หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของลาซาด้าของใช้ไม่ได้ส่งสินค้าคืน ไม่มีของเปลี่ยนคืนให้ไม่คืนเงินให้ต้องทำยังไงครับ เงิน1300เงียบหายเฉยๆ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คืนเงินคืนของลาซาด้าแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยทั้งเงินทั้งของหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจากลาซาด้าจากต่างประเทศของถึงกรมศุลกากรเรียบร้อยแต่ค้างอยู่5วันยังไม่ส่งผิดพลาดตรงไหนครับ
สั่งของจากลาซาด้าของต่างประเทศถึงกรมศุลกากรตรวจสอบเรียบร้อยแต่ของค้างอยู่ยังไม่ส่งเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5700379
คูปองส่งฟรีหายไป ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
คูปองส่งฟรีในลาซาด้าของเราหายมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ แจ้งคอลเซนเตอร์ไป 2 รอบก็...เงียบ แจ้งเจ้าหน้าที่ผ่านแอปลาซาด้าก็...เงียบ ส่งมาแต่เมล์ว่าแก้ไขปัญหาแล้ว แต่ปัญหาก็เหมือนเดิมคือคูปองส่งฟรียังหายอยู่ดี
davina18
การละเมิดนโยบายลาซาด้า: สินค้าบนลาซาด้าของท่านถูกลบ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดี Lazada ส่งเมลมาว่า ลาซาด้าได้ตรวจพบการละเมิดข้อกำหนด ซึ่งเป็นผลให้สินค้า บนลาซาด้า TH ถูกนำออกจากระบบ ณ วันที่ ... เวลา... สินค้าคงค้างทั้งหมดท
สมาชิกหมายเลข 6429881
ทำอย่างไรเมื่อคำสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าช่วงโปรโมชั่นถูกยกเลิกภายหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นสินค้าในลาซาด้าช่วง 11:11 โดยสินค้าของร้านค้าตามที่ลงโฆษณาไว้จากนั้นในภายหลังออเดอร์นั้นถูกยกเลิกโดยทางร้านให้เหตุผลว่าทางร้านส่งสินค้าให้ไม่ทันระบ
สมาชิกหมายเลข 9151734
เรื่องซ่อมรถ ที่ BYD HI ClASS สาขากาญจนาภิเษก 2 เดือนไม่ได้รับรถ เข้าเดือนที่ 3 มีหน่อยงานไหนช่วยได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า นำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการ BYD hi class สาขากาญจนาภิเษก รวมระยะเวลา 2เดือน โทรไปสอบถาม ก็ได้คำตอบ รอคิว รอคิว ทำบอดี้รถ ช่วงล่าง คือใช้เวลานานมาก บอกจะติดต่อบอกความคืบหน้า ก็เงียบหาย
สมาชิกหมายเลข 8914028
เตือนภัย Shopee คืนเงินไม่เข้าบัญชีเดิม บังคับรับผ่าน ShopeePay ทำให้ลูกค้าต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเอง
ในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง อยากถาม Shopee เรื่องการคืนเงินเข้าบัญชี ShopeePay — มันถูกต้องและแฟร์ต่อผู้ซื้อไหม? วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์สั้นๆ ที่เจอจากการซื้อของใน Shopee แล้วมีการคืนเงิน เพื่อถา
สมาชิกหมายเลข 2242889
ชำระสินค้า E-Chanals ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับทีครับ อยู่ๆหักเงินไปโดยไม่ได้รับความยินยอมได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
ยกเลิกประกันอลิอันซ์ อยุธยารอดำเนินการกี่วัน?
อยากทราบว่ากว่าเขาจะพิจารณายกเลิกให้นี่ต้องรอกี่วันครับ พอดีส่งเรื่องไป2-3วันแล้ว เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบไม่ได้แนบรูปในเมลไป แต่พอเข้าไปตรวจสอบก็เห็นแนบภาพไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3709567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของลาซาด้าของใช้ไม่ได้ส่งสินค้าคืน ไม่มีของเปลี่ยนคืนให้ไม่คืนเงินให้ต้องทำยังไงครับ เงิน1300เงียบหายเฉยๆ