เรื่องเกิดจาก มีของจากลาซาด้ามาส่งที่บ้าน ก่อนมาส่งก็มีคนโทรมาบอกว่าจะมีของมาส่งนะ เราก็เลยบอกคนที่บ้านให้รอรับ พอของมาส่ง คนที่บ้านก็ถ่ายรูปของที่มาส่งให้เราดู แล้วเราก็จำได้ว่าไม่เคยสั่ง พอเข้าไปดูในแอพ ก็ไม่มีข้อความแจ้งว่าได้รับของแล้ว เราเลยเช็คคำสั่งซื้อ ก็คือไม่มีคำสั่งซื้อนั้น จากแอคเค้าท์เรา เราเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ลาซาด้า เราก็อธิบายในส่วนของเราให้เค้าฟัง เค้าก็เช็คแล้วก็ส่งเมล์มาให้เราทำเรื่องคืนของละขอเงินคืน วันถัดมาเราก็เอาของไปส่งคืน พร้อมแนบเอกสารยืนยันตัวตนกับเลขบัญชีของเราส่งเข้าทางเมล์ไป
ประมาณวันหรือสองวัน ก็มีเมล์แจ้งมาว่า ได้รับของแล้ว รอตรวจสอบสินค้า 3-5 วันทำการ
แล้วหลังจากนั้นไม่กี่วันเงินเราก็เข้าบัญชี
แต่มันคือค่าส่งไปรษ ที่เราจ่ายไป 37 บาท
ตอนแรกเราก็คิดว่าเดี๋ยวเงินปลายทางเราคงได้คืน แต่จนถึงตอนนี้ จะ 12 วันแล้ว เรายังไม่ได้รับเงินส่วนนั้นคืนเลย โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ รอสายจนตัดไปเอง ถึงเป็นเงินไม่กี่ร้อย แต่มันก็สำคัญนะคะ
เราอยากรู้ว่าจะทำไงได้บ้างตอนนี้ ต้องพยายามโทรหาคอลทุกวันใช่มั๊ยค่ะ
เงินคืน Lazada
ประมาณวันหรือสองวัน ก็มีเมล์แจ้งมาว่า ได้รับของแล้ว รอตรวจสอบสินค้า 3-5 วันทำการ
แล้วหลังจากนั้นไม่กี่วันเงินเราก็เข้าบัญชี
แต่มันคือค่าส่งไปรษ ที่เราจ่ายไป 37 บาท
ตอนแรกเราก็คิดว่าเดี๋ยวเงินปลายทางเราคงได้คืน แต่จนถึงตอนนี้ จะ 12 วันแล้ว เรายังไม่ได้รับเงินส่วนนั้นคืนเลย โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ รอสายจนตัดไปเอง ถึงเป็นเงินไม่กี่ร้อย แต่มันก็สำคัญนะคะ
เราอยากรู้ว่าจะทำไงได้บ้างตอนนี้ ต้องพยายามโทรหาคอลทุกวันใช่มั๊ยค่ะ