คิดอย่างไร ถ้าจะมีการแก้ไขการให้คะแนนร้านค้า ใน shoppee หรือ lazada

หลังจากที่อ่านบทวิจารณ์จากคนจำนวนมาก และ หลายคนก็ให้คะแนนดี จึงตัดสินใจซื้อสินค้า (อ่านทั้งที่ดีสุด และห่วยสุด)

แต่หลังจากการใช้งานจริง มันไม่ได้ดีอย่างที่คิด
ซึ่ง ให้คะแนน หลังจากตรวจสินค้าไปแล้ว

ยกตัวอย่างเช่น
- ซื้อหมูแผ่นร้าน A (สมมติ) มา 2 กระป๋องอายุการเก็บรักษา เข้าให้ไว้ 6 เดือน อายุผลิตภัณฑ์ที่ส่งมา ผลิตมา 2 เดือนแล้ว กระป๋องแรกแกะชิมแล้ว โอเค กรอบ ผ่าน เลยให้ 5 ดาวไป อีกกระป๋อง ไม่ได้กิน เก็บไว้ก่อน หลังจากนั้น 1 เดือนมาแกะกิน มันอ่อน เกินกว่าที่จะรับได้ (อาจจะเป็นเพราะ ไม่ได้ใส่ซองดูดความชื้น) ก็คิดอยากจะลดดาวเหลือ 4 ดาว แล้วคอมเม้นเพิ่มปัญหาที่เจอมา

- ซื้อกางเกงยีนส์ แบบ super slim fit เป็นผ้ายืดแนบเนื้อ ราคากลางๆ พอประมาณหลายร้อย แต่ใส่ไปสัก 4 เดือน ตรงเข่า สะโพก กับยืด จนเสียทรง เริ่มย้วย ดูไม่เท่ห์แล้ว (เมื่อเทียบกับอีกร้านที่ซื้อมาแบบเดียวกัน แต่คนล่ะลวดลาย ราคาใกล้เคียงกัน) นึกแล้วก็อยากหักดาว จาก 5 ดาวอยากลดเหลือ 4 ดาว แล้วคอมเม้นเพิ่มปัญหาที่เจอมา

- ซื้อกางเกงขาสั้นที่ส่งมาจากเมืองนอก(ไม่ใช่จีน เป็นสตรีทแบรนด์ทางยุโรป สติกเกอร์ทีแปะมากับกางเกงบอกไว้) ตัวแรกมา โอเค ดีมาก เหมาะสมกับราคา ให้ 5 ดาว ผ่านไป 3 เดือน สั่งสินค้าตัวเดิมอีก แต่คนล่ะสี ไอ้ตัวใหม่ที่ซื้อมา ผ้าและทรงดีเหมือนเดิม แต่สีตกมาก ตอนซักตัวแรกไม่เป็น สอบถามไปยังร้านค้าก็บอกว่าเป็นปกติ ซักช่วงแรกอาจจะมีสีตก เดียวสักพักก็หาย ใส่มา 2 เดือน สียังตกไม่หยุดเลยครับ พอสีตกมากๆ ก็จะซีดเร็วกว่าตัวแรกที่ซื้อ จากที่ให้ 5 ดาวอยากลดเหลือ 2 ดาว แล้วคอมเม้นเพิ่มปัญหาที่เจอมา

1.คิดอย่างไรกันครับ ถ้าจะมีการแก้ไขการให้คะแนนร้านค้า ใน shoppee หรือ lazada
ในมุมมองผู้ขาย จะโอเคไหมครับ เพราะมันเป็นปัญหาสินค้าคุณ
ในมุมมองผู้ซื้อ จะเป็นการน่าเกลียดเกินไปไหม ถ้าจะมีการแก้ไข และวิจารณ์ทุกอย่างตามความจริงที่เจอ

2. พวกคุณมีการแก้ไขการให้คะแนนกันไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่