Foodpanda กับบริการที่ห่วยและแย่

สั่งอาหารจากfoodpanda เคยเป็นไหมโน๊ตให้พนักงาน แต่เหมือนพนักงานไม่ค่อยอ่าน พอของถึงมือเรามันก็จะไม่ตรงตามที่เราสั่ง. เจอมาหลายครั้ง
ก็คิดว่าเรื่องเล็กน้อย แต่บ่อยเข้าเราก็เริ่มรู้สึกไม่โอเคร เหมือนพนักงานไม่ใส่ใจ order ที่ลูกค้าสั่งไป เช่นสั่งน้ำส้มของstarbuck  โน๊ตแจ้งพนักงานใส่แก้วและน้ำแข็งให้ด้วยนะ หรือขอที่กันเย็น หรือแจ้งเพิ่มเติมอะไรไม่เคยได้สักครั้ง  มาถึงเราหกมั่งล่ะเต็มถุงไปหมด  สั่งชานมมาฝาแตกบ้างหล่ะ ก็ต้องทำใจยอมรับสินค้ามา เพื่อนฝากซื้อด้วย จะเอาแก้วที่ชำรุดให้เพื่อนก็สงสารเพื่อนเรายอมเอามาทานเอง แล้วไม่มีขอโทษจากพนักงานสักคำ ติดต่อแจ้งทางเพจ ของfoodpanda โมโหหนักกว่าเดิมเหมือนใช้ระบบอัตโนมัติคุยกับเรา คุยกันไม่รู้เรื่อง ผมมองว่าการบริการมันแย่ไปทั้งระบบ ถ้าไม่จำเป็นจะพยายามไม่สั่งเลย หาแบรนด์อื่นสั่งแทนดีกว่าอาจเสียค่าส่งบ้างแต่คุณภาพสินค้าน่าจะถึงมือเราได้ดีกว่าและตรงตามที่เราสั่งเพราะเค้ามียืนยันorderทุกครั้งที่เราสั่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่