หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักtrue call centre ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมจ่ายบิลค่าบริการรายเดือนไปแล้วเมื่อวาน 27/4/63 แต่ยังไม่ได้รับSMSยืนยัน พอดีผมจะย้ายค่ายแต่จะใช้เบอร์เดิม ใครมีวิธีติดต่อพนักงาน ช่วยผมหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
ทำไมติดต่อ Call Center ของ AIS ยากจังเลยครับ ยากจนผมงงว่าเขามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
คือผมเพิ่งสมัครเล่น Pantip เพื่อจะติดต่อ Call Center AIS โดยเฉพาะ เพราะมีแต่คนบอกว่าอาจจะเป็นหนทางที่้เร็วที่สุด แต่เมื่อสมัครมาแล้ว Pantip บอกว่าจะต้องรอไปอีก 7 วันถึงจะสามารถส่งข้อความหลังไมค์ ซึ่งใ
สมาชิกหมายเลข 9181116
มีค่าบริการ True เสริมพิเศษ Contant Download 700 กว่าบาทเพิ่มมาทั้งที่ไม่ได้ Download
คือมี SMS เข้ามาก็ไม่ได้สนใจกด Block ไป แต่ไม่เคยเข้าไปใช้บริการเลย ผมใช้ Packet 100 บาท เบอร์นี้ไว้ขายของเท่านั้น โทรเข้า Call Centre ไม่ตรวจสอบ ยืนยันว่าต้องจ่ายเพราะมีการใช้
Siniza
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
True black card หลอกลวงสิทธิประโยชน์ ใช้งานจริงไม่ได้ และโกหก ให้ข้อมูลไม่เป็นความจริง
- เราได้รับ SMS จาก true black card ให้กดรับสิทธิ เพิ่มสปีดเนตบ้านฟรี 1000/1000 ผ่านทาง app true ID แต่พอเข้าไปกดแล้วระบบแจ้งว่าได้เป็นคะแนน 30 true point แทน โดยไม่มีการอธิบายว่าทำไมถึงไม่ได้เนต 1000
สมาชิกหมายเลข 6099735
เน็ตทรู
มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาวันที่ 29 บอก ว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้ จากตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ได้โปรเน็ตในราคาพิเศษ พอปฏิเสธไปพนักงานบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะใช้ไม่ได้แล้วเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 9179016
*เตือน* ซิม True Move H + การบริการ
สวัสดีค่ะเพื่อนๆพันทิปทุกคน เราเป็นมือใหม่ไม่เคยตั้งกระทู้ที่พันทิปมาก่อน ปกติอ่านอย่างเดียวค่ะ แต่พอดีไปเจอบริการที่แย่ๆของทรูมา เลยออยากมาแชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ *หากจขกท.พิมพ์ผิดตรงไหน หร
สมาชิกหมายเลข 2438851
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักtrue call centre ยากมาก