หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
True iService
ผมติดเน๊ตทรู 200/200
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ true move ยากมาก
มีใครเคยเป็นไหมครับอยู่ต่างประเทศแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ true move ไม่ได้เลยติดต่อยากมาก 1242 ก็โทรไม่ค่อยได้ จะจ่ายบิลค่าเน๊ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7770547
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง โทรไป 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
แจ้งเน๊ตบ้านเสียบ่อยมาก วันละหลายๆรอบ ต้องคอยมาปิดเปิดกล่องเน๊ตวันละหลายๆรอบ ขึ้นสถานะ connect limit หนักกว่านั้นบางวันเน๊ตมือถือก็ใช้ไม่ได้ด้วย สมาชิกหมายเลข 9610441897
สมาชิกหมายเลข 6986928
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด
เน๊ตใช้ไม่ได้ (9610441897) มาวันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (ติดสายลูกค้าเป็นจำนวนมาก) ไม่มีระบบอัตโนมัติน่าแปลกใจ แจ้งช่องทางออนไลน์ มะลิก็ปิดปรับปรุง แจ้งทางไลน์ก็บอกว่าเป็นช่อ
สมาชิกหมายเลข 6986928
รบกวนถามเรื่อง ความเร็วเน็ตบ้านขั้นต่ำ
ผมใช้ของเน็ตบ้านของทรูมาหลายปีตั้งแต่รุ่น 10 m ตอนนี้เป็นไฟเบอร์ฯ เร้าเตอร์ก็ปรับมาเป็น 6 เสา จ่ายรายเดือน 599 รวมภาษีก็ 640 บาท แรกๆ ความเร็วอยู่ที่ 30 หรือ 50 ไม่แน่ใจ ระยะหลัง ปรับขึ้
สมาชิกหมายเลข 6249083
รอสาย true 1242 40 นาทีละยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสักคนเลย
สมาชิกหมายเลข 8679121
Truemove H จะให้รอไปถึงไหน หรือจะให้ไปร้อง สคบ
จากลิงค์นี้ http://pantip.com/topic/31190473 ตามมาก็หลายครั้งแล้ว จนบัดนี้ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย 200 เม็กมันไม่มากหรอก แต่ผมไม่ยอมนะ ก็ดูสักสี่ห้าวัน ถ้าไม่ได้เรื่องอีก ก็จะไปร้องสคบ หรือหน่วยงานที่ดู
mama_sang
True เล่นกันอีกแล้ว
พอดีติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ตอนมาติดได้โปรลด 50% 24 เดือน 1000/500 ได้ซิมมือถือ 10 เม็ก ไม่ลดสปีด โทรทุกเครือค่าย 200 นาที ในเครือค่ายฟรี ได้ตัวขยายสัญญาน wifi 1 จุด กล้องวงจรปิด 1
สมาชิกหมายเลข 709943
ทำไมอินเทอร์เน็ตถึงวิ่งไม่เท่าโปรครับ
คือโปรมา 200 เม็ก แต่ผมวัดได้แค่ 40-50 เม็ก บางทีก็ 30 เม็กอะครับผมเลยอยากรู้ว่าทำไมถึงวิ่งไม่ถึง 200 เม็ก
สมาชิกหมายเลข 1994068
ขอเน๊ตรายเดือน true ไม่ลดสปีดไม่อั่น ไม่เกิน300
หาเน๊ตอยู่ค่ะ เจ้าหน้าที่ลงเลยค่ะ ไม่เกิน200-300 ขอแบบไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 7842350
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ