หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกประกันอลิอันซ์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ประกันสุขภาพ
คือผมต้องการจะยกเลิกประกันข้างต้น โทรเข้าคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ ผ่านมา 3-4 วันแล้วยังไม่โทรกลับ โทรเข้าหาคอลเซนเตอร์ใหม่ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานเรื่องให้ ทำยังไงดีครับ ตอนนี้ไม่มีจะจ่ายแล้ว 😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์AIsแอบอ้าง
พอดีเราโดนคอลเซนเตอร์แอบอ้างว่าเป็นพนักงานของเอไอเอส บอกว่าเราเปิดเบอร์0988996315ในเดือนตุลาที่ผ่านมาไม่มีการโทรเข้าออกแต่มีการส่งข้อความเว็บพนัน ทางนั้นทราบเลขบัตร4ตัวท้ายของเรา อยากทราบว่าเลขบัตรส่ว
สมาชิกหมายเลข 9156054
ยกเลิกประกัน chubb ที่โทรมาตอนแรกบอกจากscb
อยากยกเลิกประกัน chubb รายเดือน ตอนแรกคุยบอกถ้าหากอยากยกเลิก แค่ยอดเงินไม่พอก้ถือว่าเป็นการยกเลิก ตอนแรกเคยลองโทรไปที่คอลเซนเตอร์ ของchubbโดนพูดเกลี่ยกล่อมว่าจะยกเลิกทำไมตอนนี้กรมธรรณ์ของลูกค้าดีอยู่แ
สมาชิกหมายเลข 8752350
โดนเมืองไทยประกันภัยหลอกขายประกัน อ้างว่าเป็นค่าคุ้มครองบัตรเครดิต
เริ่มแรก มีการโทรเข้ามาและบอกว่าบัตรเครดิตจะหมดการคุ้มครองในปีนี้เป็นปีสุดท้าย และจะขอให้ยืนยันว่าปีถัดไปเปลี่ยนเป็นการคุ้มครองแบบสมัครใจ โบรกเกอร์ : โปรดพูดคำว่า "ตกลง" ให้ด้วยค่ะ ผม : ตกลง
สมาชิกหมายเลข 9162680
เซลล์ทรูสั่งตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยไม่แจ้งลูกค้า
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย ตอนแรกคิดว่าอาจจะเพราะระบบล่ม เพราะทรูมีปัญหานี้บ่อยมาก แต่จนวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ลองกดเข้าไปจึงเจอคำว่า No DSL connection จึงไปแจ้งที่ศูนย์ที่มาบุญคร
fulaming
ติดต่อ citibank ได้ยังไงคะ
เนื่องจากต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แต่ว่าติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ 1588 สองครั้งแล้ว ไม่เจอเจ้าหน้าที่ซักที ก็เลยทำตามระบบอัตโนมัติเรื่องขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร ระบบแจ้ง 1-2 วันทำการจะติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 4005910
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
ยกเลิกประกันอลิอันซ์ อยุธยารอดำเนินการกี่วัน?
อยากทราบว่ากว่าเขาจะพิจารณายกเลิกให้นี่ต้องรอกี่วันครับ พอดีส่งเรื่องไป2-3วันแล้ว เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบไม่ได้แนบรูปในเมลไป แต่พอเข้าไปตรวจสอบก็เห็นแนบภาพไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3709567
คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ วันนี้โดนคอลเซนเตอร์อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าจะเปลี่ยนหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าและจะคืนค่าประกันให้ ด้วยความที่ไม่รู้เลยค่ะเขาให้ทำไรก็ทำ มันหลอกให้แสกนโอนออก เป็นเงินหลัก5ค
สมาชิกหมายเลข 7590873
ทำไมติดต่อเซลเอไอเอสอยากจัง
คือติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตผ่านทางคอลเซนเตอร์ และรอให้เซลติดต่อกลับ ส่งเรื่องนัดหมาย ให้คุยกับนิติบุคคล และให้เซลติดต่อกลับ จนป่านี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเซลเลย มีแต่เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์โทรมา แล้
to_auto
ฝ่ายขายประกันจากอลิอันซ์ อยุธยาไม่ให้ยกเลิกประกัน
ด้วยความเผลอใจ ตอบสมัครประกัน ของอลิอันซ์ อนุธยา แบบงงๆ พอจะยกเลิก โทเข้าทาง คอลเซ็นเตอร์ บอกว่าข้อมูลยังไม่เข้าระบบ แต่จะรับเรื่องไว้ให้ รอฝ่ายขายติดต่อมา อีกวัน ฝ่ายขายติดต่อมาแล้ว เราประสงค์ แจ้งยก
สมาชิกหมายเลข 4638360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ประกันสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกประกันอลิอันซ์