หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ของทรู ทำไมไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่อ่ะคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าชำระรายเดือนผ่านแอพธนาคารแล้ว จะ1ชั่วโมงแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ ไม่มีข้อความยืนยันว่าชำระแล้ว เช็คเบอร์แล้วไม่ผิด อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่ เซ็งอยู่เด้อออออ!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมกับเซเว่น ทำไมมีแต่คอลเซ็นเตอร์กับไฟแนนซ์โทรมา
ตามชื่อเลยค่ะ ซื้อซิมเน็ตกับเซเว่นใกล้บ้าน มีทั้งเว็บพนัน ส่งข้อความมาในกล่องข้อความ ล่ะก็คอลเซ็นเตอร์หลากหลาย ไฟแนนซ์โทรมาว่าชื่อนั้นชื่อนี้มีค่างวดรถค้างชำระ โทรมาทุกวัน เบื่อมาก ทั้งที่เป็นซิมเราท
สมาชิกหมายเลข 9079245
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
ซิมทรูใช้เน็ตไม่ได้ กับ พนักงานทรูที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย
แจ้งก่อนว่า ซิมของเราเป็นแบบเติมเงินค่ะ ปัญหาเริ่มจากว่า เราพบว่า เมื่อเราเติมเน็ตแล้ว เราไม่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้ เล่นเน็ตได้เลย สัญญาณมันจะขึ้น 3G 4G สลับอยู่แบบนี้ตลอด แต่โทรเข้าโทรออกได้นะ แต
สมาชิกหมายเลข 2522751
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สัณญาณทรูล่ม ตั้งแต่เช้า
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คให้หน่อยค่ะ #เน็ตทรูล่มบ่อยมาก เข้าใจค่ะว่าเป็นพื้นที่เกาะกลางทะเล แต่ตอนลงมาขายเบอร์ ติดตั้งอินเตอร์เน็ต โฆษณาว่าเน็ตแรง แต่ใช้จริงไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6793489
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
เติมเงิน true แล้วเน็ตไม่ตัดเงิน
เติมเงินเบอร์ของทรูไป แต่ไม่ถูกตัดค่าเน็ต ทั้งๆที่มีข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินในเบอร์เพื่อรอตัดค่าเน็ตเหมือนประจำ แถมใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคุยกับน้องมะลิ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9078810
อยารับใบแจ้งค่าบริการของTureผ่านทางไปรษณีย์
เคยโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีบิลส่งมาบางครั้งก็ลืมจ่ายเพราะมีหลายอย่างที่ต้องทำ เลยอยากเปลี่ยนใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต Ture จาก SMS เป็นเอกสารแทน
สมาชิกหมายเลข 9071076
นิติคอนโด หรือ ค่ายอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามหาความรู้นิดนึงนะครับ ผมต้องท้าวความก่อนว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผมไปเช่าคอนโดย่านพญาไทย จ่ายต่อเดือนคือ 27,xxx/เดือน ผมเลยแจ้งนิติไปว่าจะติดเน็ตบ้านด้วย ส่วนนี้คือผมหาแพ็คเก็จรอ
สมาชิกหมายเลข 9076457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ของทรู ทำไมไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่อ่ะคะ