▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
Mobile Application
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
มีใครติดต่อทรู call center 1242 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ
ตอนโทรไป 1242 ก็มีแต่ให้กดเลือกหัวข้อ แต่หัวข้อที่เราต้องการไม่ แล้วเราก็
เสิร์ท์ในเน๊ตว่ามีหัวข้อไหนที่ต่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้บ้างสรุปเหมือนเดิม วนรูปอยู่ที่เดิม
เราลองโทรไป 02-700-8001 เขาแจ้งว่าเป็นฝ่ายขายคนละฝ่ายกันเดี๋ยวโอนสายให้ สรุปโอนสายแล้วก็วนมา เหมือนตอนแรกที่โทรไป 1242
พอเราลองติดต่อผ่านแอปทรูเชอร์วิท เราก็รอคิวนานนนนนนมากกกก ทางแอปแจ้งว่าระหว่ารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้สมารถ ใช้แอปอื่นได้ด้วย พอออกไปใช้แอปอื่น smsแจ้งเตือนอีก5นาทีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สรุป กดเข้าไปหน้าช่องแชตเป็นหน้าขาวโพนไปเลย มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ อยากย้ายค่ายแน้วววว