หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
True iService
ผมติดเน๊ตทรู 200/200
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
โทร 1242 ก็ไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงในแอปเองก็ให้คุยกับ Ai แล้วอย่างนี้ ผู้ใช้งานจะติดต่ออย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4347325
ทรูมูฟเอช
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีเราสมัครแพ็จเกจเน็ตรายเดือนไป แล้วพอเราเติมเงิน มันตัดแพ็จเกจเน็ตรายวันตลอดเลย ทุกครั้งที่เติมเงิน แล้วพอติดต่อ *1242 ทางทรู ก็ยกเลิกเลิกแพ็คเกจเราออกไปหมดเลย ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 2676273
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง โทรไป 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
แจ้งเน๊ตบ้านเสียบ่อยมาก วันละหลายๆรอบ ต้องคอยมาปิดเปิดกล่องเน๊ตวันละหลายๆรอบ ขึ้นสถานะ connect limit หนักกว่านั้นบางวันเน๊ตมือถือก็ใช้ไม่ได้ด้วย สมาชิกหมายเลข 9610441897
สมาชิกหมายเลข 6986928
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด
เน๊ตใช้ไม่ได้ (9610441897) มาวันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (ติดสายลูกค้าเป็นจำนวนมาก) ไม่มีระบบอัตโนมัติน่าแปลกใจ แจ้งช่องทางออนไลน์ มะลิก็ปิดปรับปรุง แจ้งทางไลน์ก็บอกว่าเป็นช่อ
สมาชิกหมายเลข 6986928
อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้
มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 8974013
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้างครับ
พอดีโทรไป 1242 มีแต่ ai พูดไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8840959
เน็ตทรูมีการมาเก็บค่าบริการเกินกว่าปกติโทรติดต่อ1242 ไม่เคยจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องมาจ่ายค่าบริการที่เราไม่ได้สมัครหร
สมาชิกหมายเลข 8848034
ทรูมูฟ
โทรเบอร์1242ไม่เคยได้คึยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปตั้งแต่1ทุ่ถึง5ทุ่ม ใช้ซิมของวันทูคอลโทรไป หมดเงินเป็นร้อย เพื่อมานั่งฟังระบบอัตโนมัติไม่สะดวกไปที่ช้อปทรู เจ้าหน้าที่ทรูถ้าได้เห็นข้อความนี้รบกวนติดต่อมาที
สมาชิกหมายเลข 8844763
เจ้าหน้าที่ทรูมาอ่านหน่อย
ติดต่อทรูเรื่องจาก กดสมัครแพ็กผิด แพ็กต้องการเปลี่ยน AI มะลิ ใน 1242 :)ทำรายการให้ผิด คืนเงินไรไม่รู้ เบอที่ทำรายการคือ 0971136870 ขอด่วนๆ จะสมัครแพ็ก 300 30 วัน แต่มันไปโดนแพ็กโทรไรไม่รู้ 7 วัน สม้ต
สมาชิกหมายเลข 4145869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ