ว่าด้วยเรื่องการซื้อนาฬิกา active 2 LTE ขนาด 40mm
ผ่านทางเว็บไซต์ samsung
.
เราสั่งซื้อรอบวันศุกร์ที่ 1 พค 63 เวลา10.32 น. ได้รับอีเมลตอบการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อย และได้รับอีเมลอีก 1 ฉบับว่าเครื่องกำลังถูกจัดส่งในวันเสาร์ที่ 2 พค 63 เวลา 13.30 น.
เราได้รับการโทรแจ้งว่าจะมีการจัดส่งเครื่องในวันอังคารที่ 5 พค
ซึ่งวันนั้นเราเข้าออฟฟิศ ต้องให้ที่บ้านดำเนินการรับเครื่องให้
เราได้ลองเปิดเครื่องหลายครั้งมากแต่ไม่ติด ทำการชาร์จไฟแต่ไฟไม่เข้า และทดลองเปลี่ยนหัวชาร์จและชาร์จไฟอีกหลายครั้ง ก็ยังไม่สามารถเปิดเครื่องได้
เราทำตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 -23.40 น. จนเราตัดสินใจส่งอีเมลแจ้งศูนย์ว่าเครื่องมีปัญหาไม่สามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงเวลา 23.59 พร้อมอธิบายรายละเอียดต่างๆ และช่วงเช้าวันพุธที่ 6 พค ประมาณ 8 โมงนิดหน่อย เราโทรแจ้ง call center
.
เรา : แจ้งปัญหาต่างๆแบบที่เขียนไปในด้านบน
Call center : รับเรื่องและแจ้งว่าจะส่งแมสเซนเจอร์มารับเครื่อง
เรา : จะมารับในวันนี้เลยไหมค่ะ หรือจะให้เราเอาไปที่ช็อปที่เปิดให้บริการ
Call center : แจ้งว่าเนื่องจากวันพุธเป็นวันหยุด จะมารับเครื่องในวันพฤหัสบดีที่ 7
เรา : สามารถเอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการที่เปิดได้ไหม จะได้เร็ว
callcenter : คนละระบบและจะดำเนินเเจ้งเปลี่ยนเครื่องให้เรารอส่งเครื่องผ่านทางแมสเซนเจอร์
และในวันเดียวกันเราได้รับการตอบกลับเมลเรื่องปัญหาที่เราส่งแจ้งไป
.
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
ในกรณีดังกล่าว อาจจะต้องรบกวนให้คุณนำสินค้าไปตรวจเช็คที่ศูนย์บริการซัมซุงเพื่อให้ช่างตรวจสอบและยืนยันว่าเป็นความผิดปกติของเครื่องหรือไม่คะ หากพบว่าเป็นความผิดปกติ ทางช่างจะออกเอกสารให้ค่ะ หลังจากนั้น รบกวนให้คุณติดต่อ call center 02-6893232 เพื่อติดต่อแจ้งเคลมสินค้าออนไลน์ของซัมซุงค่ะ
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Thai Samsung Contact Center 02-6893232 หรือ 1800-293-232 เวลาทำการ 24 ชั่วโมง
ขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อกับเราอย่างง่ายดาย เพียงท่านดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Samsung Members ในสมาร์ทโฟนของท่าน แอพพลิเคชั่นนี้จะนำเสนอเทคนิคและวิธีการใช้งานที่เป็นประโยชน์ และช่วยค้นหาศูนย์บริการใกล้เคียง และเพิ่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น
ขอบคุณที่ใช้บริการ THAI SAMSUNG
ขอแสดงความนับถือค่ะ
TSE-169
Samsung ERMS Support Team
.
ซึ่งข้อมูลที่ได้จากทั้ง 2 ที่ไม่ตรงกัน เราตัดสินใจทำตามแบบที่ call centerแจ้ง
และในวันที่ 7 ไม่มีคนมารับเครื่องและไม่มีการติดต่อมาจากแมสหรือcallcenter มาที่เรา
.
เราโทรไปแจ้งว่าไม่มีใครมาสินค้าตามที่นัดหมายไว้ (วันที่ 7 พค)
Call center : ลูกค้าสะดวกเป็นวันที่ 8 ใช่ไหมครับ
เรา : สะดวกวันนี้ แต่ไม่มีใครมารับ เราก็จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นวันที่ 8
Call center : นัดช่วง 13.00 นะครับ
เรา : ช่วงเช้าเลยค่ะ 10.00 น.
Call center : จะรีมาร์คไว้ให้นะครับ เวลา 10.00 น.
.
ตอน 9.30 เราโทรแจ้งขอเบอร์แมสจาก call center
ทางนั้นแจ้งว่าไม่มีเบอร์ แต่ส่งเรื่องการรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
จะตามเรื่องให้เรา
.
ตอน 10.37 เราโทรแจ้งว่ายังไม่มีการประสานมาว่าจะเข้ามารับสินค้า
ทาง call center แจ้งว่า กำลังเดินทางน่าจะถึงในช่วง 10.30 -11.00 น.
เราจบการสนทนา และรอตามที่ call center แจ้ง
.
จนตอนนี้ ยังไม่มีการโทรแจ้งรับสินค้าเข้ามาเลยสักสาย
มีแต่ทางเราที่โทรไป . . .
เสียเงิน และเสียเวลาชีวิตมาก
ใครจะซื้ออะไรก็ตัดสินใจดีๆนะคะ ถ้าไม่รีบก็รอห้างเปิดค่ะ
เพราะคุณอาจจะเกิดปัญหาแบบเราได้
[SR] รีวิวบริการหลังการขาย samsung galaxy watch active2 LTE 40 mm
ผ่านทางเว็บไซต์ samsung
.
เราสั่งซื้อรอบวันศุกร์ที่ 1 พค 63 เวลา10.32 น. ได้รับอีเมลตอบการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อย และได้รับอีเมลอีก 1 ฉบับว่าเครื่องกำลังถูกจัดส่งในวันเสาร์ที่ 2 พค 63 เวลา 13.30 น.
เราได้รับการโทรแจ้งว่าจะมีการจัดส่งเครื่องในวันอังคารที่ 5 พค
ซึ่งวันนั้นเราเข้าออฟฟิศ ต้องให้ที่บ้านดำเนินการรับเครื่องให้
เราได้ลองเปิดเครื่องหลายครั้งมากแต่ไม่ติด ทำการชาร์จไฟแต่ไฟไม่เข้า และทดลองเปลี่ยนหัวชาร์จและชาร์จไฟอีกหลายครั้ง ก็ยังไม่สามารถเปิดเครื่องได้
เราทำตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00 -23.40 น. จนเราตัดสินใจส่งอีเมลแจ้งศูนย์ว่าเครื่องมีปัญหาไม่สามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงเวลา 23.59 พร้อมอธิบายรายละเอียดต่างๆ และช่วงเช้าวันพุธที่ 6 พค ประมาณ 8 โมงนิดหน่อย เราโทรแจ้ง call center
.
เรา : แจ้งปัญหาต่างๆแบบที่เขียนไปในด้านบน
Call center : รับเรื่องและแจ้งว่าจะส่งแมสเซนเจอร์มารับเครื่อง
เรา : จะมารับในวันนี้เลยไหมค่ะ หรือจะให้เราเอาไปที่ช็อปที่เปิดให้บริการ
Call center : แจ้งว่าเนื่องจากวันพุธเป็นวันหยุด จะมารับเครื่องในวันพฤหัสบดีที่ 7
เรา : สามารถเอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการที่เปิดได้ไหม จะได้เร็ว
callcenter : คนละระบบและจะดำเนินเเจ้งเปลี่ยนเครื่องให้เรารอส่งเครื่องผ่านทางแมสเซนเจอร์
และในวันเดียวกันเราได้รับการตอบกลับเมลเรื่องปัญหาที่เราส่งแจ้งไป
.
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
ในกรณีดังกล่าว อาจจะต้องรบกวนให้คุณนำสินค้าไปตรวจเช็คที่ศูนย์บริการซัมซุงเพื่อให้ช่างตรวจสอบและยืนยันว่าเป็นความผิดปกติของเครื่องหรือไม่คะ หากพบว่าเป็นความผิดปกติ ทางช่างจะออกเอกสารให้ค่ะ หลังจากนั้น รบกวนให้คุณติดต่อ call center 02-6893232 เพื่อติดต่อแจ้งเคลมสินค้าออนไลน์ของซัมซุงค่ะ
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Thai Samsung Contact Center 02-6893232 หรือ 1800-293-232 เวลาทำการ 24 ชั่วโมง
ขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อกับเราอย่างง่ายดาย เพียงท่านดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Samsung Members ในสมาร์ทโฟนของท่าน แอพพลิเคชั่นนี้จะนำเสนอเทคนิคและวิธีการใช้งานที่เป็นประโยชน์ และช่วยค้นหาศูนย์บริการใกล้เคียง และเพิ่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น
ขอบคุณที่ใช้บริการ THAI SAMSUNG
ขอแสดงความนับถือค่ะ
TSE-169
Samsung ERMS Support Team
.
ซึ่งข้อมูลที่ได้จากทั้ง 2 ที่ไม่ตรงกัน เราตัดสินใจทำตามแบบที่ call centerแจ้ง
และในวันที่ 7 ไม่มีคนมารับเครื่องและไม่มีการติดต่อมาจากแมสหรือcallcenter มาที่เรา
.
เราโทรไปแจ้งว่าไม่มีใครมาสินค้าตามที่นัดหมายไว้ (วันที่ 7 พค)
Call center : ลูกค้าสะดวกเป็นวันที่ 8 ใช่ไหมครับ
เรา : สะดวกวันนี้ แต่ไม่มีใครมารับ เราก็จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นวันที่ 8
Call center : นัดช่วง 13.00 นะครับ
เรา : ช่วงเช้าเลยค่ะ 10.00 น.
Call center : จะรีมาร์คไว้ให้นะครับ เวลา 10.00 น.
.
ตอน 9.30 เราโทรแจ้งขอเบอร์แมสจาก call center
ทางนั้นแจ้งว่าไม่มีเบอร์ แต่ส่งเรื่องการรับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
จะตามเรื่องให้เรา
.
ตอน 10.37 เราโทรแจ้งว่ายังไม่มีการประสานมาว่าจะเข้ามารับสินค้า
ทาง call center แจ้งว่า กำลังเดินทางน่าจะถึงในช่วง 10.30 -11.00 น.
เราจบการสนทนา และรอตามที่ call center แจ้ง
.
จนตอนนี้ ยังไม่มีการโทรแจ้งรับสินค้าเข้ามาเลยสักสาย
มีแต่ทางเราที่โทรไป . . .
เสียเงิน และเสียเวลาชีวิตมาก
ใครจะซื้ออะไรก็ตัดสินใจดีๆนะคะ ถ้าไม่รีบก็รอห้างเปิดค่ะ
เพราะคุณอาจจะเกิดปัญหาแบบเราได้
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้