ทำไมธนาคาร ไม่แจ้งปฎิเสธ ลูกค้า ตั้งแต่เซ็นเอกสารมาแล้ว

สวัสดีครับ ผมเป็นเซลส์ มิตซูบิชิ ส่งเคสไปเซ็นเอกสารที่ กรุงศรีออโต้ สาขา อุดรธานี  ทางอุดร แจ้งมาว่า  เนื่องจากลูกค้า ดาวน์ 10 % ขอเพิ่มเงื่อนไขปรับดาวน์ที่ 20 % แล้วขอผู้ซื้อร่วม ที่เป็นลูกชาย ทางเราก็ติดต่อลูกชายแล้ว พาไปเซ็นเอกสารที่ธนาคารกรุงศรี แล้วส่งงานไปที่อุดรแล้วโทรแจ้งทางอุดรว่า เซ็นเอกสารส่งงานไปให้แล้วผ่านมาวันทำการปกติ เราโทรถามเคส ทางนั้นบอกให้รอวันทำการเนื่องจากติดวันหยุด พอมาวันนี้ โทรไปถาม ก็บอกว่าจะเปิดคอมดูให้  ผลที่แจ้งมา ลูกค้า อาชีพไม่เข้าเกณฑ์  รายได้ไม่เข้าเกณฑ์ คนกู้ร่วมรายได้ไม่เข้าเกณฑ์ จึงสอบถามมาเพื่อความสงสัย และ คำชี้แจ้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่