บัญฃี NETFLIX ถูกเปลี่ยน email และยังโดนตัดเงินจากบัตรเครดิตตลอด

ก่อนหน้านี้สมัคร netflix ไปละได้มีการตัดเงินปกติค่ะ แต่อยู่ๆ ก็ล้อคอินไม่ได้ ก็เลยสมัครไปใหม่ด้วยอีเมลเดิม 
แล้วก็ถูกตัดเงินอีกครั้งค่ะ  ทางเราได้ทำการติดต่อ netflixไปแล้ว ทางnetflix แจ้งว่าเราอาจจะโดนแฮก
ให้เราเปลี่ยนอีเมลและรหัสผ่านและจะยกเลิกทุกบัญชีให้
แต่ล่าสุดก็ยังมีการเรียกเก็บเงินมาอยู่ค่ะ ใครเคยมีปัญหาแบบนี้ไหมคะ ขอความเห็นหน่อยค่ะ ว่าต้องทำอย่างไรต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่