ขอพื้นที่ระบายค่ะ...เจ้าหน้าที่ ธ. ธกส. สาขาศูนย์ราชการ **บริการได้แย่มากๆ

เนื่องจากวันนี้ โทรไปสอบถามเรื่องพิทักษ์สิทธิ์-เงินเยียวยา กับเจ้าหน้าที่ชื่อ แป๋ว อัมพิกา ธ. ธกส. สาขาศูนย์ราชการฯ
แต่พูดจาไม่ดี ไม่มีหางเสียง เหยียด ใช้น้ำเสียงดูถูกคน เสียความรู้สึกจริง ๆ ค่ะ  ไม่คิดว่า..เจ้าหน้าที่จะพูดจาได้แย่มากขนาดนี้
นี่หรือคือการบริการจากเจ้าหน้าที่แบงก์  ถ้ามีเจ้าหน้าที่แบบนี้เยอะ ๆ จะทำให้ ธกส. เสียชื่อและภาพลักษณ์เสียหายได้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่