หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรทรูยูการ์ด รุ่นใหม่แบบมีชิปการ์ด จะเริ่มจัดส่งให้ลูกค้าได้เมื่อไหร่ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueYou
เคยโทรสอบถาม 1242 บอกว่ามีการเลื่อนจัดส่งบัตร เพราะช่วงโควิด ซึ่งเราก็ไม่รู้นะว่าจะเกี่ยวกันหรือไม่ แต่อยากทราบจริงๆว่าทรูจะเริ่มส่งบัตรเมื่อไหร่กันแน่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ของทรู ติดต่อยากเย็นมาก เติมเงิน 200 เงินหายไป100 บริการโครตแย่โทรไป 16 นาที ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9182722
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไงครับ พอดีทำตาม 1242แล้วไม่ได้ครับ
พอทำตามแล้วขึ้นข้อความ ไม่มีแพ็คเกจเสริมเข้าเช็คใน เว็ป tmvh ก็ขึ้นลูกค้าแบบรายเดือน ไม่ทราบว่าต้องยกเลยยังไงครับ ผมพึ่งสมัครสมาชิก pantip ผมส่งข้อความไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9185302
ต้องการลบ true digital card ออกจาก truemonney ต้องทำไงครับ
ตามหัวข้อเลยเลครับ เนื่องจากบัตรไม่มีชิปการ์ด พอดีใช้ครบปี อยากเอาออก เนื่องจากไปรับบัตรใหม่มาแล้วต้องทำไงครับ ที่จะให้เอาออกจากแอปไปเลยไม่ใช้ แค่ปิดบัตร บนแอป
สมาชิกหมายเลข 824431
เปลี่ยนบัตรใหม่ scb
ดิฉัน ได้เดินทางกลับมาจากต่างประเทศมาหลายเดือนแล้ว ช่วงโควิดที่ผ่านมา - บัตรatm แบบเดิมแถบแม่เหล็กใช้ไม่ได้ เกือบปีแล้ว แต่ตอนนี้โอน ถอนเงินผ่านแอพได้เหมือนเดิม -อยากทราบว่า ต้องการเปลี่ยนบัตรใ
สมาชิกหมายเลข 4446561
ติดต่อ Call center Truemove ไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ call center truemove ยากมากเลย ลองทั้ง 1242 และติดต่อผ่านแอป iservice ระบบบริการลูกค้าโครตแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 3591735
ร้องเรียนหรือติดต่อทรูได้ทางใหนบ้างคับ
แพคเกจเสริมตอนโทรมาเสนอบอกไม่เสียตังเพิ่ม เป็นสิทของลูกค้าที่ใช้ซิมครบ12เดือน แต่พอสมัคข้อความส่งมามีค่าใช้จ่าย 196.26 โทรยกเลิกที่เบอ1242ไม่มีใครรับเรื่องเลยปัดออกอย่างเดียว ติดต่อหรือร้องเรียนช่องทา
สมาชิกหมายเลข 8342805
ยืนยันข้อมูลรับสิทธิประโยชน์TrueYouไม่ได้
สอบถามเป็นลูกค้าของทรู ติดตั้งเน็ตบ้านทรู และได้สมัครทรูไอดีเรียบร้อย (แต่ไม่ใช่เบอร์ทรูในการสมัคร) เข้าแอฟTrueYou กดตรงTruePoint มีข้อความขึ้นมา (กรุณายืนยันข้อมูลการใช้บริการของท่านก่อนรับสิทธิประโย
สมาชิกหมายเลข 4316959
ใช้เน็ตทรู สมัครทรูไอดีแล้ว เพิ่งเปิดซิมมาใหม่ ต้องยืนยันตัวตนเป็นลูกค้าทรู
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเปิดซิมมาใหม่เลย เป็นของทรูเลยจ้า แต่ต้องยืนยันสิทธิ์ซ้ำผ่าน True Shop หรือ 1242 อีก. ทั้งๆที่ใช้เน็ตทรูอยู่แล้ว โดยปกติเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ รบกวนทีมงานประสานหน่อยค่ะ 😭
FoxMcCloud
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
ทรูมูฟติดต่อยากมาก
คือจะติดต่อกับพนักงานโดยตรงที่ช่องทางไหนไดีครับคือมีปัญหาเรื่องการใช้งานและการจ่ายบิล ไม่อยากคุยกับAI ไม่ค่อยรู้เรื่อง คือ1242 กับ 027009099 ติดต่อไม่ได้ครับ ช่วงโควิดแบบนี้ทั้งเน็ตทั้งโทร
สมาชิกหมายเลข 6565389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรทรูยูการ์ด รุ่นใหม่แบบมีชิปการ์ด จะเริ่มจัดส่งให้ลูกค้าได้เมื่อไหร่ค่ะ