หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
True iService
ผมติดเน๊ตทรู 200/200
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูไม่ได้ติดต่อยากมาก
โดนหักเงินค่าแพ็กเก็จซ้ำกันสองรอบทั้งที่รอบแรกเพิ่งสมัครวันที่12/8/68แต่วันที่16/8/68โดยไปอีก1ครั้งตามสลิปทำยังไงถึงได้คืนคะ...รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะติดต่อผ่าน1242ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9009683
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง โทรไป 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
แจ้งเน๊ตบ้านเสียบ่อยมาก วันละหลายๆรอบ ต้องคอยมาปิดเปิดกล่องเน๊ตวันละหลายๆรอบ ขึ้นสถานะ connect limit หนักกว่านั้นบางวันเน๊ตมือถือก็ใช้ไม่ได้ด้วย สมาชิกหมายเลข 9610441897
สมาชิกหมายเลข 6986928
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด
เน๊ตใช้ไม่ได้ (9610441897) มาวันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (ติดสายลูกค้าเป็นจำนวนมาก) ไม่มีระบบอัตโนมัติน่าแปลกใจ แจ้งช่องทางออนไลน์ มะลิก็ปิดปรับปรุง แจ้งทางไลน์ก็บอกว่าเป็นช่อ
สมาชิกหมายเลข 6986928
เบื่อมาก นี่ติดต่อทรูครั้งที่6
ผมจะต้องทำยังไงกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมแจ้งปัญหาการสมัครอินเตอร์เน็ตไปตั้งแต่ประมาณ 10 โมงเช้าผ่านช่องทาง Pantip ผมตามประมาณห้าครั้งแล้วนี่ครั้งที่หก ผมโทรไปที่ 1242 ครั้งแรกรอสายเกือบ 5 นาที ครั้งนี้
สมาชิกหมายเลข 8983856
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ
โทรไป1242 รอเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8275992
ผมใช้เนทมือถือทรูไม่ได้ 3 วันแล้ว ใครเป็นบ้าง
นี้ ผมใช้ SIM รายปี ใช้เนทไม่ได้ 3วันแล้ว ไปที่ shop ทรู มา เจ้าหน้าที่ บอกว่าต้องเปลี่ยน SIM ลองดู แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้ สแกนหน้าไม่ผ่าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า it กำลังแก้ไข ให้เรารอ แต่ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
Aikon_Rider
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
เน็ตทรู
พนักงานทรูโทมาแจ้งเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเนตบ้าน บอกว่ามีโปรพิเศษ เนต 200/200 499/เดือน พอบิลเดือนแรกมา 1,020 บาท โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ห่วยแตก รบกวน เจ้าหน้าที่ทรูเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 6101403
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการเน๊ตบ้านทรู
ติดไปได้สองวันเน๊ตมาแค่20-40เม็ก
ก็เลยโทรไปทรู เจ้าหน้าที่บอกต้องอัพfirmwear
ถ้าเพื่อนมีปัญหานี้โทรไปให้เขาอัพfirmwear
ใช้ไปได้อีกสักสี่ห้าวัน เน๊ตก็เหลือแค่30-40เม็ค
โทร1242ติดยากมาก พอติดเจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
มีใครมีวิธีแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมั๊ยครับ