หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ของทรู ทำไมไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่อ่ะคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าชำระรายเดือนผ่านแอพธนาคารแล้ว จะ1ชั่วโมงแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ ไม่มีข้อความยืนยันว่าชำระแล้ว เช็คเบอร์แล้วไม่ผิด อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่ เซ็งอยู่เด้อออออ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูพัง กล้องพัง ติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไงได้บ้าง
ตอนแรกก็กล้องพังใช้ไม่ได้โทรให้เจ้าหน้าที่มาเช็ค...บอกให้ถอดกล้องไปเช็คที่ศูนย์เอง ตอนหลังเน็ตบ้านทรูเสีย ติดต่อหาคนไม่ค่อย คงต้องถอดไปเช็คใช่มัยอ่ะ บริการ/ติดต่อเจ้าหน้าที่นับวันยิ่งแย่ลง
สมาชิกหมายเลข 6561495
ซิมทรูใช้เน็ตไม่ได้ กับ พนักงานทรูที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย
แจ้งก่อนว่า ซิมของเราเป็นแบบเติมเงินค่ะ ปัญหาเริ่มจากว่า เราพบว่า เมื่อเราเติมเน็ตแล้ว เราไม่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้ เล่นเน็ตได้เลย สัญญาณมันจะขึ้น 3G 4G สลับอยู่แบบนี้ตลอด แต่โทรเข้าโทรออกได้นะ แต
สมาชิกหมายเลข 2522751
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก มีนา 2568
พอดีโทรศัพท์หายไปแจ้งความมาแล้ว แต่ไม่มีเลข IMEI ทางศูนย์ทรูสามารถเช็คให้ได้หรือไม่ ติดต่อทรูไม่ได้สักช่องทาง ทั้ง 1242 และ True iservice ไม่โอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ด้วย แลเวสามารถตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5379661
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ของทรู ทำไมไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่อ่ะคะ