[Lazada] คำถาม + แนะนำ อย่าเชื่อ โปรโมชัน ของแถมจากลาซาด้ากันเลยค่ะ ไม่รับผิดชอบ และไม่แก้ไขความผิดพลาดค่ะ

เนื่องจากช่วง เดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา app LAZADA มี promotion birthday sale ซึ่งลดราคา + ของแถมเยอะมาก 
เราได้สั่งของจาก official store จากแอพนี้ เป็น skincare เงื่อนไขในการได้รับของแถมคือ ซื้อสินค้าใน store นั้น ครบยอด 2000 บาท (ราคาหลังหักส่วนลดแล้ว) ภายในเวลาที่กำหนด แล้วจะได้ของแถมตามที่แจ้งไว้ (eye serum)

ซึ่งเราได้ซื้อของ มูลค่า 2159 บาท (ราคาหลังหักส่วนลด) เวลาอยู่ในช่วงเงื่อนไข แต่ไม่ได้ของแถมตามท่แจ้งไว้

คือเราเข้าใจนะคะว่าการได้ของแถมคือถือว่าเป็นกำไร แต่ว่าการที่ประกาศไว้ ชักชวนให้คนมาสั่งของกับทางร้าน แล้วไม่ทำตามที่แจ้งไว้ มันนับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคด้วยมั้ยคะ คือการที่เราสั่งกับร้านไหนเนี่ย เราก็คงคำนวณแล้วว่าราคามันคุ้มหลังบวกลบค่าของแถมเทียบกับร้านอื่นๆ

แจ้งทางร้านในลาซาด้าไปแล้ว ตั้งแต่ 2/4/63 สิ่งที่ตอบคือจะแก้ไขให้เป็นการส่งคูปองมาให้แทน ภายใน 1 สัปดาห์ มูลค่า 200 บาท (มูลค่าของแถมเดิมที่ควรได้คือ 800-900) จนตอนนี้ผ่านมาจนถึง 26/4/63 ทักไปถามแล้ว 3 ครั้ง ได้คำตอบเพียงแค่ ทางเราจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ คือแล้วร้านเองนี่ไม่เกี่ยวข้องยังไงหลอคะ งงไปหมด

สุดท้ายนี้เรื่องของแถม หรือคูปองคงไม่ได้หวังว่าจะได้แล้วค่ะ ***แต่อยากเตือนทุกคนว่าความน่าเชื่อถือของ lazada ต่ำมากค่ะ*** ไม่ใช่แค่ครั้งนี้นะคะ มีอีกหลายคนที่สั่งของที่แจ้งว่าจะมีของแถม แล้วไม่ได้ บางคนสั่ง skincare 5000+ บาท จาก official store เหมือนกัน แล้วไม่ได้ก็มีเยอะค่ะ (ดูได้จาก group รีวิวเครื่องสำอางค์แพง ใน fb ได้ค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่