ขอพักชำระหนี้รถยนต์กับกรุงศรี ออโต้

อยากจะมาแชร์ข้อมูลการขอพักหนี้กับกรุงศรี ออโต้ ยื่นเอกสารขอพักชำระหนี้รถยนต์ 3 เดือน เข้าไปทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน จนเมื่อวันที่ 28 เมษายน ตอนเช้าเจ้าหน้าที่ผู้ชายโทรมาแจ้ง บอกว่า "อนุมัติการพักชำระหนี้"  อีกสักพัก มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงติดต่อมาอีกครั้งว่า เดือนนี้ไม่สามารถทำเรื่องให้ได้ เพราะเดือนนี้มียอดการชำระเกินเข้ามาแล้ว แล้วให้โทรติดต่อธนาคารเข้ามาอีกที วันที่ 11 พฤษภาคม เพื่อขอทำเรื่องอีก อ้าว! ยังไง ยื่นเรื่องรอนานกว่าจะได้คำตอบ แล้วการติดต่อระหว่างธนาคารกรุงศรี หรือกรุงศรี ออโต้ ไม่ใช่ว่าจะง่ายดาย โทรไปรอสายนาน ไม่มีคนรับ หรือโทรไม่ติดเลย อีเมล์หรือไลน์ก็ไม่ตอบนะ ทำไมกรุงศรี ออโต้ ไม่เข้าใจว่า ทำไมกรุงศรี ออโต้ ไม่ทำเรื่องพักชำระหนี้ให้ตั้งแต่เดือนหน้าให้เลย ไม่ต้องให้ลูกค้าติดต่อเข้าไปอีก เพราะต้องรอนานอีก และ/หรือถ้ากรุงศรี ออโต้ ไม่อนุมัติให้พักชำระหนี้ เราก็จะเสียเครดิตเพราะจ่ายล่าช้าไปสิ รวมทั้งดอกเบี้ยและค่าทวงถามอีก เพราะดิวจ่ายคือวันที่ 10 ของทุกเดือน และกรุงศรี ออโต้ดำเนินการช้ามาก ที่ผ่านมาชำระค่างวดตลอดไม่เคยล่าช้า และเหลือค่างวดอีกเพียง 10 งวดกว่าๆ เท่านั้น ไม่แน่ใจกรุงศรี ออโต้ อยากจะประวิงเวลาอยากให้เราถูกคิดดอกเบี้ย หรือค่าทวงถามหรือเปล่า เพราะถ้ากรุงศรี ออโต้ มีความจริงใจที่อยากจะให้พักชำระหนี้ ควรจะดำเนินการให้เลยโดยไม่มีเงื่อนไข ยิ่งลูกค้าไม่เคยมีผิดนัดชำระค่างวด ยิ่งต้องให้ นั่นหมายถึงความไว้วางใจในการให้บริการ และลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกในอนาคต

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่