หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของค้างอยู่ต้นทางมา2-3วันแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
คือสั่งของไปรษณีย์ ต้นทางอยู่บางปูค่ะแล้วส่งมาดำเนินสะดวก ทางร้านที่สั่งของแจ้งเลขเทรคมา2-3วันแล้วค่ะเราก็เข้าไปเช็คอยู่ทุกวัน แล้วก็มีเช็คของลูกค้าท่านอื่นบ้างว่ายังอยู่ต้นทางมั้ยแต่หลายๆท่านก็รับพัสดุแล้วก็มี มีแต่พัสดุเราและคนอื่นๆอีกไม่กี่คนที่ยังติดค้างที่ต้นทางอะค่ะ ซึ่งบางท่านก็อยู่ไกลกว่าจังหวัดต้นทางมากแต่ได้รับของแล้ว เราอยากรู้ว่าทำไมพัสดุที่ส่งจังหวัดใกล้ๆถึงยังค้างอยู่ต้นทางอยู่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพัสดุถึงไม่ออกจากสาขาต้นทางเสียที…
ช่วยฝากเช็คนะคะ พัสดุค้างต้นทางนี้เป็นมา 2 รอบแล้วค่ะ ทั้งแบบ Eco และ EMS (รอบก่อน) ต้นทางคือ : ปณฝ มหาชัย พัสดุค้างต้นทางมา 3-4 วันแล้ว ติดต่อที่เบอร์ก็โทรไม่ติดหลายรอบ ช่วยออกไปส่งหน่อยค่ะ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 4337656
พัสดุค้างเกือบเดือน ไปรษณีย์ไทย
ต้องรอให้ครบเดือนใช่ไหม ของจำเป็นต้องใช้ ถ้าเป็นของสด ผลไม้ เน่าพอดี5555555 โทรไปรอสายนานนนนนนนนนนนนนนนนนนมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8422320
พัสดุค้างอยู่ที่เดิม 3 วันแล้ว
เราสั่งของทางร้านที่สั่งของแจ้งเลขเทรคมา2-3วันแล้วค่ะเราก็เข้าไปเช็คอยู่ทุกวัน แล้วก็มีเช็คของลูกค้าท่านอื่นบ้างว่ายังอยู่ต้นทางมั้ยแต่หลายๆท่านก็รับพัสดุแล้วก็มี มีแต่พัสดุเราที่ยังค้างไว้อ
สมาชิกหมายเลข 8298972
ปัญหาพัสดุตกค้างที่ไปรษณีย์ต้นทาง จะสามารถตามได้ยังไงบ้างคะ
พอดีเราว่าร้านค้าที่เราสั่งของไป เค้าส่งของมาให้เราในวันที่ 8 เม.ย. โดยการเรียกพี่ไปรให้ไปรับของที่บ้าน ซึ่งถ้าเราเข้าใจไม่ผิด ทางไปรษณีย์จะรับของไปแล้วจะส่งเลขแทรคผ่านทางไลน์มาให้
สมาชิกหมายเลข 1835699
พัสดุค้างอยู่ที่ปณ.ต้นทางมา3วันแล้วค่ะ :(
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งเครื่องเขียนไปกับไปรษณีย์ไทยแบบลทบ.จากกระทู้ที่แล้ว (แม่ค้าส่งเลขพัสดุให้แล้วนะคะ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ค่ะ ^^) แล้วทางปณ.ต้นทางรับพัสดุเข้าระบบวันที่ 26/04/62 ที่ผ่านมา แล้วเราติ
สมาชิกหมายเลข 5019738
ทำไมถึงขึ้นนำจ่ายไม่สำเร็จ
รอรับเอกสารจากธนาคารส่งมาแต่ไม่มีขนส่งโทรมาหาเลยพอเช็คเลขพัสดุกลับขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จถึง2ครั้งเป็นเพราะอะไรคะที่อยู่ก็ตรงทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9023061
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ช่วงนี้ติดวันหยุดเยอะ ของค้าง ไม่ถึงไหนเลย
เราส่งของให้ลูกค้าผ่านไปรษณีย์แบบลงทะเบียน เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ตอนนี้เช็คของยังสถานะค้างอยู่ที่ต้นทางเลยค่ะ ควรทำอย่างไรดี ตั้งแต่ขายของออนไลน์มาเพิ่งเจอแบบนี้ค่ะ :(
สมาชิกหมายเลข 1767384
J&T ทำพัสดุหาย
ผมได้สั่งของไป ตอนนี้ 1 สัปดาห์แล้วของยังไม่ได้ เช็คพัสดุมันขึ้นค้างอยู่ นครราชสีมา มา4วัน แล้วทั้งๆที่ผมอยู่นครราชสีมา
สมาชิกหมายเลข 7846874
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
ไปรษณีย์มี “เบอร์สาขา” ไว้ทำไมกันแน่? โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยมีใครรับ + เลขแท็กเช็คก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง
อยากจะมาบ่นแบบยาว ๆ หน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ปกติเวลาส่งของหรือรอรับพัสดุ พอของมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือกดเบอร์โทรสาขาปลายทางที่เขาแปะไว้ เพราะเข้าใจว่ามันเอาไว้ติดต่อได้โดยตรง แ
Ninebooms
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของค้างอยู่ต้นทางมา2-3วันแล้วค่ะ