หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักtrue call centre ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมจ่ายบิลค่าบริการรายเดือนไปแล้วเมื่อวาน 27/4/63 แต่ยังไม่ได้รับSMSยืนยัน พอดีผมจะย้ายค่ายแต่จะใช้เบอร์เดิม ใครมีวิธีติดต่อพนักงาน ช่วยผมหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
รอ SMS ยืนยันย้ายค่ายนานมากกก True
จ่ายบิลหมดแล้ว ได้รหัสแล้ว ซิมใหม่มาแล้ว แต่ sms ยืนยันย้ายค่ายยังไม่มา เสียเวลา แอพก็รอพนัก 35 นาที รวบกับดีแทคยิ่งแย่ คิดว่าจะดีขึ้นเพราะ man power รวมกัน สรุปยิ่งเน่า คลื่นก็เน่า มาตอบหน่อยดิ จะได้
สมาชิกหมายเลข 732850
มีค่าบริการ True เสริมพิเศษ Contant Download 700 กว่าบาทเพิ่มมาทั้งที่ไม่ได้ Download
คือมี SMS เข้ามาก็ไม่ได้สนใจกด Block ไป แต่ไม่เคยเข้าไปใช้บริการเลย ผมใช้ Packet 100 บาท เบอร์นี้ไว้ขายของเท่านั้น โทรเข้า Call Centre ไม่ตรวจสอบ ยืนยันว่าต้องจ่ายเพราะมีการใช้
Siniza
รบกวนสอบถาม ย้ายค่ายไป DTAC ไม่ผ่านเนื่อจากติดปัญหากับทาง Truemove
ทำเรื่องย้ายค่ายวันที่ 24 สิงหาคม 2557 วันนี้ 27 สิงหาคม 2557 ได้รับ SMS ดังรูป ผมก็สงสัยว่าติดปัญหาหรือเงื่อนไขอะไร เพราะวันที่ไปทำเรื่องย้ายค่ายได้ถามทางพนักงานTrueแล้ว พนักงานบอกไม่ติดค้างค่าบริ
Jom_Ji
CALL CENTRE ของ True ทำงานและแก้ไขให้ลูกค้าได้ดี
พอดีเมื่อวานมีปัญหาในเรื่องโปรโมชั่นมือถือของ True จึงโทรเข้าไปสอบถามกับ Callcenter แต่มีพนักงานที่ชื่อ คุนพิญชานันท์ (ถ้าจำไม่ผิด) เสนอโปรและทดสอบการว่าเข้ากับ Mutil SIM ของผมหรือไหมด้วยนะครับ
Littlefat
สมัครพรีเมี่ยมรายวันแอพ Viu ของซิม True ไม่ได้ค่ะ
เราใช้ซิม True สมัครสมาชิกพรีเมี่ยมรายวันของแอพ Viu ไม่ได้ค่ะ ก่อนหน้านี้เราสมัครเป็นรายเดือนให้หักจากบัญชีหลังๆมานี้ไม่มีรายได้ ก็เลยยกเลิกรายเดือนมาสมัครรายวันเอา พอสมัครมันก็สมัครไม่ได้ทักไปถา
สมาชิกหมายเลข 5422905
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
มี call center true โทรมาให้เปลี่ยนโปรรายเดือน
เนื่องจากมีพนักงานทรู โทรมาให้เปลี่ยนโปรรายเดือน เบอร์ที่โทรมา 095-381-0716 จำชื่อพนักงานไม่ได้ โทรมาวันที่ 5/10/67 เวลา 11.52น. โดยแจ้งว่าโปรเดิมกำลังจะหมดอายุ ทางพนักงานเลยเสนอโปรโมชั่นให้เป็
สมาชิกหมายเลข 8424554
ย้ายค่าย(เบอร์เดิม)ไป truemove h แบบเติมเงินไม่ได้
เมื่อวานผมกดรหัสย้ายค่ายจากค่าย A และได้เลขรหัสย้ายค่าย ทาง SMS เรียบร้อย เดินไปเข้า ศูนย์ true ไกล้ที่ทำงาน พนักในนั้นบอกกับผมว่า ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมต้องเป็นแบบรายเดือนเท่านั้น จะเอาเติมเงินต้
สมาชิกหมายเลข 6256945
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักtrue call centre ยากมาก