หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Lazada ประเทศไทยใน Pantip ยังมีตัวตนอยู่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
Lazada
โลจิสติกส์ (logistics)
Mobile Application
ผมไม่อยากเอิกเกริกเรื่องการจัดส่งสินค้าให้รักหน้า wall ของ Pantip เลยส่งข้อความหลังไมค์ไปหา CC Lazada แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยครับ ถ้ายังอยู่ รบกวนอ่านและตอบข้อความผมด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
สำหรับท่านที่จำเป็นต้องใช้บริการขนส่ง CJ logistics แล้วติดต่อไม่ได้ครับ
ผมสั่งของใน Lazada ซึ่งพักหลัง ๆ เริ่มโดนขนส่ง CJ logistics มาเปฺนผู้จัดส่งให้ (Lazada เลือกให้เอง) และผมก็มีปัญหาตลอด คือ ตรวจสอบสถานะเองแล้วไม่มีวันกำหนดส่ง พอจะโทรไปถาม call center ของขนส่ง (เบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 3664110
สั่งของ Lazada ส่งผ่าน CJGLS เช็คเลขพัสดุยังไงเหรอครับ
ไม่ทราบเราจะเช็คเลขพัสดุได้ยังไงเหรอครับ พยายามลองทุกลิงค์ที่เซิชเจอใน Google แล้วปรากฏ หาไม่พบเลย แถมส่งข้อความหลังไมค์ไปหา Lazada ใน Pantip ก็ไม่ตอบอีก ไม่อยากตั้งกระทู้แบบนี้ แต่ CC ไม่ตอบกลับเลยไม
Marsz
เวลาสั่งของน่าจะให้เลือกขนส่งได้
ตามหัวข้อเลยครับ หรือร้านใดๆก็ตาม
สมาชิกหมายเลข 6614219
แบบนี้ดีมั้ยครับในการแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต
คือให้ติดต่อหลังไมค์ไปหาผู้ให้บริการแต่ละเจ้าเลย หรือแยกห้องสำหรับแจ้งปัญหาอย่างเดียว อยากจะไปตอบช่วยก็ช่วยไรไม่ได้อยู่ดี เพราะก็คงไม่มีใครไปช่วยได้นอกจาก CC ผู้ให้บริการ เปิดเข้ามาก็เจอแต่กระทู้ ทำ
dontamh
ระบบขนส่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นอย่างไรกัน?
ขั้นตอนมันซับซ้อน ที่สินค้าส่งมาจาก ประเทศเกาหลี ผู้ส่งสินค้า คือ บริษัทไอเฮิร์บ จะมีเลข รหัสขนส่งสินค้า จากลาเบลผู้ส่งต้นทางแรก (เกาหลี) มีชื่อที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่ใช่ชื่อและที่อยู่ของเรา (ที่อยู
สมาชิกหมายเลข 2905632
อยากทำธุรกิจเกี่ยวกับโลจิสติกส์ ให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างจังหวัด
เพื่อนๆพี่ๆคนไหนมีประสบการณ์ หรือมีความรู้ในธุรกิจนี้ มาช่วยแบ่งปันหน่อยนะครับ อยากทำธุรกิจเกี่ยวกับขนส่ง โลจิสติกส์ พอดีเคยเห็นบริษัท พวกนี้แถวถ.รองเมือง ปทุมวัน ในกทม. หรือแถวศูนย์ขนส่งสินค้าLSR ถ.พ
soonnueng
ปรับตำแหน่ง Senior officer, Supervisor สายโลจิสติกส์ เงินเดือนต่างกันเยอะไหมครับ
ปัจจุบันผมทำงานบริษัทยุโรปเป็น Importer Retails business สินค้า ทำได้2ปีกว่าๆแล้ว ปีหน้าครบ3ปีช่วงต้นปี บริษัทเป็น Subsidiary จากสำนักงานใหญ่ที่ยุโรป อยากทราบว่า ตำแหน่ง Logistics senior officer, Su
สมาชิกหมายเลข 1433352
ถอนเงินจาก Lazada wallet แล้วไม่เข้าบัญชี
ยกเลิกสินค้า ได้รับเงินคืน กดถอนแล้วไม่เข้าธนาคารมั้ยคะ รอมาวันที่ 3 แล้วตั้งแต่วันที่ 6 คำการถอน 00.49 ปกติเคยถอนเงินคืนใช้เวลาแค่ 1-2 นาที เอง รอบนี้ขึ้น pending สูงสุด 2 วัน แจ้งกสิกรก็บอกเขาไม่ได้
Mochi95
ขนส่งสีเหลือง รอสถานะ อยู่สถานะ รอนำส่งทั้งวัน
ผมรอพัสดุตั้งเเต่ 11โมงเช้า ขึ้น สถานะ อยู่ระหว่างการนำส่ง จนตอนนี้ 5โมงเย็น ยังไม่ได้รับพัสดุเลย โทรหาพนักงานส่ง ติดต่อไม่ได้อีก ผมต้องรอไปถึงเมื่อไร
สมาชิกหมายเลข 4950925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
โลจิสติกส์ (logistics)
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 16
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Lazada ประเทศไทยใน Pantip ยังมีตัวตนอยู่ไหมครับ