หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกประกันอลิอันซ์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ประกันสุขภาพ
คือผมต้องการจะยกเลิกประกันข้างต้น โทรเข้าคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ ผ่านมา 3-4 วันแล้วยังไม่โทรกลับ โทรเข้าหาคอลเซนเตอร์ใหม่ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานเรื่องให้ ทำยังไงดีครับ ตอนนี้ไม่มีจะจ่ายแล้ว 😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมโซเชียล ของทรู หักเงินที่เติมครั้งละ 49บาททุก 5 วันทั้ง ๆ ที่ปิดสัญญาณเนทเอาไว้ แถมยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้
ซิมโซเชียล นะอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ขอใช้คำว่า กับดัก กับเรื่องนี้นะ เพราะว่าโทรไปคอลเซนเตอร์ รอ 50 นาทีก็ไม่มีมนุษย์ใด ๆ รับสาย กดตรวจในคอม ผ่านหน้าเวป ก็ไม่มีปุ่มใด ๆ ให้กดยกเลิก แถมข้อมูลที่ว่าใช้โ
สมาชิกหมายเลข 1060648
ยกเลิกเน็ตก่อนหมดสัญญา
พอดีได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนหมดสัญญาไป ตอนแรกทางบริษัทให้ชำระค่าปรับประมาณ8000กว่าบาท ผมได้ติดต่อ กสทช ไป เจ้าหน้าที่ กสทช แจ้งกลับมาว่าบริษัทแจ้งว่าเหลือที่ต้องจ่าย ประมาณ 2000 บาท เป็นส่วนลดค่
สมาชิกหมายเลข 5264831
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ยกเลิกประกันของอลิอันซ์ จะได้เงินที่จ่ายคืนไปไหม
เนื่องจากทำประกันของอลิอันซ์ไว้ แต่ต้องการจะยกเลิกเนื่องจากเงื่อนไขหลังการขายแย่มาก และเป็นการซื้อขายผ่านโทรศัพท์ ตอนที่คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่โทรมาขายกับเราพูดว่าสามารถยกเลิกได้ มีปัญหาอะไรให้ติดต่อมาไ
สมาชิกหมายเลข 5901973
ฝ่ายขายประกันจากอลิอันซ์ อยุธยาไม่ให้ยกเลิกประกัน
ด้วยความเผลอใจ ตอบสมัครประกัน ของอลิอันซ์ อนุธยา แบบงงๆ พอจะยกเลิก โทเข้าทาง คอลเซ็นเตอร์ บอกว่าข้อมูลยังไม่เข้าระบบ แต่จะรับเรื่องไว้ให้ รอฝ่ายขายติดต่อมา อีกวัน ฝ่ายขายติดต่อมาแล้ว เราประสงค์ แจ้งยก
สมาชิกหมายเลข 4638360
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ ไปอยู่ต่างประเทศมาแล้วไม่ได้จ่ายรายเดือนของเอไอเอสไฟเบอร์ แล้วเหมือนจะโดนยกเลิกไปแต่ยังไม่ครบ 90 วันจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ หรือต้องทำหรือต้องทำยังไงบ้างมียอดค้
สมาชิกหมายเลข 6891027
ยกเลิกกรรมธรรม์ที่ถูกหลอกให้ทำทางโทรศัพท์ ของ ไทยไพบูรย์ กี่วันรู้ผลครับ ทำเรื่องยกเลิกตั้งแต่วันที่รู้ว่าถูกหลอก
1.หลอกว่าจะทำเรื่องยกเลิกประกันที่กำลังจะหมดอายุให้เพราะจะหักเงินผ่านบัตรเคดิต 2.ผมบอกว่าให้มันยกเลิกอัตโนมัตเองเลย ทางโบคเกอร์แจ้งว่า มันไม่ได้มันจะหักตังอยู่ 3.รายละเอียดที่คุยกันไม่มีเรื่องเก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 8878290
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ประกันสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกประกันอลิอันซ์