หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
เหนลงข่าวอย่าเพิ่งจ่ายให้รอ30เมษา
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
มีใครเคยร้องเรียน พนักงานของแมคโครบ้างมั๊ยคะ นอกจากโทรไปรอสายแล้ว ร้องร้องเรียนผ่านช่องทางไหนบ้าง
พอดีเราไปใช้บริการที่สาขาฉะเชิงเทรา จริงๆ ก็เคยไปหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ ครั้งนี้ไปเมื่อวันพฤหัส ที่ 18 กย 68 เราซื่้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน แยกกับของ ใช้ในบ้าน คือ แยกฝั่งไว้ค่ะ แต่ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 4931609
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
ทำไงถึงจะได้บริการให้ยืมนะของ AIS กลับมาครับ
พอดีผมได้สิทธิ์ให้ยืมนะ ของ AIS อยู่ช่วงนึงครับ แต่บังเอิญว่าผมยังไม่อ่านให้ดีแต่ไปกดยกเลิกซะก่อน ถ้าอยากได้กลับมาต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6006967
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
บิลค่าไฟฟ้าเลื่อน วันหมดเขตจ่าย เข้ามาเรื่อยๆ
เนื่องจากระหว่างนี้ เรายังไม่พร้อมจะหักบัญชี่ธนาคาร จ่ายไฟฟ้า มาสังเกต เห็นบิลว่า เลื่อนวันหมดเขตจ่าย เรื่อยๆ เดือน เมษายน เดือนพฤษาภาคม เดือนมิถุนายน นี่ถ้ามีเหตุไม่คาดฝันว่าเราไม่ได้รับบิล
สมาชิกหมายเลข 4367679
เราจะร้องเรียนการให้บริการของ ais fiber ไปทาง กสทช หรือ สคบ ดีครับ
เนื่องจากแจ้งขอย้ายจุดติดตั้งฟรีไป พนักงานคนแรกแจ้งว่าต้องจ่ายบิลเก่าก่อน ถึงจะส่งเรื่องให้ จึงจ่ายให้ทันที หลังจากนั้นพนักงานคนที่สองโทรมาอีกว่าให้จ่ายอีกบิล ที่จะถึงรอบจ่าย 1 กค.68 ด้วย และจะส่งเรื่
สมาชิกหมายเลข 8888394
อยากสอบถามค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
อยากสอบถามว่า ค่าบริการอินเตอร์เน็ต NT ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงราคาหรือถ้ามีการเปลี่ยนโปรโมชั่นทำไมไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โทรมาแจ้งให้ทราบ หรือแจ้งทางจดหมาย ยังไงก็ได้เพื่อให้ทราบ เวลาทวงถามค่าบริการยังมีก
สมาชิกหมายเลข 6734229
แนะนำ ตารางวันที่จดมิเตอร์ รอบบิล การไฟฟ้านครหลวง วันหมดโปร
ช่วยได้สัก 2-3 คนก็ยังดี...
ตุ๊ดตู่ โอ้เย
จ่ายค่าไฟไปแล้ว แต่มีบิลค่าไฟมาทวงเงินอีก คือต้องทำยังไง?
คือเดือนนี้ แม่เราจ่ายค่าไฟตามปกติไปแล้วเมื่อวันก่อน แล้วเมื่อวานก็มีบิลค่าไฟมาอีก บอกว่าเราค้างชำระของเดือนที่แล้วเป็นจำนวนเงิน5,000 แต่เราไม่ได้ค้างชำระเอาไว้นะคะ จ่ายตลอดทุกเดือน แบบนี้ต้องทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 3208517
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ