของค้าง ไม่ถึงไหนเลย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
เราส่งของให้ลูกค้าผ่านไปรษณีย์แบบลงทะเบียน เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ตอนนี้เช็คของยังสถานะค้างอยู่ที่ต้นทางเลยค่ะ ควรทำอย่างไรดี ตั้งแต่ขายของออนไลน์มาเพิ่งเจอแบบนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
พัสดุส่งแบบems ค้างที่ปณ.ต้นทางมา2วันแล้ว ในสถานะขึ้นอัพเดตแค่ ถึงจุดรับฝาก
คือเราส่งพัสดุแบบems ละตอนนี้ของค้างอยู่ที่ปณ.ข้างต้นมา.2วันแล้ว ด้วยความที่ชอบเช็คเลขพัสดุเราเลยจะเข้าไปเช็คตลอด แต่ตอนนี้สถานะขึ้นแค่ถึงจุดรับฝากมา 2วันแล้วค่ะ ตั่งแต่วันที่24. เราโทรไปถามทางป
สมาชิกหมายเลข 4369028
ของค้างอยู่ต้นทางมา2-3วันแล้วค่ะ
คือสั่งของไปรษณีย์ ต้นทางอยู่บางปูค่ะแล้วส่งมาดำเนินสะดวก ทางร้านที่สั่งของแจ้งเลขเทรคมา2-3วันแล้วค่ะเราก็เข้าไปเช็คอยู่ทุกวัน แล้วก็มีเช็คของลูกค้าท่านอื่นบ้างว่ายังอยู่ต้นทางมั้ยแต่หลายๆท่านก็รับพัส
สมาชิกหมายเลข 5941385
ไปรษณีย์ไทย ส่งลงทะเบียน ของไม่ได้รับ ไม่ทราบสถานะ ให้ลูกค้าโทรตามเอง
ส่งของแบบลงทะเบียนไป เกิน 14 วันไม่ได้รับของ ทางลูกค้าก็ให้ปลายทางไปติดตาม เช็คเลขที่ได้รับมา ก็ไม่ขึ้นสถานะจัดส่ง.. เข้าไปสอบถามต้นทาง ทางต้นทางให้ลูกค้าโทรไปถามปลายทางเอง 1. ส่วนนี้ควรเป็นทาง ปณ.ที่
สมาชิกหมายเลข 2718708
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
ไปรษณีย์ไทยส่งบัตรเครดิตช้ามากกก
มีใบที่เปิด 3 ใบ ธ.จัดส่งบัตรใบแรกตั้งแต่วันที่ 17/09/25 แล้วก็ขนส่งเร็วมาก จนมาหยุดชะงักวันที่ 19/09/25 แล้วธนาคารก็จัดส่งใบที่เหลือตามกันมาในวันถัดไป จนสถานะการจัดส่งตอนนี้เหมือนกันหมดคือส่งมาที่ชลบ
สมาชิกหมายเลข 5637946
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
พัสดุขึ้นสถานะแบบนี้ปกติไหมคะ
ไปรษณีย์โทรหาเราตอน 8:47 ค่ะ เราก็บอกไปว่าที่พักอยู่ตรงไหน เสร็จสับรอถึง 10 โมง ของยังไม่มาพอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุบอกว่า นำจ่ายไม่สำเร็จเพราะไม่มีบ้านเลขที่นี้??? งงว่าไม่มีได้ยังไง ตึกใหญ่ขนาดนั้น พอเ
สมาชิกหมายเลข 8616972
ขนส่ง EMS ไม่อัปเดตสถานะการส่ง
เช็คพัสดุเเล้วไม่อัปเดตเลยค่ะ เเต่ตั้งเเต่วันที่30 31อัพเดตปกติเลยค่ะ มาค้างที่วันที่31 ตอนตี5ค้างอยู่ตรงนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่เเน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นที่เว็บหรือของค้าง เเล้วมันใกล้จะถึงคอนโดเราเเล้วอะ
สมาชิกหมายเลข 8414252
เรื่องการขนส่งของไปรษณีย์
ผมสั่งของคนขายส่งให้ผมวันอังคารที่31 ส่งแบบ ลทบ ผมเข้าเช็คสถานะยังอยู่ที่ต้นทางอยู่เลย. สถานะรับเข้าระบบยังไม่ปิดถุงผ่านมาสองวันแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติมัิยคับ
สมาชิกหมายเลข 1224771
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ช่วงนี้ติดวันหยุดเยอะ ของค้าง ไม่ถึงไหนเลย