หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตทรู สมัครทรูไอดีแล้ว เพิ่งเปิดซิมมาใหม่ ต้องยืนยันตัวตนเป็นลูกค้าทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
SIM Card
TrueYou
True iService
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเปิดซิมมาใหม่เลย เป็นของทรูเลยจ้า แต่ต้องยืนยันสิทธิ์ซ้ำผ่าน True Shop หรือ 1242 อีก. ทั้งๆที่ใช้เน็ตทรูอยู่แล้ว โดยปกติเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ
รบกวนทีมงานประสานหน่อยค่ะ 😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูติดต่อไม่ได้โทรไปไม่ชี้แจ้งใดทั้งสิ้น
เบื้องจ่ายคร่อมค้างชำระไปเกิน ทางทีมงานก็แจ้งมาว่าเดียวแก้ไขให้ในยอดต่อไปแต่ทีนี้กลับมาเป็นแบบเดิมและไม่มีการชี้แจงใดๆกลับมาและติดต่อไม่ได้เลย. 1242 ยังซ้ำแล้วซ้ำอีกติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1595156
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน
สมาชิกหมายเลข 6058340
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน t
#ผมต้องทำไงครับ^~^
สมาชิกหมายเลข 5968391
แลกพ้อยทรูไอดีไม่ได้
แลกพ้อยไม่ได้ค่ะ ขึ้นให้ยืนยันการใช้งาน พอกดเเล้ว บอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ ให้ติดต่อ 1242 หรือช้อปใกล้บ้าน พอโทร 1242 ก็ไม่รู้จะกดฟังก์ชั่ นไหน ฟังซ้ำๆหลายรอบยังไม่เจอให้สอบถามเกี่ยวกับการใช้งานทรูไอดี หร
สมาชิกหมายเลข 2275449
ไม่สามารถเปิดใช้งาน True points ได้
"หมายเลขของท่านไม่สามารถใช้งานสิทธิพิเศษ/TruePoint ได้กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน" ขึ้นแบบนี้แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4523706
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน
ทำไงครับผมพึ่งสมัครใหม่ด้วย^~^
สมาชิกหมายเลข 5812272
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
SIM Card
TrueYou
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตทรู สมัครทรูไอดีแล้ว เพิ่งเปิดซิมมาใหม่ ต้องยืนยันตัวตนเป็นลูกค้าทรู
รบกวนทีมงานประสานหน่อยค่ะ 😭