ขายสินค้า shopee ครั้งแรก ไม่ทราบว่าต้องปริ้น qr code ถึงระบบจะขึ้นสถานะการจัดส่ง โดยไปส่งสินค้าเองที่ kerry
เมื่อรู้ว่าส่งผิดก็ติดต่อ call center เพื่อให้ลงสถานะการจัดส่ง เพื่อลง tracking number. ทำตามที่ call center แนะนำ
ยื่นเรื่องขอเปลี่ยนการจัดส่ง โดยติดตามคุยกับ call center ทุกวันแต่เปลี่ยนคน ต้องเล่าให้ฟังทุกรอบว่าเกิดอะไรขึ้น
โดยติดต่อตั้งแต่วันที่ 18 จนถึง 23 สินค้าขึ้นว่า ต้องจัดส่งก่อนวันที่ 23/4/63 ไม่งั้นสินค้าจะถูกยกเลิก ก็คุยกับ call center.
ว่าต้องทำยังไง ก็บอกว่าทำเรื่องให้แล้ว ให้รออีก
จนวันนี้ 24/3/63 สินค้าเขียนว่า ถูกยกเลิกแล้ว คืนเงินผู้ซื้อแล้ว เนื่องจากไม่จัดส่งสินค้าตามกำหนด วันนี้จึงคุยกับ call center
อีกครั้ง สรุปให้ไปคุยกับคนซื้อเอง ว่าให้โอนเงินโดยตรงได้ไหม ถ้าคุยกับคนซื้อแล้วไม่มีการตอบกลับ 48 ชั่วโมง ถึงค่อยมาแจ้งอีกที
แล้วที่ยื่นเรื่องขอให้เปลี่ยนสถานะการส่ง ที่คุยกับ call center มา 7 วัน คือทำอะไรอยู่ ทำตามที่ call center บอกทุกอย่าง แต่ไม่มีการ
ปรับสถานะการส่งให้ จนเงินตีกลับไปแล้วให้เราไปขอให้คนซื้อโอนเงินโดยตรงเอง
คือแค่ลงเลข tracking ให้ ทำไมต้องทำอะไรให้มันยุ่งยากมาก ตอนนี้เครียดมาก ลาคลอดลูก เงินเดือนก็ไม่ได้ ขายสินค้าก็ไม่ได้เงินอีก
คงลาขาด shopee จริงๆ ปกติซื้อแต่สินค้า shopee เพราะเข้าใจง่ายดี สงสัยต่อไปคงไปซื้อของ lazada แทน
มีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างคะ แล้วผลเป็นยังไง ตอนนี้ตินต่อผู้ซื้อก็ไม่มีการตอบกลับ ติดต่อ shopee ก็ให้รอ บอกว่าจะติดต่อผู้ซื้อให้
ถ้าผู้ซื้อไม่ยินยอมโอนให้ จะมีมาตรการช่วยเหลือ อยากรู้ว่าจะช่วยยังไง
ไม่เข้าใจว่าติดต่อประวานงานตั้งแต่วันแรกที่รู้ตัวว่าทำผิด แต่ shopee ไม่ทำอะไรเลยจนผ่านมา 6 วันจนสถานะถูกยกเลิกเอง แล้วจะมี call center
ไว้คอยช่วยเหลือทำไม กับแค่ลงเลข tracking ให้มันยากหนักหรือไง
ใครเคยส่ง shopee ผิดช่องทางจนระบบยกเลิก แล้วหลังจากนั้นได้เงินยังไง ได้เงินหรือเปล่า ระบบ shopee ห่วยมาก
เมื่อรู้ว่าส่งผิดก็ติดต่อ call center เพื่อให้ลงสถานะการจัดส่ง เพื่อลง tracking number. ทำตามที่ call center แนะนำ
ยื่นเรื่องขอเปลี่ยนการจัดส่ง โดยติดตามคุยกับ call center ทุกวันแต่เปลี่ยนคน ต้องเล่าให้ฟังทุกรอบว่าเกิดอะไรขึ้น
โดยติดต่อตั้งแต่วันที่ 18 จนถึง 23 สินค้าขึ้นว่า ต้องจัดส่งก่อนวันที่ 23/4/63 ไม่งั้นสินค้าจะถูกยกเลิก ก็คุยกับ call center.
ว่าต้องทำยังไง ก็บอกว่าทำเรื่องให้แล้ว ให้รออีก
จนวันนี้ 24/3/63 สินค้าเขียนว่า ถูกยกเลิกแล้ว คืนเงินผู้ซื้อแล้ว เนื่องจากไม่จัดส่งสินค้าตามกำหนด วันนี้จึงคุยกับ call center
อีกครั้ง สรุปให้ไปคุยกับคนซื้อเอง ว่าให้โอนเงินโดยตรงได้ไหม ถ้าคุยกับคนซื้อแล้วไม่มีการตอบกลับ 48 ชั่วโมง ถึงค่อยมาแจ้งอีกที
แล้วที่ยื่นเรื่องขอให้เปลี่ยนสถานะการส่ง ที่คุยกับ call center มา 7 วัน คือทำอะไรอยู่ ทำตามที่ call center บอกทุกอย่าง แต่ไม่มีการ
ปรับสถานะการส่งให้ จนเงินตีกลับไปแล้วให้เราไปขอให้คนซื้อโอนเงินโดยตรงเอง
คือแค่ลงเลข tracking ให้ ทำไมต้องทำอะไรให้มันยุ่งยากมาก ตอนนี้เครียดมาก ลาคลอดลูก เงินเดือนก็ไม่ได้ ขายสินค้าก็ไม่ได้เงินอีก
คงลาขาด shopee จริงๆ ปกติซื้อแต่สินค้า shopee เพราะเข้าใจง่ายดี สงสัยต่อไปคงไปซื้อของ lazada แทน
มีใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างคะ แล้วผลเป็นยังไง ตอนนี้ตินต่อผู้ซื้อก็ไม่มีการตอบกลับ ติดต่อ shopee ก็ให้รอ บอกว่าจะติดต่อผู้ซื้อให้
ถ้าผู้ซื้อไม่ยินยอมโอนให้ จะมีมาตรการช่วยเหลือ อยากรู้ว่าจะช่วยยังไง
ไม่เข้าใจว่าติดต่อประวานงานตั้งแต่วันแรกที่รู้ตัวว่าทำผิด แต่ shopee ไม่ทำอะไรเลยจนผ่านมา 6 วันจนสถานะถูกยกเลิกเอง แล้วจะมี call center
ไว้คอยช่วยเหลือทำไม กับแค่ลงเลข tracking ให้มันยากหนักหรือไง